คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8
ข่าวดังของสลิณาเรื่องที่เจ้าตัวท้องกับนักการเป็นที่โด่งดังไปทั่วทั้งประเทศเสียงก่นด่าเธอมากมายว่าเป็นถึงดาราสายกับไปเป็นเมียน้อยจนตั้งท้องทำให้คนในสังคมต่อว่าเธออย่างหนัก
“คุณอาทานข้าวเช้าครับ”ผมเรียกคุณอาที่กำลังอ่านข่าวในแท็บเล็ตก็ยกยิ้มร้ายมุมปาก
“ค่ะ ที่รัก”คุณอาชอบเรียกผมอย่างนี้อยู่หลายครั้งแรก ๆก็เขินแต่ตอนนี้ผมชินแล้ว
“วันนี้ผมเลิกเรียนช้านะครับผมต้องติวหนังสือกับพวกเพื่อน ๆก่อนสอบอาทิตย์หน้า”
“อืมได้สิ เลิกตอนไหนก็โทรมาบอกเดียวอาไปรับ”
“ครับ”
หลังจากคุณอามาส่งผมที่มหาลัยก็กลับไปทำงานปกติทันที ผมนั่งรอเพื่อน ๆอยู่สักพักพวกเขาก็มาถึงกันแล้วพากันเดินขึ้นห้อง
“อรัญเราไม่เข้าใจที่อาจารย์สอนตรงนี้เท่าไรช่วยหน่อยสิ”กรกระซิบบอกผมจนใกล้ทำให้ใบหน้าเราเกือบชนกันจนผมรู้สึกหวายหวิว
“ได้สิ ตรงนี้เป็นอย่างนี้นะ”และผมก็อธิบายตรงจุดที่กรไม่เข้าใจ ผมอธิบายอย่างช้า ๆจนเจ้าตัวทำได้วิชานี้เป็นวิชาบริหารกิจมีหลายอย่างที่พวกเราต้องตั้งใจเพราะมีอย่างที่ต้องเรียนรู้ถึงปีหนึ่งจะยังเป็นพื้นฐานอยู่ก็ตาม
กลิ่นกายของร่างบางหอมอ่อน ๆทำให้ชายหนุ่มรู้สึกใจเต้นแรงใช่แล้วเขาแอบชอบเพื่อนตัวเล็กโดยไม่มีใครสังเกตเห็นและร่างบางก็ปฏิบัติกับเขาเหมือนเพื่อนคนอื่น ๆไม่ได้ให้ความหวังอะไรเขาก็ได้แต่อยู่ในสถานะเพื่อน
“หลังติวเสร็จแล้วให้เราไปส่งไหมอรัญ”กรถามร่างบางที่กำลังนั่งอ่านหนังสือ พอเลิกเรียนพวกเขาทั้งสี่ก็มายังร้านคาเฟ่ที่ตอนนี้มีแต่นักศึกษาตั้งใจอ่านหนังสือกัน
“ไม่เป็นไร เดียวคุณอามารับน่ะ”
“อย่างนั้นหรือ”กรรู้สึกเสียดายเล็กน้อยเพราะช่วงนี้คุณอาของอรัญจะมารับส่งเป็นประจำไม่เหมือนช่วงแรก ๆที่มีบ้างที่ชายคนนั้นจะรับหลังเลิกเรียน
ผมและเพื่อน ๆใช้เวลาติวหนังสือจนหกโมงเย็นผมโทรหาคุณอาแล้วและกำลังเดินทางมาเพื่อนอีกสองคนกลับไปแล้วแต่กรยืนยันที่จะรอเป็นเพื่อนผม
“อ๊ะ คุณอามาแล้วเราไปก่อนนะขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อน”ผมเห็นรถของคุณอาจอดหน้าคณะก็บอกลากกรที่มารอเป็นเพื่อน
“อืม”
ผมวิ่งมาขึ้นรถเปิดประตูเข้าไปนั่งผมก็ถูกคุณอาจับหน้าหันไปรับจูบทันทีโชคดีรถคันนี้ติดฟิลม์ดำไม่อย่างนั้นคนที่เดินผ่านไปมาคงได้ตกใจอย่างแน่นอน
“คิดถึงเราจังค่ะ ติวเป็นอย่างไรบ้าง”เชษฐ์ถอนริมฝีปากออกอย่างนึกเสียดายก็พูดขึ้นและขับรถออกจากมหาลัย
“ก็พอได้ครับ ปีหนึ่งยังไม่มีอะไรยากเท่าไร”
“อารู้ว่าเราต้องทำได้อยู่แล้ว”
“ขอบคุณครับ”
วันนี้ผมไม่ได้ทำอาหารเย็นเพราะกว่าจะมาถึงบ้านก็มืดค่ำแล้วอาหารที่เหล่าแม่บ้านทำถูกวางขึ้นโต๊ะด้วยความหิวผมจัดการทุกอย่างจนหมด
