คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10 จบแล้ว
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงวันที่ผมเรียนจบแล้วมาช่วยคุณอาทำงานที่บริษัทหลังผ่านช่วงรับปริญญาไปแล้วผมก็พักก่อนจะเริ่มงานหนึ่งเดือนให้หลังถึงแม้ว่าผมจะมีบริษัทที่พ่อแม่ต้องรับช่วงต่อแต่ผมไม่อยากไปยุ่งกับพวกญาติที่เหลือของผมเท่าไรจึงให้คุณอาดูแลแทน
อดีตของผมไม่ค่อยดีเท่าไรก่อนที่คุณอาจะรับผมมาเลี้ยงบรรดาญาติทั้งของพ่อแม่พอรู้ว่ามรดกที่ผมได้มากมายมหาศาลต่างก็ยื้อแย่งผมเพื่อจะเอาผมไปเลี้ยงให้ได้
แต่แล้ววันหนึ่งสิทธิการเลี้ยงดูก็เป็นของคุณอาเพราะพินัยกรรมที่พ่อแม่ของผมเขียนเอาไว้พวกท่านคคงรู้ว่าหากพวกญาติ ๆ ของตัวเองเอาตัวผมไปได้แล้วจะเกิดอะไรขึ้นจึงให้ผมไปอยู่กับเพื่อนรักของคุณพ่ออย่างคุณอาเชษฐ์และทำให้ผมมีความสุขมากๆ จนถึงทุกวันนี้ต้องขอบคุณพวกท่านที่ตัดสินใจเช่นนั้น
ผมเดินเข้ามาในบริษัทพร้อมกับคุณอาตำแหน่งที่คุณอาให้ผมทำคือรองผู้บริหารตอนที่ผมฝึกงานก็มาทำที่นี่และทำผลงานมากมายคุณอาเลยยกตำแหน่งนี้ให้ทันที
ถึงผมจะเป็นถึงรองผู้บริหารแต่ก็ไม่ได้มีห้องทำงานเป็นของตัวเองก็คุณอาเล่นให้คนยกโต๊ะทำงานเข้ามาในห้องทำงานของคุณอาเพิ่มอีกตัวเขาแทบจะไม่ให้ผมอย่างหากสายตาเลย
เนื่องจากตอนปีสี่ต้นเทอมผมมีคนเข้ามาจีบมากขี้นโดยเฉพาะพวกผู้ชายแล้วอยู่มาวันหนึ่งรุ่นน้องก็มาสารรักกับผมพอผมบอกไปว่ามีคนที่รักแล้วเขาก็ไม่เชื่อผมคว้าเอวผมเข้าไปกอดตอนที่ผมพยายามขัดขืนอยู่คุณอาก็เข้ามาช่วยไว้และวันนั้นสถานะของพวกเราสองคนก็ถูกเปิดเผยเพราะคุณอาอยากให้คนรู้ว่าผมมีเจ้าของแล้วช่วงนั้นเรื่องนี้แพร่ไปทั่วทั้งมหาลัย
แต่ผลที่ได้รับคือสาว ๆ ตั้งวี๊ดว๊ายชอบใจกันยกใหญ่บอกในที่สุดวันนี้ก็มาถึง...นั้นทำให้ผมงงเป็นไก่ตาแตกมากคิดว่าจะมีใครเชียร์ให้ผมได้กับคุณอามากขนาดนี้คืนวันนั้นผมถูกคุณกลืนกินไม่รู้ว่าผมรอดชีวิตมาได้อย่างเมื่อนึกย้อนไปวันนั้น
“อ๊ะ อ่าส์” เมื่อกลับมาถึงบ้านผมก็ถูกมือหนาของอาลูบไล้กับแท่งเอ็นร้อนที่เคยสงบปลุกปั่นให้มันตื่นก่อนจะลูบไล้ไปที่ช่องทางด้านหลัง
“อ๊ะ” สองนิ้วถูกสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังทันทีขยับเข้าออกจนชื้นแฉะตอดรัดเรียวนิ้วดัง แจ๊ะ แจ๊ะ
“อรัญเป็นของอาคนเดียวรู้ไหมที่รัก”
