NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณอาที่รักของปีศาจน้อย

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 66


    เรากลับมาถึงห้องพักผมให้คุณอาเข้าไปอาบน้ำก่อนเพราะผมต้องเตรียมของที่ผมเอามาเพื่อเซอร์ไพร์คุณอาพอเตรียมของเสร็จๆนั่งรอไม่นานคุณอาก็ออกมาจากห้องน้ำในชุดคลุม

    ผมวิ่งเข้าไปในห้องน้ำหอบเอาของเข้าไปทันทีผมใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำกว่ายี่สิบนาทีทำใจเพราะเห็นในตัวเองในกระจกแล้วก็อายขึ้นมาผมเม้มปากเข้าหากันแน่นและทำใจเดินออกไป

    “คุณอา”

    “....”เชษฐ์มองเด็กหนุ่มดวงตาเปล่งประกาย ร่างบางในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่สีดำมีหางแมวขนนุ่มฟูที่ใส่ในช่องทางด้านหลังบนคอมีปอกคอใส่กระดิ่งสีทองศีรษะมีหูแมว

    “คุณอา”ผมมองคุณอาที่ตอนนี้แกนกายขนายใหญ่จนเห็นได้ชัดเพราะเขายังอยู่ในชุดคลุม

    “มาตรงนี้สิค่ะ”ชายหนุ่มตบหน้าขาตัวเองเบาๆเพื่อเรียกร่างบาง

    ผมสูดหายใจก่อนจะค่อย ๆเดินเข้าไปหาคุณอาที่เตียงแล้วมือหนาก็ฉุดรั้งเอวผมให้นั่งค่อม

    “เป็นอย่างไรบ้างครับ คุณอาชอบไหม”น้ำเสียงหวานสุดเซ็กซี่ทำให้หัวใจของเชษฐ์สั่นไหว ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง

    “ชอบสิค่ะ จนอาอยากจะกินแล้วลงท้องทั้งตัวแล้ว”มือหนาไม่พูดเปล่าสอดมือเข้าไปในชุดชั้นในบีบคลึงลูบไล้เบา ๆแกนกายน้อยของผมเขาเคล้นไปมาจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัวแกนกายของคุณอาก็ดันหน้าท้องผม

    “คุณอา อรัญเสียว ผมทนไม่ไหวแล้ว”เสียงเรียกของร่างบางกระตุ้นชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี

    เชษฐ์จับร่างบางนอนคว่ำหน้าบนเตียงที่ดิ้นพล่านอย่างเสียวซ่านก่อนจะดึงหางแมวออกจากช่องทางรักจากนั้นก็สอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับถี่รัวจนร่างบางอ่านสะโพกร่อนไปมาไม่นานก็พ่นน้ำขุ่นขาวออกมาเปื้อนที่นอนขาว

    ชายหนุ่มคว้าเจลจากหัวเตียงมาบีบชโลมนิ้วเรียวและสอดเข้ารูรักเข้าออกเบาๆเนื้อในช่องทางตอดรัดนิ่วหน้าตุบ ๆ

    “อ๊ะ อ๊ะ อ่า คุณอา”เสียงครวญครางของร่างบางทำให้ชายหนุ่มทนไม่ไหวอีกต่อไป

    “อืม โอ้ว อ่า มันแน่นสุดๆไปเลยที่รัก”เชษฐ์แทกท่อนลำของตนเข้าไปในช่องทางด้านหลังพรางกระซิบบอกเด็กน้อยข้างหูแกนกายใหญ่สอดเข้ากายจนหมด ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจแมวน้อยของเขาตัวนี้ช่างร่านเหลือเกิน

    เชษฐ์พลิกร่างบางให้นอนหงายจากนั้นก็บดจูบอย่างดูดดื่มที่นอนตาเยิ้มอย่างจาบจ้วงเหมือนสัตว์ร้ายเรียวลิ้นร้อนควานหาลิ้นเขาดูดดึงลิ้นเล็กเข้าปาก ดูดลิ้นของอรัญจนแก้มตอบร่างหนาผละออกให้ร่างบางได้หายใจครู่หนึ่งจูบอีกทั้งยังขยับสะโพกเข้าออกอย่างหลงมัวเมาในแมวปีศาจที่ทำให้สัตว์ร้ายในตัวเขาตื่นขึ้น

    สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ 

    พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

    “อืม อ่าส์ อ๊ะ อือ อือ”

    “อ๊ะ อ๊ะ อ่า อืม”

    “อ่าส์ คุณอา”

    “ไม่ว่าจะเอาเธอกี่ครั้งรูร่านๆของเธอก็แน่นตลอดเลยนะ ดูสิมันตอดรัดอาจนแน่นไปหมดจนถึงต้องนี้เลยนะ”เชษฐ์กดลงบนหน้าท้องบางที่มันนูนเห็นอย่างได้ชัดว่าของเขาเข้าไปถึงไหนในร่างบาง

