ความพยายาม(ซอมบี้) - นิยาย ความพยายาม(ซอมบี้) : Dek-D.com - Writer
×

    ความพยายาม(ซอมบี้)

    โดย Kiha

    ความรักที่แยกจาก

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
         "นี่ๆ..ฮิโตมิเช้าแล้วนะตื่นได้แล้ว" "ฮืม~~~ค่ะ" ฉันโนจิมะ ฮิโตมิค่ะ ส่วนคนที่มาปลุกฉันคือพี่สาวของฉันชื่อโนจิมะ คาโอริ ที่แก่กว่าฉัน2ปีพี่เป็นคนดี และชอบดูแลฉันฉันอยู่กับพี่แค่2คนพ่อแม่เสียไปตั้งแต่พวกเรายังเด็กพี่เป็นเด็กผู้หญิงเก่งกล้าหาญฉลาดยอมเสียสละ พี่เก่งเรื่องใช้อาวุทต่างๆรวมถึงปืนทุกชนิดพี่มักจะสอนฉันทุกเรื่องเกี่ยวกับของสิ่งนี้ที่ใช้ป้องกันตัวได้ พี่เป็นคนใจดีมากๆเลยละ "อ้าว...พี่วันนี้ไปโรงเรียนเช้าเลยหรอ" "ต้องไปเช้าสิจะได้ไปทันโรงเรียน" "อืม~~~~ม" ระหว่างทางเดินไปโรงเรียนฉันเห็นญี่ปุ่นมุงดูคนคนหนึ่งอยู่ผู้ชายคนนั้นท้างทางป่วยแล้วก็ไอเป็นเลือดฉันจึงบอกพี่ให้มองดู"ไม่ได้นะ!ฮิโตมิไปดูเขาแบบนั้นมันเสียมารยาท" "หนะ..หนูขอโทษค่ะ" "เห้อ~~~ช่างมันเถอะรีบไปโรงเรียนกัน" "อืม."พอฉันกับพี่มาที่โรงเรียนก็ทันโรงเรียนเข้าพอดีฉันกับพี่ก็ต่างเข้าห้องเรียนกัน
     พอเรียนๆอยู่คาบ2จู่ๆพี่ก็วิ่งหน้าตาตื่นมาทำเอาฉันตกใจมากพี่ตรงมาที่ฉันแล้วดึงตัวฉันออกจากห้องเรียนแล้วพาไปที่โรงยิมของโรงเรียน"พี่นี่มันอะไรกัน" "มีคนถูกฆ่าที่หน้าประตูแล้วตื่นขึ้นมาไล่กัดคนอื่น" "อะไรนะ!" "ชู่~~อย่าเสียงดังสิ" "ทำไงดีค่ะ" 
    ปึง!
    "ให้พวกเราเข้าโรงยิมด้วย" นักเรียนกลุ่มหนึ่งวิ่งมาพร้อมกับเขามาในโรงยิมที่แย่กว่านั้นนักเรียนกลุ่มนั้นได้พาซอมบี้มาด้วย(ซวยจริงๆ)"รีบปิดประตูโรงยิมเดี๋ยวนี้"นักเรียนกลุ่มนี้มีประมาณ3คนชาย2ครูผู้หญิง1"เห้อ~~~อหวังว่ามันจะเข้ามาไม่ได้นะ แล้วพวกเธอเป็นใครกัน" "ฉันโนจิมะ คาโอริ อยู่ม.3ห้อยAและนี่น้องฉันชื่อ โนจิมะ ฮิโตมิ อยู่ม.1ห้องCแล้วพวกคุณละ" "ฉัน คุซึมิ ยูโตะอยู่ม.3ห้องB" "ฉัน นิชิคาวะ ยุซึกิอยู่ม.1ห้องF
    "ส่วนครูก็คือ เทราดะ ยูมินะ เป็นครูห้องพยาบาลจ๊ะ" พี่ฉันจึงรีบพูดขึ้นมา"เราจำเป็นต้องหนีไปจากที่นี่เราคงอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน  เอาละในโรงยิมนี่ต้องมีอะไรที่ใช้เป็นอาวุทได้ " 
        "เอาละ.....ได้เวลาเริ่มแล้ว

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น