NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณอาที่รักของปีศาจน้อย

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 66


    หลังปรับความเข้าใจกับคุณอาเรียบร้อยผมก็ถูกคุณอาอุ้มไปอาบน้ำอีกทั้งได้กินอาหารฝีมือคุณอาอีกด้วยผมมีความสุขมาก ๆ ที่ผมก็ได้มีวันนี้คุณอาดูแลผมอย่างเอาใจเพราะร่างกายของผมขยับได้ไม่สะดวกเท่าไรเพราะความเอาแต่ใจของคุณอา

    นึกย้อนไปเมื่อหนึ่งชั่วโมงก่อนผมกำลังลุกไปอาบน้ำแต่คุณอุ้มผมเข้าไปอาบด้วยกันอาบไปได้ไม่นานผมก็รู้สึกมีของแข็งอุ่น ๆ สีที่ร่องก้นกลมของผมไม่นานมันก็แทรกเข้ามาทีเดียวจนผมครางเสียงดังลั่นห้องน้ำ

    “ร่างกายเธอเซ็กซี่มาก” ร่างสูงที่กำลังยืนซ้อนอยู่ด้านหลังใต้ฝั่งบัวลูบไล้แผ่นหลังผมไม่มา

    “อือ คุณอาผมไม่ไว้แล้ว” แก่นกายอันใหญ่ที่อยู่ในช่องทางด้านหลังมันคับแน่นจนผมจุกท้อง

    ร่างสูงจัดการจับขาข้างขวาขึ้นผมเอามือยันกำแพงเอาไว้แอ่นสะโพกรับแก่นกายที่ค่อย ๆ ดันมันเข้าไปจนสุด

    “อื้อ อื้อ”

    สวบ สวบ สวบ

    “อ๊ะ อื้อ อื้อ อ่า” ร่างสูงสอยกระแทกแก่นกายเข้าออกช้า ๆ เขาทนต่อแรงรัดอันคับแน่นของเด็กน้อยไม่ไหวจากนั้นก็ดันเข้าไปจนสุดแล้ว

    “อื้อ อื๊อ คุณอา ชะ ช้า ๆ หน่อยครับ”

    สวบ สวบ สวบ

    พั่บ พั่บ พั่บ

    ร่างบางครางเสียงกระเส่ากับความเสียวร่างสูงมอบให้และอัดกระแทกหนักขึ้นทุกครั้งที่สอดเข้ามา

    “อรัญของอาน่ารักที่สุดเลย อื้ม” เชษฐ์ขับสะโพกของร่างบางยึดไว้เพื่ออัดกระแทกเน้นๆ ขณะที่ร่างบางยันกำแพงห้องน้ำ

    “แรง แรงอีกครับอา อื้อ”

    “จัดไปครับเมีย อ่าส์” เสียงครางของทั้งสองดังระงมไปทั่วห้องน้ำ ร่างสูงพลิกร่างบางให้ขาเรียวสวยเกี่ยวเอวหนาริมฝีปากร้อนประกบจูบริมฝีปากบางอย่างร้อนแรง

    “อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์” แขนเรียวยาวคล้องคอร่างสูงแน่นและปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาเต็มหน้าท้องที่มีแต่งกร้ามเนื้อของชายหนุ่ม

    สวบ สวบ สวบ

    พั่บ พั่บ พั่บ

    เชษฐ์ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าทำตัวน่ารักจนเขาอยากจะฟันอีกรอบแต่ก็ต้องหักห้ามใจยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นจากนั้นก็กระแทกเข้าไปจนสุดแล้วปล่อยน้ำกามของเขาเข้าไปในร่องอันคับแน่นไม่ให้เหลือสักหยดเพื่อตอกย้ำว่าร่างบางเป็นของเขาแล้ว

    “อ๊ะ อ๊ะ อ๊าส์”

    หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมในห้องน้ำคุณอาก็อาบน้ำให้ผมและทำความสะอาดช่องทางด้านหลังให้ผมจะสะอาดเพราะกลัวผมจะรู้สึกไม่สบายตัวหากต้องทำด้วยตัวเอง

