ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูสุดร้ายกะคุณชายซาดิสม์

    ลำดับตอนที่ #3 : รวบรวมแก๊งใหม่(อัพ100%)(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 50


    มาอัพต่อแระขอบคุงที่ช่วยอ่านนะ55+ถ้าให้ดีโหวตด้วยนะ
    ___________________________________
    ฉันรีบเดินขึ้นไปดูห้องทันทีไม่อยากเห็นนังป่าชะนีพวกนี้นานรำคาญลูกตา-_-ดูมองเข้าสิจะแทะเลมมิจี้ของฉันไปถึงไหนยะ
    "
    เร็วๆสิ!มิจี้>_<"
    "
    คร้าบๆคุณหนู"
    "
    นี่!มิจี้ฉันว่านายเรียกฉันโดยใช้ชื่อเล่นจะดีกว่านะ^__^"
    "
    ทำมล่ะครับคุณ...."ยังไม่ทันที่มิจิรุพูดจบฉันก็ดักคอซะก่อน
    "
    ยู-กิ-จ้า^______^"
    "
    เอ่อ...ครับๆคุณ...เอ้ย ยูกิ>_<"ดีมากนายนี่น่ารักจริงๆ(เค้าน่ารักมานานแล้วย่ะ:ผู้เขียน)

    ห้องเรียน
    ฉันรีบเดินเข้าไปสำรวจภายในทันที
    "O_O"
    สายตาของพวกผู้ชายที่มองฉัน>_<เค้าอายนะเล่นมองแต่ฉันอยู่ได้ อ๊าย >///<
    "///>_<///"
    สายตาของพวกผู้หญิงที่มองมิจิรุ-*-แหมนังพวกบ้าผู้ชายมองกันเข้าไป ฉันว่าถ้ามิจิรุเป็นปลากัดป่านนี้คงท้องแล้วมั้ง ชิ!!!-_- (นี่หล่อนอิจฉากระทั่งผู้ชายเลยนะเนี่ยบ้าป่าว:ผู้เขียน)
    "
    อ๊าย!หล่อ"เออๆเอาเข้าไปและแล้วมิจิรุก้อถูกป้าๆทั้งหลายลากตัวไปลุมสกรัม โทดนะมิจี้  ฉันจะทำบุญไปให้นะแต่ถ้านายยังมีบุณอยู่ก็คงรอดได้   แต่เห็นทีจะยากนะ >_<

