คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7
“อรุณสวัสดิ์ครับคุณปู่”ขณะที่ผมกำลังทำอาหารอยู่ก็หันไปเห็นคุณปู่เดินเข้ามาในส่วนของงห้องครัว
“เราตื่นแต่เช้าทำอาหารให้เจ้าเชษฐ์ทุกวันเลยอย่างนั้นหรือ”ชายชราเอ่ยถามเขายังทำใครไม่ค่อยได้ที่หลานชายคบกับก็เด็กผู้ชายทั้งยังเป็นเด็กที่ตัวเองเลี้ยงมากับมือ
“ครับผมตื่นมาทำอาหารใครคุณอาทุกวันและคุณปู่อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมครับข้าวนี้มีข้าวต้มปลาที่คุณอาซื้อมาเมื่อวานผมเลยเอาออกมาทำ”
“อืม แค่นั้นก็พอแล้ว”ชายชราพูดเสร็จก็เดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร
“ครับ”พอข้าวต้มได้ที่แล้วผมก็ตักใส่ถ้วยทั้งสามใบจากนั้นก็ให้แม่บ้านยกไปเสริฟผมเทนมและชงกาแฟอย่างที่คุณอาชอบพร้อมกับชงชาให้กับคุณอา ที่บ้านผมกับคุณอาไม่ค่อยชอบดื่มเท่าไรแต่ก็มีใบชาติดบ้านไว้เสมอเผื่อเวลาคุณปู่มาบ้าน ผมมองคุณปู่ที่ตักข้าวต้มปลาเข้าปากอย่างลุลุ้น ๆว่าจะอร่อยไหมด้วยความกังวล
“อร่อยไหมครับคุณปู่”
“อืมรสชาติไม่เลว”
“ใช่ไหมละครับคุณปู่อรัญทำอาหารอร่อยมาก”
“อืม ไม่ต้องชมเมียตัวเองขนาดนั้นหรอกฉันรู้แล้ว”
“ฮา ๆครับ”
พอได้ยินว่าคุณปู่ชอบรสชาติอาหารที่ผมทำก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เราทานอาหารกันไปเงียบ ๆปกติผมจะคุณกับคุณอาบนโต๊ะอาหารทุกวันพอมีคุณปู่มาร่วมโต๊ะเราทั้งสองจึงต้องรักษามารยาท
“ผมขึ้นไปเปลี่ยนชุดก่อนนะครับ”
“อืม”คุณอาที่อยู่ในชุดสูทส่งยิ้มหวานพร้อมกับจับก้นผมเบา ๆ วันนี้คุณอาต้องกลับไปทำงานแล้วเพราะมีประชุมสำคัญต้องเข้าไม่อาจให้คุณภัทรทำแทนได้
“เดียวเถอะคุณอา คุณปู่ท่านก็นั่งอยู่ตรงนี้”ผมตีมือหนาเบา ๆก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปเปลี่ยนเป็นชุกนักศึกษา
“จิ”คนแก่ที่นั่งอยู่รู้สึกเหมือนตัวเองไรตัวตนได้แต่จิปากเสียงดังด้วยความไม่พอใจหลานชายตัวเอง
หลังจากคุณอาส่งผมที่มหาลัยเสร็จก็ตรงไปยังบริษัททันที เห็นว่าจะไปจัดการผู้หญิงคนนั้นในตอนเย็นด้วยเลยโทรนัดให้เธอมาที่บ้านผมก็นึกกังวลกลัวว่าเธอจะทำอะไรที่มากกว่านี้เธอถึงขั้นโกหกว่าท้องแล้วต่อไปคืออะไรผมต้องเตรียมรับมือเสียแล้ว
.....