    เชษฐ์กระแทกเข้าออกจนเด็กน้อยต้องเด้งรับชายหนุ่มมองหางแมวขนฟูที่พึ่งเอาออกไปก่อนหน้าอย่างนึกสนุกแล้วเอามันยัดเข้าไปเขากระแทกแกนกายของเขากับหางนั่นพร้อมกัน

    “อ่าส์ คุณอามันแน่นเกินไป”ผมสายหน้าอย่างเสียวซ่านเมื่อรู้สึกถึงความเย็นแทรกเข้ามาอีกด้วยอันแน่นในรู

    มือแกร่งจับสะโพกกระแทกรับกับแก่นกายอีกมื้อก็เล่นกับหางที่สายไปมายั่วอารมณ์สัตว์ร้ายในตัวเขา

    “อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์”

    “สะ เสร็จแล้ว ซี๊ด”

    สวบ สวบ สวบ สวบ

    พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

    พรวด

    น้ำรักของอรับพุ่งขึ้นสูงเนื้อตัวกระตุกเกร็งพร้อมกับชายหนุ่มที่กระแทกเข้ามาในกายอย่างลำลึกแล้วปลดปล่อยใส่ช่องทางด้านหลังทุกหยด เมื่อรอบแรกจบลงเสียงหอบหายใจดังขึ้นอรัญหมดแรงและเหนื่อยแต่เชษฐ์ไม่ได้จบแค่นั้น

    “มันยังไม่จบนะเจ้าแมวน้อย”เชษฐ์จับยกร่างบางพลิกนั่งบนตัวเขาโดยยังมีควยของเขาคาไว้อยู่

    “อ๊า  อ๊ะ คุณอา มันเข้ามาลึกมาก”ท่านี้ทำให้ควยของคุณอาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมแกนกายขนายใหญ่ที่คับแน่นที่อยู่ด้านในเหมือนจะขนายตัวขึ้นอีกด้วย

    พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

    และตลอดวันหยุดพักผ่อนก็จบที่ทั้งสองอยู่แต่ในห้องพักเสพสมร้าวกับติดสัตว์โดยไม่หยุดพักแกนกายของชายหนุ่มฉีดพ่นน้ำกามใส่ช่องทางรักทุกหยดจนอัดแน่นท้องน้อยจนนู่นป่องขึ้นมา

    เชษฐ์มองเด็กน้อยที่สลบไปแล้วเขากระทำร่างบางตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่มาจนค่ำวันเสาร์และพรุ่งนี้ก็ต้องเดินทางกลับแล้วแผนเที่ยวถูกยกเลิกทั้งหมดเพราะปีศาจแมวน้อยยั่วยวนเขาตลอดเวลา

    ถึงร่างบางจะร้องขอให้หยุดเขาก็ไม่ฟังกระแทกควยเข้าออกในรูนั้นอย่างไม่หยุดพักจนร่างบางไม่มีอะไรจะปลดปล่อยออกมา

    ตอนสายวันต่อมาผมพึ่งจะลุกขึ้นร่างบางเมื่อยล้าและปวดไปทั่วทั้งตัวโดยเฉพาะช่องทองด้านหลังวันนี้พวกผมต้องเดินทางกลับแล้วพอผมลุกขึ้นคุณอาก็ลืมตาตื่นขึ้นใบหน้าของเขาดูสดใสมากซึ่งต่างจากผมมาก

    “ตื่นแล้วหรือคะ”

    “ครับ ผมหิวมากเลย”

    “อย่างนั้นเล่ารีเช็ดเอ้าท์ออกแล้วไปหาอะไรกินกัน”

    พวกเราอาบน้ำพร้อมกันโดยที่คุณอาไม่ได้ทำอะไรผมนอกจากอาบน้ำให้รวมทั้งแต่งตัวให้ผมด้วย ผมมองคุณอาเก็บเสื้อผ้าของใช้ระหว่างที่รอผมลงรูปที่ถ่ายตอนที่มาถึงคู่กับคุณอาในแอปสีแดง

    “เสร็จแล้วกันเถอะ”

    “ครับ”คุณอาโอบเอวผมเดินไปตามทาง ขาผมสั่นไปหมดถ้าผมไม่อายคุณอาคงอุ้มผมลงไปชั้นล่างของโรงแรมแล้ว

    หลังจากขับรถออกจากโรงแรมได้ไม่นานก็มาถึงร้านอาหารที่ผมอ่านเจอในรีวิวตัวร้านเป็นสีขาวจัดร้านสไลด์ญี่ปุ่น เราสองคนเดินเข้ามาในร้านพนักงานก็มาต้อนรับพาไปนั่งที่โต๊ะผมทำการสั่งอาหารมาหกเจ็ดอย่างเพราะเราไม่ได้กินข้าวมาวันครึ่งท้องผมร้องประท้วงดังมาก

    “คุณอา อาหารที่นี่อร่อยไหมครับ”พออาหารมาเสริฟผมก็จัดการอาหารต้องตรงด้วยความหิ้วทันที

    “อืม อร่อยดี”เชษฐ์นั้นไม่ว่าอะไรเขาก็กินได้หมด เขาตักอาหารสใส่จานให้กับร่างบางบางครั้งคราว