    และสายตาของฉันก้อไปหยุดอยู่ที่พวกผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง
    ไม่สิเค้าดูท่าไม่รู้จักกันนี่น่า  ได้กานล่ะ ดูท่าพวกเธอๆทั้งหลายจะไม่ใช่พวกป้าๆบ้าผู้ชายนะเนี่ยดีจัง>_<อยุธยายังไม่สิ้นคนดี(เว่อร์)
    ฉันรีบปรี่ไปหาพวกนั้นทันที ว้าวๆ ดูพวกเธอๆเข้าสิน่ารักทั้งนั้นเลย และแล้วดูท่าพวกเธอๆจะรู้ตัวว่ามีคนน่ารัก(?)มอง พวกเธอหันมามองที่ฉันทันที หวา! เค้าก็อายเป็นนะ โฮะๆๆๆ
    "^___^"
    มะ..มะ..มะๆๆไม่จริงน่าพวกเธอๆยิ้มให้ฉัน อ๊ายจริงอ่ะ>_<
    "
    คุณหนูคะ!!!>_<"เสียงผู้หญิงสวมแว่นถักเปียสองข้าง ดูท่าทางแก่เรียน หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง เอ่ยเสียงดังจนทุกคนภายในห้องหันมามองที่เธอทันที  ฉันว่าเสียงๆนี้หน้าตาแบบนี้มันคุ้นๆนะ 
    "
    จำอิฉันไม่ได้หรอคะ?>_<คุณหนู"นั่นไง!ว่าแต่เธอเปนใครล่ะยะ บ้านฉันออกจะรวยมีคนรับใช้นับไม่ถ้วนวันๆฉันไม่เจียดเวลามาจำหรอกย่ะ ถึงเธอจะคุ้นๆก็เถอะ
    "
    คือ...."ใครจะจำได้เล่ายัยบ้า...เอ๊ะ!เดี๋ยวก่อนๆก็คุ้นๆนะแต่จำไม่ได้อยู่ดี
    "
    อิฉันคือเรนเซีย ไงคะเคยเป็นเพื่อนคุณหนูสมัยประถมไงคะ^__^"เธอพูดพลางเดินเข้ามาหาฉัน ยังไงฉันก็จำเธอไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละจะบีบคั่นกันซะให้ยาก
    "..."
    "
    จำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะแต่คุณพ่อของคุณสั่งให้อิฉันมาเป็นเพื่อนคอยดูแลคุณค่ะ"กำ แล้วยังงี้ชีวิตของสาวน้อยที่กำลังจะเบ่งบานก็มลายหายไปสิ้นสิToTโฮๆๆๆหมดกันความหวังที่จะได้แอ่มรุ่นพี่คานาดะ (อีนี่หนิเริ่มเล่นของสูง)
    "
    อ้อ!แล้วนี่ก็คือเหล่าบอดี้การ์ดที่คุณพ่อของคุณหนูส่งมา"โอ้ว..หมดกันอนาคตส่งมายังกะฉันเป็นนักโทษแน่ะ แต่ละคนนี่ก้อหน้าตาระดับดีเลยนะเนี่ย
    "
    เรียกดิฉันว่า ฮิเมะเถอะค่ะง่ายดี" อ่ะนะดูเป็นมิตรดีจัง
    "
    ส่วนดิฉันมิโยโกะส่วนนี่คือ มิโดริค่ะ"
    "
    เธอเป็นแฝดกันหรอ?OoO"
    "
    ค่ะ^___^"โหสวยทั้งคู่เลยดูสิตากลมโตผิวขาวออกสีน้ำผึ้งสีผมออกน้ำตาลแดงหยักโศกโอ๊ยแยกไม่ออกอ่า
    "
    ดูง่ายๆค่ะว่าดิฉันเป็นพี่ชื่อว่า มิโยโกะ ปล่อยผมค่ะส่วนน้องสาวซอยผมค่ะ"เอ่อ..ไม่ทันดูแฮะมัวแต่มองหน้าอ่ะ
    "
    สรุปพ่อเป็นคนสั่งมาดูแลฉัน?"
    "
    ค่ะ!!"ไม่ต้องพร้อมเพรียงขนาดนั้นก้ได้นะแค่นี้ชีวิตฉันก็เอียนจะตายอยู่แล้วอย่าทำเหมือนตอกย่ำได้ไหม T^T
    "
    เอาล่ะต่อไปนี้พวกเธอคือเพื่อนฉัน"
    "
    เอ๋?!!!"เอาเข้าไปเริ่มจะบ้าไปแล้วนะเนี่ยพูดพร้อมกันอีกแระ-_-
    "
    นี่คือคำสั่งห้ามค้าน"
    "
    ง่า...T^T"
    "
    มีไรมั้ย?-_-^^"
    "
    ไม่มีค่าT^T"ดีมากเรนเซียเดี๋ยวเพิ่มเงินเดือนแต่หน้าเธอเหมือนมีนะ?
    "
    แฮ่กๆๆคะ..คุณหนูเอ้ย ยูกิ ได้เวลาไปทานอาหารแล้วครับ"
    "
    หรอ?ท่าทางนายน่าสนุกจัง"ฮุฮุช่างน่าสงสารอย่างสุดซึ้งเหมือนโดนรุมโทรมมาสามอาทิตย์ก็ไม่ปาน55+

    “T^T”
    "
    ไปกันเถอะ..อ้อ.เรียกฉันว่า ยูกินะแล้วห้ามทำเป็นว่าฉันเป็นคุณหนูแต่ให้ทำเป็นว่าฉันไม่ใช่ตระกูลเซนเซย์ โอเค้? ^__^"

    “T^T”ฮุๆฉันล่ะชอบจริงจริ๊งที่เห็นคนแพ้ฉันน่ะ โฮะๆๆ

    บันไดทางลงไปโรงอาหาร
    "
    นี่พวกเธอไปทานข้าวกันก่อนเถอะเดี๋ยวฉันมา"























































































































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×