ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูสุดร้ายกะคุณชายซาดิสม์

    ลำดับตอนที่ #4 : ไอ้คณะกรรมการเฮงซวย(?)(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 50



    "..."
    "
    เอาน่ากะอีแค่ไปห้องน้ำถ้าตายก็ให้มันรู้ไป"
    และแล้วฉันก็พลักพวกเหล่าบอดี้การ์ดทั้งหลายไปทานข้าวสำเร็จ แต่ไอที่ฉันเข้าห้องน้ำก็เพราะฉันเหลือบไปเห็นหน้าตัวเองน่ะสิมันแผลบเลยยังกะซากผีที่ตายไปแล้วเมื่อวาน(?)เดี๋ยวตำแหน่งสาวหน้าสวยอดกันพอดี ขณะที่ฉันจะเดินไปที่ห้องเพื่อไปหยิบสารพัดเครื่องปกปิดมาก็มีพวกผู้หญิง4คนเดินมาดักหน้าฉัน
    "
    เธอยัยหน้าจืด"ยัยผีปากแดงดูท่าทางเหมือนคนที่สุดพูดโดยที่มือข้างซ้ายผลักไหล่ฉันแทบกระเด็น
    "
    เป็นอะไรกับมิจิคุง?"ยัยหน้าซาลาเปาเอ่ยเหมือนเล่นต่อบทกัน
    "
    บอกมานะ"ยัยแห้งหน้าเหี่ยวพูดต่อโดยที่มองหน้าฉันยังกะฉันไปฆ่าพ่อหล่อนมา
    "
    เป็นคน...เพื่อนฉันน่ะสิ"คนรับใช้หรอกย่ะ
    "
    เพื่อน?"ยัยคนที่4เริ่มออกโรงทวนคำถามที่ฉันบอก
    "
    ใช่"
    "
    ไม่มั้ง"ยัยหัวหน้าเอ่ยขึ้นพลางเคี้ยวหมากฝรั่งอย่างเมามันส์
    "
    เธอจะบอกดีๆไหม"ยัยหน้าซาลาเปาพูดพลางเผยยิ้มสยองโลกามาที่ฉัน
    "10 9 8 7 6 5 ..."
    เธอนับเลขไม่เป็นรึไงยัยแห้ง
    "
    หมดเวลา"ยัยซีด(เปลี่ยนสรรพนามของคนที่4)พูดอะไรของมันวะ?
    "
    หึๆเธอคงไม่รู้จักพวกเราสินะV-Blackน่ะ"เออใช่ก็ฉันเพิ่งเข้ามาไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง-_-
    "
    จับตัวมันและลากไป"พวกแกจะทำอะไรฉันถ้าแต่งหน้าฉันไม่สวยล่ะก็..ฉันฟ้องป๊าแน่(มันโง่รึแกล้งโง่เนี่ย:ผู้เขียน)
     
