คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 001 : Evelyn Lee Hunter
A pplication
“คนอย่างนายน่ะหรอ..หึ ไม่ชอบหรอกนะ”
“อ้อหรอออ~ คิดว่าฉันจะตกหลุมรักนายงั้นหรอ~ ชาติหน้าเถอะ!”
แนวความรักที่อยากได้ : อีฟกับทีเกอร์เป็นคู่กัดกันตลอดกาล โดยอีฟไม่ค่อยชอบที่ทีเกอร์เอาแต่ใจตัวเองเท่าไรนัก ส่วนทีเกอร์ก็ชอบตามตื้ออีฟเสมอ
เพลงประจำตัว :
- แกล้ง
-มันคือความรัก
-รู้ยัง
-หน่วง
สีประจำตัว : สีคราม
ชื่อ : เอเวอร์รีน || Evelyn
นามสกุล : ฮันเตอร์ || Hunter
ชื่อเล่น : อีฟ || Eve
ชื่อเต็ม : เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์ ||Evelyn Lee Hunter
เชื้อชาติ : อังกฤษ
ชั้นปี : 11
มาจากดินแดน : มิลกี้เวย์ ดินแดนทางช้างเผือก
ลักษณะ :
เด็กสาวผู้มีรูปร่างเพรียวบางตามวัยของเอ เธอมีส่วนสูงที่สูงขนาดที่ผุ้ชายยังอายเจ้าคุณเธอ
ใบหน้าของเธอเรียวงามมีผิวผุผ่องเหมือนมุกดา มุมปากโค้งเล็กน้อยไล่สีธรรมชาติ ดวงตาสีน้ำทะเลเข้มเหมือนคนใจเย็นแต่ถ้าหาเรื่องเธอเหมือนสึนามิกำลังจะมาเลยล่ะ
เรือนผมของอีฟสีน้ำตาลอ่อนยาวประบ่า มีผมสีม่วงอยู่เล็กน้อยที่ผมข้างขวาของเธอ ชอบติดกิ๊ปไม้กางเขนสีดำและมัดผมทรงหางม้าเสมอ หากปล่อยแล้วก็จะยาวดกือบถึงกลางอกเลยล่ะ
อีฟมีรูปร่างสวยงามเป็นที่หมายตาในอาณาจักรทางช้างเผือก เจ้าตัวมีหน้าอกที่ไม่ขนาดเล็กและใหญ่เกินตัว แต่คุณเธอก็สามารถทำให้ผู้หญิงหลงเธอได้เหมือนกันเมื่อได้ยิ้มเจ้าเลท์
ลักษณะการพูดของเธอจะแบดเกิร์ลเล็กน้อย มีคำหยาบคายอยู่หน่อยๆ แต่ถ้าเธอพูดด้วยน้ำเสียงหล่อ(?) เธอจะถูกตามกรี๊ดโดยทันที
นิสัย :
☆ ปากคอร้าย
อีฟมีนิสัยปากร้ายเวลาไม่ชอบใครบางคนหรือคนที่มาหาเรื่องเธอ เธอจะชอบยั่วยุคนอื่นเสมอด้วยเรียวปากชมพูของเธอ แต่ถ้าโดนรุกจนสุด เธอก็เหมือนเป็นกระต่ายตัวน้อยที่พร้อมโดนขย้ำทุกเมื่อ
☆ จูบเก่ง
ถ้ามีใครได้ลิ้มรสจูบของเธอจะรู้สึกได้ว่ามันเป็นจูบที่ร้อนแรงมากทั้งที่เป็นการจูบธรรมดาก็ตาม เธอจะทำให้มันกลายเป็นจูบที่ไม่มีวันลืม
☆ ตีเนียน,โกหกได้ดี
หล่อนเป็นคนที่ไม่เคอะเขินง่ายๆทำให้โกหกได้ดีและเนียนมากด้วย เธอมีทักษะด้านการแสดงสูงมากเนื่องจากต้องแถบ่อยๆ
☆ เรียนรู้ได้เร็ว
เธอสามารถอ่านหนังสือและสามารถจำได้เมื่ออ่านถึง 2 ครั้ง สามารถตอบคำถามและคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง
☆ ตบหนัก
หล่อนมือหนักและสามารถตบคนจนหันหน้าไปทางอื่นได้ ทำให้เรื่องประดิษฐ์สิ่งของไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก
☆ ไม่ชอบการโดนจับกุม
เธอไม่ชอบการโดนขับเป็นตัวประกันเพราะทำให้เธอระแวง ยิ่งไม่ชอบการตกเป็นรองด้วย☆ พูดเร็วมาก
อีฟชอบพูดเร็วเป็นพิเศษ ใครก็ตามที่ทำให้เธอโมโหเธอจะเถียงกลับแบบสายฟ้าแลปแถมจะต่อว่าใครก็เร็วมากจนต้องเรียบเรียงเลยล่ะ
ประวัติ :
เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์ เด็กสาวจากตระกูลนักล่าสัตว์เก่าแก่ชื่อดังที่ล่าสัตว์มาช้านาน ฐานะของบ้านก็พอดีๆไม่ขาดอะไรมาก
เธอเป็นคนที่เข้มแข็งเรื่องกายและใจเป็นอย่างมาก ทำให้มีแต่คนชอบในความเข็มแข็งของเธอเสมอ
อีฟเป็นคนที่หัวสมองดี ทำให้ได้เป็น top 5 อยู่บ่อยครั้ง เธอไม่ถูกกับทีเกอร์เนื่องจากความเอาแต่ใจของเขา
เธอเป็นคนที่ถนัดธนูเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นลูกหลานตระกูลนักล่าสัตว์
ชอบ :
- เพลงสากล
- ของที่เป็นประกาย
- น้ำปั่น
- คนซาดิส(?)
ไม่ชอบ :
- แมลงสาบ
- การจับกุม
- การบ่น
ความสามารถพิเศษ : ยิงธนูได้,ปากคอร้าย,พูดเร็ว
เพิ่มเติม :
- เธอมีน้องสาวชื่อ แอช
- เธอแพ้กุ้ง
TALK
สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อโรสซินนะคะ แล้วคุณล่ะ? ชื่ออะไรเหรอคะ?
: “เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์” หญิงสาวตอบเสียงนิ่งๆ
ค่ะ...คือคุณชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ?
: “ก็….ไม่รู้สิ รุกหนักๆล่ะมั้ง..?”
แล้ว...คิดยังไงกับทีเกอร์เหรอคะ…?
: “คู่กัดตลอดกาล!! เขาช่างเป็นคนที่พูดมากและเอาแต่ใจตัวเองเหลือเกิน ฉันรู้สึกรำคาญนะเวลาหมอนั่นเอาแต่ใจตัวเองน่ะ..! เขา..!!” ด่าแบบสายฟ้าแลบ
ค่ะ...คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอคะ? //เอียงคอถาม//
: “ก็...น่ารักดีล่ะมั้ง”
อะ อื้อออ คุณคิดว่ารูเฟนซังนิสัยยังไงเหรอคะ-- //หน้าแดง+เอานิ้วจิ้วกัน//
: “ก็นิสัยดีดีนะทำไมหรอ..?"
ขอบคุณนะคะ...อ๊ะ! ต้องไปแล้วนี่หน่า! ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะคะ บ๊ายบายค่ะ~
ความคิดเห็น