    กว่าผมจะรอดออกมานั่งทานอาหารตรงนี้ได้ก็แทบแย่เพราะชายหนุ่มจะจับผมกินอยู่ตลอดเวลาหากผมไม่ออดอ้อนคุณอาเพราะรู้สึกหิวผมคงไม่ได้มานั่งตรงนี้มองชายหนุ่มกำลังทานอาหาร

    “เสร็จแล้วครับ อรัญของอาคงหิวมากเลยสินะ” ชายหนุ่มเดินยกจานข้าวมาวางตรงหน้าร่างบางเขาทำอาหารง่ายๆ อย่างคาโบนาร่า

    “อรัญหิวมากเลยครับ” ผมจัดการอาหารตรงหน้าทันที ผมมีความสุขมาก ๆ ตอนนี้ผมเป็นของคุณอาอย่างเต็มตาชายหนุ่มนั่งจ้องมองร่างบางกินอย่างน่ารักก่อนจะกินของตัวเอง

    วันนี้เป็นวันหยุดจะไม่มีคนใช้อยู่ในบ้านเพราะอาเชษฐ์ไม่ชอบให้ใครมารบกวนจึงจ้างแม่บ้านไปกลับและมันก็ดีมากๆ ถ้าเราสองคนจะทำอะไรก็ไม่ต้องกลัวใครมาเห็นเข้า

    “จ๊วบ จ๊วบ” ชายหนุ่มประกบปากของร่างบางแล้วดูดดึงอย่างหิวกระหายบนโซฟาในห้องนั่งเล่น

    “อื๊ออออ” ขณธที่อารมณ์ของผมกำลังพุ่งสูงสุดคุณอาก็ถอดเสื้อผ้าของผมเอาดื้อ ๆ

    “คุณอา อ่าส์” นิ้วเรียวยาวของคุณอาสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังแล้วขยับไปมาจนผมเสียวซ่าส์ไปทั้งตัว

    “อมให้อาหน่อยสิ” ”เมื่อไรยินคำขอของคุณอาผมก็ก้มลงไปที่หน้าขารูดซิบลูบไล้ส่วนที่แข็งนูนแล้วจับออกมารูเล็กๆ มีน้ำไหลออกมาเล็กน้อยผมอดใจไม่ไหวแลบลิ้นเลีย

    “ซี๊ดดด”

    ชายหนุ่มร้องครางออกมาเมื่อปากเล็กๆ นั้นออกแรงดูดความเสียวซ่านวิ่งแล่นไปทั่วท้องจนต้องเงยหน้าขึ้นแต่นิ้วมือของเขาก็ไม่หยุดพักขยับเข้าออกในช่องทางสีชมพู

    “อ่าส์” เสียงหวีดร้องของผมดังลั่นห้องนั่งเล่นเมื่อนิ้วมือขยับเข้าออกโดนจุดเสียวแต่ผมก็ยังคงดูดดึงแก่นกายของคุณอาอย่างไม่ยอมแพ้จนในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำกามออกมาแต่คุณอายังไม่เสร็จจึงจับผมออกจากแก่นกายของเขาแล้วจับผมให้คว่ำบนโซฟา ชายหนุ่มลูบคลำก้อนเนื้อที่อยู่ตรงหน้าผิวกายที่นุ่มลื่นทำให้เขาอดใจไม่ไหวกระแทกแก่นกายเข้าไปมิดในครั้งเดียว

    ช่องทางด้านหลังของผมกลืนกินท่อนลำแท่งใหญ่ของคุณอาอย่างหื่นกระหายขมิบตอดรัดแก่นกายใหญ่จนรู้สึกถึงเส้นเลือดที่ปูดโปน

    “ซี๊ด โอ้ว รูของอรัญตอดควยอาใหญ่เลย”

    “อื๊อ อื๊อ อ๊า”

    พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

    ไม่นานช่องทางด้านหลังของผมก็ตอดแรงขึ้นจนคุณอาทนไม่ไหวปลดปล่อยน้ำกามขุ่นขาวออกมาจนล้นออกมาจนไหลย้อยออกมาตามร่องก้น

    ผมกับคุณอาทำกันจนมืดค่ำย้ายไปทั่วบ้านจนกลับขึ้นมาบนห้องนอนของคุณอา ผมเหนื่อยมากแต่คุณอาก็ไม่ฟังผมเขาเย็ดผมไม่หยุดพักสักนาทีเดียว