    และแล้วพวกมันก็จูงมือฉันมาที่ห้องน้ำหญิงที่บรรยากาศค่อนข้างได้อารมณ์ศิลป์(?)
    "
    จับมันไว้"และแล้วยัยพวกนั้นก็ล็อกแขนของฉันไว้ซะแน่นติดกับผนังห้องน้ำ
    "
    ผมเธอเนี่ยดูสวยผิดกับคนธรรมดานะเนี่ย"อะไรของยัยปากแดงนี่เนี่ยตกลงจะแต่งหน้ารึทำผม?
    "
    ก็ฉันได้ผมแม่มาน่ะสิ"
    "
    หรอ?อุ๊ยต๊าย!"อยู่ยัยปากแดงหน้าผีก้อถุยหมากฝรั่งป้ายผมฉันแก๊กว่าผมฉันจะงามขนาดนี้รู้ไหมทำทรีเมนต์กี่ตลบ
    "
    แก๊"แนดิ้นพยายามจะจิกหัวยัยนั่นให้ได้แต่ก้อไม่สำเร็จเพราะจะขยับนิ้วยังลำบากเลยคอยดูฉันจะฟ้องป๊าให้ฆ่าพวกแก
    "
    โฮะๆๆๆโทษทีนะพอดีไม่มีที่ทิ้งน่ะ"และแล้วยัยนั่นก็ขยี้มันซะทั่วหัวแล้วจิกผมฉันให้เผชิญกับใบหน้าเมือนผีปากกว้างของมัน
    "
    นี่คือการสั่งสอนถ้าเธอมายุ่งกับมิจิคุงอีกละก็..."ยัยนั่ยใช้นิ้วชี้ทำท่ากรีดไปที่คอตัวเอง
    "
    ศพเธอไม่สวยแน่"และแล้วพวกมันก็ปล่อยฉันแล้วเดินจากไป
    "
    ฮึกๆๆผม..ผมฉัน ฮือๆๆๆฮึกๆแกฉันจะเอาคืน"ฉันพูดโดยที่หน้าตาตอนนี้ดูไม่จืดเลยแต่รำพันไปมันก็ไม่หมดจากคราบบ้าๆนี่สักหน่อยแต่ฉันจะทำไงดีล่ะ.....อ๊ะ!กรรไกร ของใครเนี่ย?แต่ถ้าฉันออกไปสภาพนี้ได้ดังแน่แต่ดังเพราะตำแหน่งโทรมที่สุดน่ะสิ... คุณหนูอย่างฉันศักศรีเท่านั้นที่ฉันยอมไม่ได้
    '
    ฉับๆๆฉึบ ฉับๆๆๆ'

    10นาทีผ่านไป
    ฉันจ้องมองไปที่กระจกเงาอีกครั้ง ซึ่งต่างจากหญิงสาวเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง ผมสีดำที่ยาวสลวยแต่ก่อนบัดนี้กลับสั้นเหมือนผู้ชายที่มีใบหน้าหวานคล้ายผู้หญิง
    "
    โอ้ว ใช้ได้ๆฉันน่าจะไปเปิดร้านได้เลยนะเนี่ย แต่ผมจ๋าข้าลาก่อนขอจงไปที่ดีๆนะ "
    และแล้วฉันก้อนำผมไปทิ้งที่ชักโครกทันที
    "
    สูดฮ้าเอาล่ะไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้"ฉันหายใจเข้าลึกๆเพื่อเตรียมพร้อมที่จะคิดคำตอบคำถามยัยพวกบอดี้การ์ดของฉัน
    "
    นี่นายไปทำอะไรในห้องน้ำหญิง?!!!"ฉันมองไปทางเจ้าของเสียงหนักทุ้มดูโหดทันที OoO และก็ต้องตาโตเพราะว่าเจ้าของเสียงมัน...หล่อมากกกกกกกกกก น่าจะไปเล่นเป็นพระเอกเรื่องหล่อลากกระชากไส้ติ่ง(?)เส้นผมซอยสีเทารับกับใบหน้าที่หวานคล้ายผู้หญิง ริมฝีปากอมชมพูได้รูป โอ๊ะ!เลือกกำเดาอียูกิจะแตกขนาดมิจิรุว่าหล่อแระไอ้หมอนี่หล่อกว่าอีก พระเจ้า!ไม่ได้มาแค่คนเดียวแต่มีแถมอีก4
    "OoO"
    "
    นี่นายได้ยินรึป่าวเนี่ยที่ฉันถามว่านายไปเข้าห้องน้ำหญิงทำไม...เฮ้ยแล้วดูสิ?อุ๊บ!ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"
    "-_-"
    มันจิตตกรึไงวะนั่น เหอๆเอาเข้าไปฮาอะไรของมันวะฉันไม่ใช่ปังคุงในขำกลิ้งลิงกะแมวนะ(หมาโว้ย:ผู้เขียน)
    "
    อะไรของนาย?"
    "
    นายเป็นผู้ชายรึว่าตุ๊ดเนี่ย?ดูใส่ชุดเข้าไปเปลี่ยนชุดไป๊!เสียงก็เหมือนผู้หญิงอีก"ก๊าซ(พ่นไฟ)ยอมไม่ได้มาหาว่าฉันเหมือนผู้หญิงฉันไม่ใช่สักหน่อย(ตอนนี้ศักศรีมันสูงกว่าความเป็นหญิงไปแล้วครับท่าน)บังอาจมาดูถูกคนอย่างมิกิ
    "
    น้อยๆหน่อยฉันเป็นผู้ชายโว้ย แล้วก้ออันนี้ฉันแค่หาชุดตัวเองไม่เจอตะหาก"อ๋อย ~ ฉันพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะปรับเสียงให้เหมือนผู้ชาย ยากอย่างสุดซึ้งT^T
    "
    ฮ่าๆแล้วไปแต่นายก็ยังมีความผิดอยู่ดีที่ไปเข้าห้องน้ำหญิงนายไปเปลี่ยนเสื้อผ้าของ คาเครุ ละกันหมอนี่มันตัวเท่านายพอดี ว่าแต่นายชื่ออะไรล่ะ?"สายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นเด็นผู้ชายที่ตัวเท่าฉัน อ๊าก อยากตายแล้วไปเกิดเป็นน้องคนนี้จังถึงจะรูปร่างเท่าฉันแต่หน้าตาเด็กสุดๆ ปุดๆๆต่อมบ้าเด็กพุ่งกระจาย
    "
    ได้ฮะรุ่นพี่ฟูจิ"โห!ดูสิๆยังงี้ใครไม่รักได้ไงขนาดเสียงก็ยังเหมืองเด็ก เพราะหัวใจกำเริบเลิฟ ละๆเลิฟๆ~~ ต๊ายผมสีทองซอยสั้น ตากลมบ๊องแบ๊ว รูปร่างเล็กเท่าๆฉันเลย

