ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูสุดร้ายกะคุณชายซาดิสม์

    ลำดับตอนที่ #1 : ชีวิตสาวสวยเริ่มต้นแล้วล่ะ!!!!!(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 50


    nu tangnu tang   nu tangnu tang   + + ++- ---

     

    nu

    Falling Images, MySpace Codes, MySpace Layouts, MySpace Glitter Graphics from Dolliecrave.com

    "ก๊อกๆๆ"เสียงๆหนึ่งดังขึ้นเป็นเสียงที่ไม่อยากยินเลยจริงๆ-*-

    "
    คุณหนูๆตื่นได้แล้วค่ะคุณหนู"โอ๊ยยัยนี่หนิเดี๋ยวแม่ปั๊ดหัก
    เงินเดือนซะเลยหนิ (เจ๊!!!เค้าอุตส่าห์ช่วยเลวจริง:คนเขียน)

    "
    อือๆตื่นแล้วๆ"อะไรกันนักกันหนารำคาญจริงวุ้ยคนจะหลับจะนอนมากวนอยู่ได้ ชิส์
    และแล้ว........
    ฉันรีบลุกตัวจากแท่นบรรทมอันแสนสุขทันที
    ก้อลองนึกสภาพดูดิ่
    แมร่งเสียงเจ๊แกโคตรวังเวงเลยเรียกชื่อฉันทียังกะอยู่แถวป่าช้าเลยอ่ะ  บรึ๋ย -_-ขนลุก


    หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก้อรีบแต่งตัวโดยเร็วด่วน
    จะอะไรอีกล่ะ คนสวยอย่างฉันมันย่อมอาบน้ำช้าเป็นธรรมดา (-_-)หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก็รีบแต่งตัวทันที
     
     >_<
    ว้าวๆดูชุดนักเรียนฉันสิคะคุณผู้ชมมันเป็นเน็คไทสีแดงเสื้อแขนสั้นสีขาวพับแขนมีตราโรงเรียนประทับอยู่เป็นรูปไม้กางเขนสีดำ อ๊ายสวยมากๆกระโปรงสีดำจีบรอบว้าวๆ
    แถมมีสูทอีก(วันแรกใส่ๆไปให้เต็มยศ55+)

    ฉันเดินหมุนไปมาตรงกระจกดูเด็กหญิงตรงหน้าเธอสวยมากๆเลย  ตาโตคมคายมองแล้วชวนเคลิ้ม ปากได้รูปอมชมพู ผมสีดำเงางามยางสยายไปถึงกลางหลัง ผิวขาวเนียนแต่มีเลือดฝาด ร่างเล็กๆโอ๊ยน่ารักๆๆๆๆๆ(อีนี่บ้าไปแล้ว:ผู้เขียน)

    "
    คุณหนูๆคะเสร็จยังคะ?"

    "
    อือๆจะลงไปเดี๋ยวนี้ล่ะ>_<"ยัยนี่หนินรกส่งมาเกิดรึไงกันเนี่ย-_-เร่งกันอยู่ได้ก็คนมันสวย(?)หนิย่อมแต่ช้าเป็นธรรมดา

    ฉันรีบเดินลงไปทันที  ทันทีที่ฉันก้าวลงไปทุกคนในบ้านต่างก็พากันหันมามองที่ฉันทันที>_<

    "
    คุณหนูสวยมากเลยค่ะ/ครับ"ว้ายๆเอาไปเลยคนละสองพัน55+

    "
    จริงๆหรอ>_<"
    "
    ครับ/ค่ะ"ที่จริงฉันสวยทุกวันนะยะ-_-
    "
    ขอบใจนะ"
    "
    ว่าแต่พี่ชายฉันล่ะ?อยู่ไหน?"

    "^_^;
    เอ่อ...คุณยูเชนออกไปแล้วล่ะค่ะ"

    "
    อ๊าย!!!!จริงอ่ะ?แง้ไอ้พี่บ้ากล้าทิ้งฉันแกตายแน่"ไอ้พี่เลวบังอาจทิ้งน้องสาวผู้น่ารักได้ลงคอขอให้ไม่มีสาวมาติดขอให้สอบตกขอให้.........

    "
    จะไปรึยังครับคุณหนู?-_-"ลุงนี่หนิ หนูยังแช่งไม่เสร็จเลย
    "
    ค่ะๆ"
    "
    อ้าว!นายมิจิรุล่ะ?"
    "
    อ๋อรออยู่ข้างนอกตั้งนานแล้วครับ"อ๊าย! ดีมากเดี๋ยวฉันขึ้นเงินให้^_^
    "
    อือๆไปเร็วๆเข้าเดี๋ยวสาย"(มันสายอยู่แล้วย่ะ เล่นพูดอยู่นั่นแหละ:ผู้เขียน)

    ระหว่างการเดินทางมันทำให้ฉันได้เห็นบรรยากาศที่แปลกไปจากเดิมผู้คนเดินไปตามฟุตบาทต่างเร่งรีบมันดูวุ่นวายแต่ฉัยกลับมองว่ามันน่าดูเสียเหลือเกิน


    "
    เอี๊ยด"รถเบนซ์สีดำคันหนึ่งจอกหน้าโรงเรียนทันทีข้างๆกับรถเบนซ์สีดำอีกคันหนึ่งซึ่งดูคุ้นตา(ก็รถพี่ชายแกไง) ชายหนุ่มผิวขาว ตาโตกลม น่าตาคมคายซึ่งนับว่าหล่อเลยทีเดียว คนหนึ่งเดินลงจากรถ ท่าทางของเค้าทำให้สาวๆที่อยู่รอบๆพากันกรี๊ดกร๊าดแทบสลบ ชายหนุ่มรีบเดินไปเปิดประตูรถอีกด้านหนึ่งทันที เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักเดินลงมาจากรถเบนซ์สีดำ
    _______________________________
    ช่วยเม้นหน่อยนะที่รักทักกี้อุตส่าห์ข้ามเขาสามร้อยลูก(เว่อร์)
    เพื่อเขียนเลยนะช่วยหน่อยละกาน55+

    tang






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×