    จนผมต้องร้องขอว่าไม่ไหวแล้วพอเห็นว่าผมร้องไห้ คุณอาก็กอดปลอบแล้วบอกว่าครั้งสุดท้ายร่างหนาก็ใส่เข้ามาไม่ยั้งจนผมหมดแรง

    “อารักอรัญนะครับ”

    “ผมก็รักคุณอา”

    คุณอาก้มลงจูบผมขณะที่แก่นกายยังคงอยู่ในช่องทางด้านหลังของผม ผมเหนื่อยมากจนหลับไปทั้ง ๆ ที่หิวมากแต่ก็เหนื่อยเกินไปจนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

    เช้าวันอาทิตย์ผมลืมตาตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นคุณอานอนอยู่ข้าง ๆ แล้วก็ไม่แปลกก็นี้มันเที่ยงแล้วผมรู้สึกว่าช่องทางด้านหลังผมถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว พอผมลุกขึ้นยืนเพื่อไปใส่เสื้อผ้าก็ต้องทำให้เหยเกเพราะปวดระบมไปทั้งร่างกาย

    “คุณอาคอยดูเถอะจะให้อดไปอีกนานเลย” ผมได้แต่ค่อยๆเดินไปยังตู้เสื้อของคุณอาเอาเสื้อเชิ้ตมาสวมใส่ เสื้อตัวใหญ่สีขาวยาวมาถึงหัวเข่าแขนยาวเรื่องข้อมือผมไป ผมส่องกระจกเพื่อสำรวจตัวเองว่าดูยั่วยวนคุณอาได้ไหมเพราะต่อจากนี้คุณอาต้องเป็นของผมตลอดไป

    “ตื่นแล้วหรือครับ” เชษฐ์เดินกลับเข้ามาในห้องของตัวเองเขาลงไปทำอาหารให้กับร่างบางแต่พอเข้ามาก็เห็นเด็กน้อยของเขากำลังยื่นอยู่หน้ากระจกในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ทำให้ร่างบางดูเซ็กซี่ เขากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    “อ๊ะ คุณอา” ผมตกใจที่จู่ ๆ คุณอาก็เข้ามา ผมหน้าแดงด้วยความเขินอายเพราะท่าทางของผมที่ทำอยู่หน้ากระจก

    “ตื่นแล้วหรือคะ ไปเดียวอาพาเราไปล้างหน้าล้างแต่แล้วไปกินข้าวกัน”

    “คะ ครับ” เมื่อได้ยินคำพูดที่คุณอาใช้เรียกเหมือนกับผู้หญิงในอกของผมก็สั่นไหวร่างกายอ่อนยวบ ทำไมคุณอาของเขาชอบทำให้เขาใจสั่นอยู่เรื่อยกันนะ ก็รู้อยู่หรอกว่าคนยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

    คุณอาอุ้มผมเข้าห้องน้ำผมยื่นแปรงฟันล้างหน้าก็มีคุณอาคอยพยุงอยู่ด้านหลังกลัวผมล้มลงไปเพราะเรี่ยวแรงขาไม่ค่อยจะมีมือไม้ของคุณอาก็ไม่อยู่นิ่งลูบก้นผมผ่านเสื้อเชิ้ตของเขาอย่างหลงไหล

    ผมแค่ใส่เสื้อของคุณอาก็ทำให้เจ้าตัวหลงผมไม่ไหวแล้ว พอผมทำธุระเสร็จคุณอาก็อุ้มผมขึ้นแขนแข็งแรงของคุณอาทำให้ผมหลงไหลมันมาก ขาเรียวยาวเกี่ยวเอวหน้าของคุณอาถึงแม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้วผู้ชายคนนี้ก็ยังหล่อเหล่าและดูดีเป็นอย่างมาก

    “เป็นอย่างไร อร่อยไหมค่ะ”

    “อร่อยมากเลยครับ คุณอาต้องทำอาหารให้อรัญบ่อยๆ แล้วนะครับ”

    “ได้สิครับเด็กดีของอา”