ช่วงสายสลิณาได้รับการติดต่อมาจากเชษฐ์เธอดีใจเป็นอย่างมากจึงเลิกชุดที่จะใส่ที่คิดว่าสวยและแพงที่สุดออกไปพบชายหนุ่มที่บ้านของชายหนุ่มตอนเย็น
"เด็กนั้นมันยังอยู่อีกหรือเนี่ย"เธอเดินเข้าไปในตัวคฤหาสน์ด้วยใบหน้าดีใจที่เห็นชายหนุ่มและคุณปู่นั่งรอเธออยู่ที่ห้องนั่งเล่นแต่พอเห็นเด็กนั้นยกแก้วน้ำสองใบมาวางมาให้ชายหนุ่มกับชายชราเธอก็ได้แต่ข่มกลั่นอารมณ์เอาไว้
'หึก็ดีฉันจะจัดการนายเอง'
"คุณปู่สวัสดีค่ะ"สลิณายิ้มหวานทักทายชายชราที่นั่งอยู่เกาอี้ฝั่งตรงข้ามกับชายหนุ่ม
"สวัสดีค่ะคุณเชษฐ์"เธอเอ่ยทักชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน
"อือ เข้าเรื่องเลยแล้วกันฉันไม่อยากเห็นหน้าเธออีกแล้วไปจากที่เมืองนี้ซะ"น้ำเสียงเคร่งขรึมน่าเกรมขามของชายหนุ่มทำให้สลิณาตกใจ
"ได้อย่างไรกันแล้วลูกของคุณละคะ ณาท้องลูกคุณอยู่จะให้ลูกของเราเกิดมาไม่มีพ่อหรือคะ"เธอแสรงร้องไห้ออกมาถ้าเธอไม่ทำอะไรสักอย่างเธอต้องแย่อย่างแน่นอน
"คริ คริ"ผมหัวเราะออกมาอยากกั้นไม่ไหวกับการแสดงของนางเอกสาวสมแล้วที่เธอพึ่งได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่เมื่อปีที่แล้ว
"เด็กบ้าหัวเราะอะไรของแก แกแย่งผัวฉันไปยังมีหน้ามาอยู่ในบ้านนี้อีก"น้ำเสียงกราดเกลี้ยวของเธอทำให้เด็กหนุ่มสะดุ้งพอเห็นอย่างนั้นเชษฐ์ที่อดกลั้นก็หมดความอดทน
"คุณไม่มีสิทธิมาว่าอรัญของผมหรือไล่ใครทั้งนั้นในบ้านหลังนี้"เสียงตะคอกของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวกลัวเพราะดวงตาดุดันเหมือนจะฆ่าคนได้ตวัดมองเธอ
"คุณเชษฐ์ณาท้องลูกคุณอยู่นะ"
"ลูกผมคงไม่ใช่ ผมว่าคุณท้องคงไปกับนักการเมืองแก่นั่นเสียมากกว่านะ"เชษฐ์พูดในสิ่งที่เขาให้คนไปสืบมาแล้ววันนี้คนของเขาทำงานได้อย่างรวดเร็วทำให้รู้ว่าเด็กที่หญิงสาวเอามาแอบอ้างเป็นลูกของใคร
"ทำไมคุณถึงพูดแบบนี้คุณจะไม่รับผิดชอบณาและลูกอย่างนั้นหรือคะ"น้ำเสียงสั่นเครือเธอตกใจในสิ่งที่ชายหนุ่มพูด เธอส่งสายตาขอความช่วยเหลือไปยังคนแด่ที่นั่งเงียบๆมองเหตุการณ์ทั้งหมด
"ไม่ต้องมามองฉัน"ชายชราไม่คิดช่วยเหลืออะไรหญิงสาวสักนิดเพราะเธอโกหกเขาว่าท้องลูกเขาหลานชายจนเขาเกือบเอาลูกใครที่ไหนมาเลี้ยงเสียแล้ว
"คุณปู่"สลิณาเริ่มใจเสียมากขึ้นเธอเห็นสีหน้าเด็กหนุ่มยิ้มเยาะอย่างสะใจก็นึกโมโหขึ้นมา ไม่คิดว่าแผนของเธอจะพลาดได้
"ฉันจะบอกอะไรให้นะว่าทำไมฉันถึงมั่นใจว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของฉัน…เพราะฉันทำหมั่นยังไงละ"