ด้วยที่เรียนทั้งวันและตอนเย็นยังต้องติวหนังสือทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยเลยรีบขึ้นมาอาบน้ำจะเข้านอนแต่คุณอาขอตัวไปทำงานต่อก่อนเพราะยังมีงานที่ทำค้างไว้อยู่ต้องทำให้เสร็จในคืนนี้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะผมชินกับที่อ่านทำงานหนักทุกวันแล้ว
“อืม”ผมรู้สึกเหมือนมีอะไรไต่อยู่ในกางเกงจนรู้สึกรำคาญพอลืมตาตื่นขึ้นมาก็เป็นคุณอาสภาพเปื่อยเปล่ากำลังแลบเลียซอกขาผม
“ตื่นแล้วหรือคะ”เชษฐ์เห็นว่าร่างบางตื่นขึ้นแล้วก็ขึ้นคร่อมถอดชุดนอนลายการ์ตูนออก
“อ๊ะ อืมคุณอา”ผมมองการกระทำของคุณอาที่ตอนนี้จูบลูบไล้ไซ้ซอกคอเขา ทั้งยังขบกัดเบา ๆไล่ต่ำลงไปถึงหว่างขาของผม
ชายหนุ่มจับขาเรียวยาวแยกออกห่างกันจากนั้นก็ก้มลงดูดเลียแกนกายสีแดงของเขาอย่างเมามันส์จนร่างบางรู้สึกเสียว
จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ
“อื้ม อ๊า เสียว คุณอา อู้ว”ผมเสียวซ่านเมื่อคุณอาอมเข้าไปในปากจนสุดจนต้องเอื้อมมือขยุ้มท้ายทอยคุณอา คุณอายยิ้มพอใจเมื่อเห็นผมครวญครางด้วยความเสียวซ่าน
“คุณ อา ผม ไม่ไหวแล้ว เข้ามาเลยครับ”
เชษฐ์ถอนริมฝีปากออกจากนั้นก็จับแกนกายใหญ่ยักษ์ของเขาสอดดันเข้าไปในรูสวาทของร่างบางอย่างแรง
ปึก
สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ
“โอ้ว เสียวสุดไปเลย”ชายหนุ่มหนุ่มจับสะโพกมนของร่างบางขยับตามจังหวะ
พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ
“อ๊า คุณอา อ๊ะ อ่าส”
“โอ้ว อู้ว แน่นมาก”
สวบ สวบ สวบ สวบ
พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ
“โอ้ว เสียว ผมไม่ไหวแล้วครับคุณอา”ผมเอามือขยุ้มที่นอนด้วยความเสียวซ่าน คุณอาเอามือลูบไล้ผ่านหน้าท้องแบนราบ
“อู้ว อ่าส์ อาก็เสียวไม่ไหวแล้วค่ะ”เขากระหน่ำเข้าออกเร็วขึ้นร่างบางขมิบตอดรัดแกนกายของเขาอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวซ่าน เชษฐ์กระแทกเข้าในสุดจนกระตุกปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาอย่างเต็มเหนี่ยว
“ฮ๊าส์ อ่า ซี๊ด อ่าส์”ร่างบางก็ปลดปล่อยออกมาจนพ่นใส่กระเด็นโดยใบหน้า
แฮก แฮก
ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้าแต่คุณอาก็ยังไม่ยอมถอนแกนกายออกทั้งยังจับผมนอนตะแขงข้างโดยมีแกนกายยังคงอยู่ด้านใน
“อ่าส์ คุณอาทำไมไม่เอาออกละครับ”ผมทั้งเสียวทั้งรู้สึกอึดอัด
“อาขออยู่อย่างนี้ยันเช้าเลยนะคะ เผื่อสักวันอรัญจะท้อง”ร่างหนาจูบซับไหล่มนอย่างออดอ้อน
“คุณอา ผมคงท้องไม่ได้หรอกครับ แต่เราอยู่อย่างนี้จนเช้าก็ได้ผมชอบที่คุณอาอยู่ในตัวผมแบบนี้จัง”
ถึงจะรู้สึกเสียวซ่านอยู่บ้างเพราะช่องทางด้านหลังของผมมันตอดรัดแกนกายของคุณอาตลอด อ๊าส์ ผมคงจะบ้าตายสักวันถ้าคุณอายังหื่นเอาผมทุกคืนแบบนี้
ความคิดเห็น