    พอห้าโมงเย็นเราก็กลับมาถึงบ้านระหว่างทางเราแวะหลายที่ซื้อของฝากของกินมาเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าผมอยากจะได้อะไรกินอะไรคุณอาก็ตามใจซื้อให้ทุกอย่าง

    “คุณปู่”เชษฐ์เดินโอบเองร่างบางเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องแปลกใจที่ให้คนแก่คนที่เลี้ยงเขามายื่นรอที่หน้าประตูบ้าน

    “นี่แกเอาเด็กนั้นเป็นเมียจริง ๆสินะ”ชายชราพูดขึ้นใบหน้าไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ

    “ครับ แล้วยังไงผมจะคบใครก็เรื่องของผม”

    “ฮึ แกมาเอาเด็กนี่แล้วทิ้งลูกเมียของแกเนี่ยนะ แกยังมีความเป็นคนไหม”

    “อะไรนะครับ”เป็นผมเองที่ตกใจเงยหน้าขึ้นมองคุณอาที่สีหน้าตกใจ

    “คุณปู่พูดอะไร”

    “ก็สลิณาไปหาฉันที่บ้าน ฟ้องฉัยว่าแกทิ้งเธอเพราะเด็กนั้นมันยั่วทั้ง ๆที่เธอท้องลูกของแกอยู่”

    “เดียวนะคุณปู่ ผมกับเธอถึงจะมีอะไรกันก็ป้องกันตลอด”

    “ป้องกันก็ท้องได้”

    “ผมทำหมั่นครับปู่”ชายหนุ่มโพรงออกไปความลับที่เขาปกปิดมานานเขารักสนุกก่อนหน้าที่จะคบกับอรัญจึงไปทำหมันชั่วคราวเอาไว้

    “....”ชายชราตกใจจนแทบเป็นลม แต่โชคดีที่คนติดตามมาช่วยพยุงเอาไว้และอรัญก็ตกใจเช่นกัน

    “ลูกในท้องของสลิณาไม่ใช่ของผมอย่างแน่นอนและเราสองคนก็เป็นเพียงนายจ้างลูกจ้างเท่านั้น”

    “แก ๆ ไอเด็กอกกตัญญูแกทำหมันอย่างนั้นหรือ”

    “ครับ”

    พอได้รับคำยืนยันจากหลานชายเพียงคนเดียวเขาก็ทรุดนั่งลงทันทีเพราะคนแก่อย่างเขาอยากเห็นหลานมีลูกมีครอบครัวพอหญิงสาวมาหาเขาถึงที่บ้านทั้งร้องห่มร้องไห้ฟ้องเขาว่าหลานชายเขาโดนเด็กที่รับมาเลี้ยงหลอกจนมีอะไรกันและทิ้งเธอที่ท้องลูกเขาจึงโกรธหลานรักของตัวเองเป็นอย่างมากจึงรีบมารอทั้งสองที่บ้านทันที

    แต่ตอนนี้เขาได้รับรู้ความจริงแล้วว่าหญิงสาวนั้นโกหกเขาชายแก่อย่างเขายังไม่หนักใจเท่ากับการที่หลานชายของเขาเป็นหมัน

    “คุณปู่สมัยนี้แล้วถ้าคุณปู่อยากให้ผมมีลูก ผมจะรีบไปอเมริกาทันทีเลยแต่รอให้อรัญเรียนจบก่อนผมจะแต่งงานกับเขา”

    “...”ผมตกใจกับสิ่งที่คุณอาพูดออกมาทั้งยังดีใจที่เขาอยากแต่งงานกับผม

    “เออ แกอยากทำอะไรก็เชิญ”ชายชราได้แต่ทำใจหันหลังเดินเข้าไปในบ้าน

    “คุณอาผมช่วยนะครับ”ผมรีบเดินไปช่วยพ่อบ้านพยุงคุณปู่ของอาเดินไปยังห้องนอนที่อยู่ชั้นล่างชายชราไม่ผลักไสเด็กหนุ่มสักนิด

     

    “ไม่รู้ตอนนี้เด็กนั้นโดนไล่ออกจากบ้านหรือยัง อีกไม่นานฉันก็จะได้เข้าไปเป็นนายหญิงของที่นั้นแล้ว”สลิณาที่นั่งอยู่ในร้านเหล้าอย่างอารมณ์ดีที่แผ่นที่วางไว้เป็นไปด้วยดี

    ตอนที่เธอไปบอกไอแก่นั้นก็เห็นสีหน้าโกรธเคืองทันที จากนั้นก็ลุกออกจากบ้านไปยังบ้านของชายหนุ่มทันทีตอนนี้คงเกิดเรื่องกับทางนั้นแล้ว เธอกำลังมีความสุขกับชัยชนะที่ได้มาในครั้งนี้เธอจะได้ครอบครองชายที่หมายปองได้สักที

    โดยที่ไม่รู้เลยว่าบรรยากาศในบ้านคนที่เธอพูดถึงกำลังสนุกสนานกับเด็กหนุ่มที่เรียกเสียงหัวเราะของคนแก่ได้เป็นอย่างดี

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×