“ครับ”
“อาต้องทำยังไงให้เราไปยั่วยวนคนพวกนั้นได้นะ”
“ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ”
“ทำสิ ใบหน้านี้ ร่างกายนี้มันยั่วยวนไปทั้งร่างแบบนี้” ชายหนุ่มก้มลงขบกัดผิวกายไปทั่วขนร่างบางรู้สึกเจ็บสองมือจับเข้าที่บ่าแกร่งเล็บจิกเข้าอย่างแรงเพื่อระบายความเจ็บที่ถูกกัด
“อ่า อือ” ยอดอกสีหวานถูกครอบครองด้วยริมฝีปากหนาร้อนร่างเล็กแอ่นอกสู้ตามแรงที่ถูกขับกดเบาๆ สลับดูดเม้ม นิ้วมือก็สาวกระแทกเข้าออกช่องทางด้านหลัง
“อือ อ่าส์” เสียงครางหวานครางออกอย่างไม่อาจห้ามใจกับความเสียวกระสันที่ร่างสูงมอบให้
แขนแกร่งยกสองขาเรียวแหวกออก เอวบางถูกยกขึ้นมาเกยหน้าขาของร่างสูงสองนิ้วหมุนควงไปทั่วช่องทางด้านหลังกระแทกใส่จุดกระสันอย่างแรง ทุกครั้งที่นิ้วยาวโดนจุดกระสันโพรงถ้ำก็จะขมิบตอดแน่นจนร่างบางครางเสียงกระเส่า
แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ
“อือ อ่า อ๊ะ อือ”
“อืม อ่า ผมจะเสร็จแล้วคุณอา อ๊ะ อ๊า” อรัญใกล้จะถึงฝั่งฝันก็ต้องถูกกระชาลงมาเพราะเรียวนิ้วของคุณอาหยุดมือ
“จะเสร็จก่อนอาได้ยังไงคะ”
จากนั้นผมก็ถูกคุณอาแกล้งตลอดทั้งคืนพอใกล้จะเสร็จเขาก็จะหยุดมืออยู่หลายครั้งจนผมต้องร้องขอแต่คุณอาก็ไม่ฟังเขาทรมานผมทั้งคืนนั้นจึงเป็นฝันร้ายของผมที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก
กลับมาปัจจุบันผมกำลังนั่งอ่านเอกสารมากมายที่ฝ่ายทางการตลาดนำเสนอมาผมมีหน้าที่ดูแลด้านการตลาดของบริษัทคุณอาเพราะผมเรียนมาทางด้านนี้โดยเฉพาะ
“ที่รักงานยากไปหรือคะนั่งหน้าเครียดเชียว” เชษฐ์ลุกมาหาร่างบางที่นั่งอยู่โต๊ะด้านข้างะเขา
“ไม่ใช่หรอกครับ ผมแค่สงสัยว่าทำไมงานนี้ถึงใช้งบสูงทั้ง ๆ ที่ราคาต้นทุนก็ไม่สูงขนาดนั้น” ผมชี้บอกจุดที่สงสัยคุณอา
“อ่า นั้นสินะช่วงหลังมานี้ฝ่ายการตลาดดูจะเพิ่มราคาขึ้นเรื่อย”
“อย่างนั้นหรือครับ คุณอาตรวจสอบดูดีกว่านะครับ”
“ค่ะที่รัก เมียอานี้ช่างสังเกตดีจริง ๆ อาช่างโชดดีอะไรอย่างนี้” ร่างสูงโน้มตัวก้มลงจูบร่างบางอย่างดูดดื่ม โชคดีที่หลายปีมานี้คุณอาปรับปรุงห้องทำงานตอนนี้เป็นห้องปิดทึบแล้วไม่มีกระจกส่องให้เห็นคนข้างในได้ไม่อย่างนั้นพนักงานคงเห็นท่านประทานจับภรรยากินในห้องทำงานอย่างแน่นอน
อ่านต่อที่readAwrite
ความคิดเห็น