    ฉันถามว่าชื่ออะไรไม่ได้ยินรึไง?มังยืนเอ๋ออยู่ได้
    "
    เอ่อ..ยู...เซน" นายสิเอ๋อบังอาจนัก
    "
    ก๊าก ฮ่าๆๆๆๆ อุ๊บ ฮ่าๆๆๆ"ไอหมอนี่มันเป็นอะไรของมันอีกวะ?
    "
    ชื่อนายแปลกพิลึกเลย ฮ่าๆ"ก็สมองมันคิดได้แค่นี้นี่หว่า
    "..."
    "
    อ้อ นายคงเป็นรุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาใช่ไหม?"
    "
    ฉันจะแนะนำให้รู้จัก พวกฉันคือคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนนี้ชื่อของฉันคือฟูจิวาระ จุน"
    "
    ฉัน มัตสึทากะ ชิน"หนุ่มผมน้ำตาลที่ดูท่าทางเบื่อโลกเต็มทีมือทั้งสองข้างล้วงกระเป๋ายืนพิงผนังหน้าห้องน้ำอยู่
    "
    ฉัน  โทซากะ เคียวยะ"นี่ก็หล่อเริดคงเรียนเก่งน่าดูนะเนี่ย ผมสีดำสนิทดูมีเสหน่น่าหลงใหลใบหน้าที่ใสกิ๊งที่มีแว่นตาเล็กๆอยู่บนใบหน้าทำให้ดูมีเสหน่มากขึ้นอีก แต่ดูจะไม่สนใจใครเลยมั้ง ขนาดพูดสายตายังอยู่ที่จอโน๊ตบุ๊กเลย
    "
    โอ๊ะ!ตาเราแล้วๆฉันโอตาคุ เซย์จิ" หนุ่มผมน้ำตาลทองที่ดูอยู่ไม่สุขเอ่ยขึ้นอย่างดีใจเหมือนได้ของเล่นใหม่
    "
    ฉันโอตาคุ เซย์โจ" นามสกุลเหมือนกัน....แฝดหล่อยกกำลังสองแต่ทำไมนายนี่ดูสงบสุขุมอย่างประหลาดผิดกับคนเมื่อกี้ที่มีแววตาขี้เล่นอยู่ตลอด ดูต่างจากพวกมนุษย์ธรรมดานะเนี่ย ออกแนวประสาทๆ สรุปไม่มีเหมือนมนุษย์ธรรมดากับเค้าเล้ย แต่ดูท่าคนแรกคงจะเป็นน้องนะเนี่ยดูซุกซน ผิดกับอีกคนที่ดูนิ่งเสียเหลือเกิน








     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×