ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูสุดร้ายกะคุณชายซาดิสม์

    ลำดับตอนที่ #2 : การพบกันครั้งแรก(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 50


    มาต่อแระ55+หนุกดีที่ได้อัพ ++- -

    nu

    Falling Images, MySpace Codes, MySpace Layouts, MySpace Glitter Graphics from Dolliecrave.com

     tang
    ___________________________________

    ทันทีที่หญิงสาวหน้าตาน่ารัก(?)ก้าวลงมาจากรถเบนซ์สีดำคันนั้นทุกสายตาของผู้คนที่เข้าโรงเรียนมาก้อหยุดอยู่ที่เธอเพียงคนเดียวเธอค่อยๆก้าวลงมาจากรถซึ่งสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาที่เธอ

    "
    เธอๆ!นั่นใช่เด็กใหม่ที่ชื่อว่า ซากุระ เซนเซย์แน่ๆเลย"
    อ๊ายมีคนรู้จักเราด้วย^________^แหมๆป๊าเรายังดังไม่มีตกนะเนี่ย

    "
    หา?จริงอ่ะ ตระกูลเซนเซย์ ที่รวยติดอันดับน่ะหรอ?"ว้ายเธอสองคนตาถึงจริงๆ อันดับต้นๆด้วยจ่ะ >_<
    "
    ไม่ผิดแน่ แล้วผู้ชายคนหล่อๆล่ะใคร?>_<"-_-
    "
    ไม่รู้ดิ่" -_-
    "
    อ๋อๆรู้แล้ว มิจิรุไงล่ะเธอ"-*-
    "
    แล้วเค้าเปนใครล่ะ?"
    "
    โธ่เอ๊ย!เค้าน่ะเปนเด็กหนุ่มที่ไอคิวสูง เห็นยังงี้เถอะเค้าน่ะรุ่นเดียวกับพวกเรานะแต่ว่าเค้าฉลาดมากเลยล่ะ จบมหาลัยที่อังกฤษในเวลาไม่กี่ปีแถมตอนนี้ทำงานเป็นผู้บริหารแล้ว...แต่ว่าทำไมเค้าใส่เครื่องแบบนักเรียนเราล่ะ?แถมมาคันเดียวกับยัยคุณหนูนี่อีก"
    "
    ไม่น่าถามเลยเค้ามาเรียนที่โรงเรียนเราน่ะสิแล้วพ่อของมิจิรุก็เป็นลูกน้องของตระกูลเซนเซย์น่ะสิ"
    "
    ว้ายๆจริงอ่ะ งานนี้ต้องไปสืบให้รู้ซะแล้ว>_< …. ตายแล้วรีบไปเร็ว"
    "
    ไปไหน?"
    "
    เอ้า!ก้อไปปฐมนิเทศน่ะสิ"
    "
    อ๋อๆเออๆไปเร็ว"
    -------------------------------------------------------------
    ฉันฟังเสียงของยัยพวกนี้นานทีเดียว(ตั้งแต่แรกจนจบก็ว่าได้)ยัยพวกบ้าฉันออกจะดังไหงพูดถึงฉันแค่นี้เอง อ๊าย ยอมไม่ได้ บังอาจ!!!>_<

    "
    เอ่อ!คุณหนูครับการปฐมนิเทศใกล้เริ่มแล้วนะครับ"แกหุบปากไปเลยนะ มิจิรุ ฉันเกลียดแก ดังกว่าฉันได้ไง ฮึย!
     
    "
    อือๆไปสิ - *- "
    และแล้วฉันก็ถึงห้องปฐมนิเทศผ่านไปสักสองสามชั่วโมงยัยแก่กะลุงหัวล้านก้อแสดงละครจบ เฮ้อ เล่นเอาฉันงีบไปไกลเลย งึมๆๆแจ๊บๆ

    "
    คุณหนูครับ คุณหนู"
    "
    หา?!!อะไร?"
    "
    เอ่อ...เสร็จแล้วล่ะครับ"
    "
    หรอ?อืมไปๆ"
    "O_o
    ไปไหนครับ"
    "
    อ่าว โง่จริงนะนายเนี่ยไปห้องเรียนน่ะสิไปดูว่ามีอะไรดีมั่ง"
    "
    อ๋อ^___^ครับๆ"แหมนึกว่านายหล่อนักรึไงยิ้มอยู่ได้บ้าป่าววะเนี่ย-_-(คนมันหล่อจริงนี่หว่า อ่าวไอ้นี่หนิ:คนเขียน)
    "
    คุณหนูครับหลังจากเสร็จธุระที่โรงเรียนแล้วคุณหนูจะ....."
    "
    ไปๆฉันไปแน่ๆเพราะว่ามันเป็นกิจวัตรฉันนี่น่า^_^"อิอิ ทุกวันฉันต้องแอบไปดูและถ่ายรูปสะสมเป็นแกลลอลี่เลยล่ะมันเป็นสาเหตุเดียวที่ฉันใฝ่ฝันมาเรียนที่นี่ก็เพราะมีคนที่ฉันแอบชอบอยู่น่ะสิ