"ม่ะ ไม่จริง"สลิณาตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
"คุนไปหาไอแก่นั้นให้มันรับผิดชอบเถอะ ถ้าเมียมันรู้ว่ามันไปวางไข่กับดาราดังอย่างเธอคงสนุกหน้าดู"น้ำเสียงเหี่ยมเกรียมพูดขึ้นคิดจะมาหลอกเขาไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก
"มาเอาตัวเธอออกไปแล้วอย่าให้เข้ามาเหยียบที่นี่อีก"เชษฐ์เรียกบอดี้การ์ดที่ยืนอยู่หน้าห้องให้เข้ามาลากหญิงสาวออกไป
"ไม่นะ ปล่อยฉัน คุณเชษฐ์ณารักคุณนะคะอย่าทำอย่างนี้กับณาเลยนะคะ"
"หึ แต่ฉันไม่เคยรักเธอ"
ทั้งสามมองหญิงสาวที่กรีดร้องออกไปจากพอพ่นสายตาชายหนุ่มก็ดึงตัวร่างบางมานั่งตักไม่สนใจสายตาคนแก่เลย ชายชราพอเห็นหลานชายทำหน้าลามกก็ลุกขึ้นเดินไปห้องอาหารทันทีพ่อบ้านเห็นคุณชายในอีกมุมก็ได้แต่สายหน้า
"คุณอาคุณปู่ไม่พอใจแล้วเห็นไหมครับทำแบบนี้ได้ยังไง"
"ช่างเขาสิ เรารีบไปกินข้าวกันเถอะฉันอยากกินของหวานแล้ว"ชายหนุ่มเลียใบหูขาวร่างบางอย่างหยอกล้อ
"อ๊ะ คุณอา"ผมเขินอายทันทีกับสิ่งที่คุณอาทำผมจึงรีบลุกเดินไปยังห้องอาหารโดยไม่สนใจเสียงหัวเราะที่ดังตามหลังมา
.....
"อ๊ะคุณอา ใจเย็นสิครับคุณอาผมขออาบน้ำก่อน"พอพวกเราเข้ามาในห้องนอนของคุณอาก็ถูกร่างหนาซุกไซ้ทันที
"อย่างนั้นเรามาอาบด้วยกันนะคะ"
"ครับ"
"คุณอา อ๊ะอ่าส์"เราสองคนอยู่ในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยฟองสบู่มือหนาลูบไล้ผิวกายของผมไปมา
"ผิวของอรัญนุ่มมืออาดีจังค่ะ"ดวงตาคู่งานเป็นกประกายเมื่อเห็นร่างบางสั่นสะท้านกับสิ่งที่เขามอบให้
"แล้วคุณอาชอบไหมละครับ"
"ชอบสิครับ ชอบทุกอย่างที่เป็นอรัญทุกอย่างต้องเป็นของอา"
"อ๊ะ ครับ อ่ะ อรัญจะเป็นของคุณคนเดียว"ตัวผมสะดุ้งเมื่อนิ้วของคุณอาแทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลังอย่างช้า ๆ รู้สึกได้ภถึงความเย็นของน้ำที่เข้าไปข้างในทำให้ผมเสียวสะท้าน
"อืม รูของเราก็ยังแน่นเหมือนเดิม"
ปลายนิ้วเรียวยาวของชายหนุ่มจับใบหน้าน่ารักให้หันหลังมาร่างบางที่นั่งซ้อนเขาที่พิงหน้าอกหันมารับจูบของเขา
ริมฝีปากหนาจุมพิตริมฝีปากบางอิ่มปากของเด็กหนุ่มทั้งหอมทั้งหวานและสัมผัสนุ่มละมุน เขาค่อยๆ บดคลึงกับปากของร่างบางปลายลิ้นกระหวัดสอดประสานกันเสียงดังจ๊วบจ๊าบ
ผมเคลิบเคลิ้มหลงไหลไปกับสิ่งที่คุณอามอบให้อย่างมัวเมามีนทั้งแผ่วเบาและนุ่มนวล ลมหายใจของพวกเราสองคนเร็วถี่แรงขึ้นเรื่อย ๆ
สองมือหนาประคองเอวบางไว้ก่อนจะถอนริมฝีปากออกจากกันสายตาประสานกันดวงตากลมโต
"วันนี้เราอยากทำแค่ไหนอาให้เราจัดการเองเลยคะ"