    “นี่มันอะไรกันคะคุณเชษฐ์” หญิงสาวเดินเข้ามาในบ้านเห็นบรรยากาศของทั้งสองและเด็กหนุ่มที่ใส่เสื้อของคนเป็นแฟนของเธอดูก็รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับคนทั้งสอง

    “คุณณาคุณเข้ามาในบ้านผมอีกแล้วนะ” เชษฐ์ไม่ได้ตกใจหรืออะไรกับการที่เธอมาปรากฏตัวที่นี่แต่เขาโกรธที่เธอเข้าออกบ้านเขาตามใจชอบ

    “ถ้าณาไม่มาแล้วฉันจะเห็นเด็กนั้นกับคุณในสภาพนี้หรือคะ ณาเป็นแฟนของคุณนะ”

    “ก็แค่แฟนในนามคุณก็รู้ เราตกลงกันว่ายังไงคุณชักจะล้ำเส้นผมมาเกินไปแล้วนะ ออกไปจากบ้านผมเดียวนี้”

    “.....” เมื่อหญิงสาวได้ยินสิ่งที่ชายหนุ่มพูด เธอก็จำได้ในขอตกลงที่เขากับเธอทำเพื่อธุรกิจแต่เป็นเธอเองที่พยายามจะทำให้เป็นความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น

    “ออกไปจากบ้านผมและไม่ต้องมาให้ผมเห็นหน้าอีก เรื่องสัญญานั้นผมขอจบมันเมื่อคุณล้ำเส้นผมหลายครั้งแล้ว”

    “ณาขอโทษ อย่าทิ้งณาไปเลยนะคะณายอมทำทุกอย่าง” เธอจะปล่อยให้ผู้ชายคนนี้หลุดมือไปไม่ได้ไม่อย่างนั้นชื่อเสียงเงินทองก็จะปลิวหายไปว่าที่นายหญิงของเชษฐ์ผู้มีอำนาจและร่ำรวยจะหลุดมือไม่ได้

    “ไอเด็กบ้า แกมันเด็กเนรคุณเอากระทั่งคนที่เลี้ยงแกมา”

    “ฮึก” ผมแสร้งทำเป็นกลัวตัวสั่นเมื่อเธอทำท่าจะพุ่งเข้ามาตบผม

    “ออกมาอย่ามาทำร้ายอรัญของผม” ชายหนุ่มกั้นเธอไว้แล้วลากตัวออกไปหน้าบ้านทันทีท่ามกลางเสียงโว๊ยวาย

    เธอมองไปยังเด็กหนุ่มที่ยกยิ้มอย่างเหนือชั้นอยู่ข้างหลังผู้ชายของเธอ แต่ชายหนุ่มก็ยังเดินมาลากเธอออกจากบ้านและให้บอดี้การ์ดลากออกไปและสั่งห้ามไม่ให้เธอเข้ามาเหยียบที่นี่อีกต่อไป

    ผมมองดูผู้หญิงคนนั้นถูกลากออกไปในใจผมรู้สึกสะใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าแฟนสาวของคุณอาเป็นแค่คนทำสัญญาเท่านั้นไม่ได้จริงจัง

    “ฮึกคุณอา ผมกลัว” เมื่อคุณอาเดินกลับเข้ามาผมก็แกล้งร้องไห้ทำเป็นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    “อรัญไม่ต้องกลัวนะคะ อาจะไม่ให้มาทำร้ายเราได้” เชษฐ์กอดร่างบางซุกอกลูบหัวเพื่อให้เด็กน้อยหายกลัวแต่ไม่รู้เลยว่าร่างบางยกยิ้มร้ายที่สามารถเอาชนะผู้หญิงคนนั้นได้

    คุณอาปลอบขวัญผมจนผมหยุดร้องร่างหนาก็อุ้มผมขึ้นไปยังห้องนอนเพื่อพักผ่อนเขารอผมจนผมหลับไปและตัวเองก็ไปจัดการกับคนที่ปล่อยหญิงสาวเข้ามาในบ้านทั้ง ๆ ที่เขาสั่งห้ามไว้แล้วแต่ก็ยังให้เธอเข้ามาในบ้านแล้วก่อเรื่องจนเด็กน้อยของเขาหวาดกลัว

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×