    ขณะที่ฉันเดินไปขึ้นบันไดด้วยความเร่งรีบฉันก้อไปสะดุดเข้ากะร่างใหญ่เข้าอย่างจัง
    "
    ขอโทษค่ะ/ครับ"
    "
    เอ๊ะ"เสียงนี่มันคุ้นๆนะเนี่ย-_-ใครหว่า?
    "
    เอ่อ...เป็นอะไรไหมครับน้อง^_^"
    อ๊าย!!!นะ..นะ..นะๆๆๆนี่มันรุ่นพี่คานาดะนี่น่า หวานใจจ๋ามามะมาหาเจ๊เร้ว นี่ล่ะคือคำตอบที่ฉันตั้งใจสอบเข้า มาเรียนที่นี่ >_<
    "
    ไม่เป็นไรค่ะ^_^"

    ...
    "
    เอ๋?"ทำไมรุ่นพี่ดูเหมือนวิ่งหนีอะไรมาเนี่ย
    "
    ขอตัวก่อนนะครับ^__^"แล้วแล้วพ่อเทพบุตรของฉันก้อจากไปอย่ารวดเร็วY_Yฮือๆเจอกันแค่แป๊บเดียวเอง แต่ยังไงพรหมลิขิตของเราก็คงทำให้เราเจอกันอีกแน่นอน โฮะๆๆๆ
    "
    นี่ๆหลบไปหน่อยสิยะหล่อน"ยัยนี่หนิอยู่ดีๆก้มาชน วอนตายซะแล้ว

    "
    หลบไปซินังเด็กบ้าเดี๋ยวฉันตามไม่ทัน"หนอยนังป้าพวกนี้นี่เอง
    ที่ทำให้เทพบุตรของฉันจากไปอย่างไม่ใยดี(แล้วทุกทีเค้ามองเธอรึไง:ผู้เขียน)
    "^__________^"
    "
    อะไรของเธอน่ะยัยเด็กบ้า"เออคำก้อบ้าสองคำก้อบ้าแกยัยป้าบ้าประสาทจิตตกวอนโดนซะแล้ว
    "
    หลบไปสิยะ"
    "
    หึๆเธอรู้รึป่าวว่าพูดอยู่กับใครน่ะฮะ?"
    "
    อะไรของเธอน่ะ?...อ๋อ!ก้อได้ อยากมีเรื่องกับฉันหรอ บอกไว้ก่อนนะฉันไม่ปรานีเด็กบ้าอย่างเธอนะ ^_^:"
    ดูมันยิ้มน่าเกลียดชิบ สงสัยบ้านป้าแกคงไม่มีกระจกแน่เลย ยิ้มยังกะผีกระสือ-*-
    "
    อ๋อ..หรอยัยป้าหนังเหี่ยว^_^"ฉันยิ้มตอบกลับไปอย่างเยือกเย็น

    "
    หนอย นังนี่หนิ มันจะมากไปแล้วนะ"
    ทันทีที่ยัยป้าๆง้างมือจะตบฉันนายมิจิรุซึ่อยืนอยู่เงียบๆก้อเดินมาล็อคมือยัยพวกนั้นอย่างรวดเร็ว
    "
    ปล่อยนะ"
    "
    คุณจะทำอะไรคุณหนูน่ะ?"เสียงของมิจิรุตอนนี้น่ากลัวโคตรเสียงเยือกเย็นยังกะน้ำแข็งก้ไม่ปาน ดีมากสู้เค้านะ มิจี้ >_<
    "
    แกปล่อนฉันนะ " ทันทีที่ยัยนั่นหันไปทางเจ้าของเสียง ไปประจัญหน้าของมิจิรุ
    "
    อ๊า!ขอโทษค่ะพี่แค่ล้อเล่นนิดหน่อยเอง"โห-_- ยัยนี่หนินังป้าบ้าผู้ชายเห็นคนหน้าตาดีไม่ได้เปลี่ยนสภาพเลยนะ ชิส์ ล้อเล่นบ้านแกสิลองให้ฉันล้อเล่นกะแกบ้างมั้ย?
    "
    ถ้าพวกคุณไม่อยากเจ็บตัว ช่วยออกไปไกลๆด้วยครับ"
    "
    จ่ะๆเชิญๆ^_______^"

    "^__^
    ไปกันเถอะครับคุณหนู"
    นายก้อเหมือนกันเปลี่ยนอารมณ์เร็วจริงๆนะ-_-ฉันตามไม่ทันจริงๆบทจะโหดก็เล่นซะน่ากลัวบทจะใจดีก็ยังกะบาทหลวงเลย



    _________________________________________
    ขอบคุงที่ทนอ่านกานนะคะ
    (
    อย่าลืมเม้นวันละนิดจิตรแจ่มใส55+)




     

                                                       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×