"จริงนะครับ วันนี้ผมขอรอบเดียวพอพรุ่งนี้ผมมีเรียนเช้า"
"ตามใจเลย"
ผมลุกขึ้นหันมาเผชิญหากับคุณอานักค่อมร่างหนาสะโพกของผมบดเบียดกับแกนกายของคุณอาอย่างหยอกล้อ
"เดียวเถอะ เดียวจะไม่มีแรงลุกไปเรียนเอานะถ้าเรายังเล่นแบบนี้"
"คริ คริ"
ผมจับแกนกายหนาของคุณอาสอดเข้าไปในช่องทางอย่างเสียวซ่านจากนั้นผมก็ขยับขึ้นลงด้วยความเสียวซ่านคุณอาก็ไม่ยอมแพ้ดูดดึงหัวนมของผมอย่างแรง
สะโพกนุ่มนิ่มขยับโยกขึ้นลงอัดท่อนลำใต้น้ำอย่างเป็นสม่ำเสมอและเร็วขึ้นไม่มากนักสองมือวางอยู่บนไหล่กว้างจนเผลอจิกด้วยความเสียวซ่านยามกระแทกตัวลงมาแล้วแกนกายใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาลึกจนโดนจุดกระสันภายใน
สวบ สวบ สวบ สวบ
"อ๊ะ อ่า คุณอา ผมเมื่อยไม่ไหวแล้วเมื่อไรคุณอาจะเสร็จสักที"ตอนนี้ผมแทบจะไม่มีแรงขยับแล้ว
"ค่อย ๆ ทำไม่ต้องรีบ ถึงจะทำรอบเดียวเราก็รู้ว่าอาไม่แตกง่ายขนาดนั้น"เชษฐ์ยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
สวบ สวบ สวบ
"คุณอา รีบๆ เสร็จสิครับมันดึกแล้วนะผมหนาว"
"อ๊า อูว หน้าหนาวเราก็ไปต่อบนเตียงกันเถอะ"
พูดจบร่างหนาก็อุ้มร่างบางขึ้นจากน้ำโดยไม่ถอดแกนกายออกทุกย่างก้าวทำให้ร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเสียวเมื่อแก่นกายเข้าไปโดนจุดกระสันภายในที่ลึกที่สุดเข้า
"อ่า ลึกจัง คุณอา"
"อือ อ่า อูว"ท่อนลำอวบใหญ่ตอกยำเข้าออกในช่องทางด้านหลังดังสวบ ๆ หยดน้ำหยดไปตามทางจนถึงเตียงนุ่ม ชายหนุ่มวางร่างบางลงนอนราบอย่างเบามือจากนั้นก็ขยับโยกเข้าออกถี่เร็วขึ้น
สวบ สวบ สวบ สวบ
"ซี๊ด คุณอาเร็วอีก เร็ว อ้า ผมจะเสร็จแล้วครับ"
"อือ อ่า ไม่ไหวแล้ว"เชษฐ์ขยับเข้าออกแรงจนใบหน้าร่างเล็กบิดเบี้ยวเสียงครางกระเส้ายามรูเล็กกลืนกินแกนกาย
"อูว อ่าส์"
"อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์"
ช่องทางด้านหลังถูกเติมเต็มด้วยน้ำกามอย่างหื่นกระหายแกนกายขนาดเล็กน่ารักก็ฉีดพ่นน้ำขุ่นขาวใส่ตัวเองและเราก็จบกันเพียงครั้งเดียวแต่กินเวลานานกว่าสองชั่วโมง
ผมไม่อยากจะเชื่อว่าคุณอาจะทำให้คุณปู่ยอมรับในความรักของพวกเราได้เช้านี้ท่านก็มาร่วมทานอาหารเช้าด้วยกันก่อนที่จะขอตัวกลับบ้านใหญ่ที่อยู่ไม่ไกล้จากที่นี่
ท่านบอกว่าถ้าผมเรียนจบให้รับแต่งงานและไปทำเรื่องอุ้มบุญทันทีและคุณอาก็รับปากทันทีผมได้แต่นึกน้อยใจว่าทำไมผมถึงไม่เป็นผู้หญิงกันนะ ผมจะได้มีลูกให้คุณอาได้พอมารับรู้เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้วันนี้ผมไม่ค่อยมีสมาธิเรียนเท่าไร
ความคิดเห็น