ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Navavahc's role play

    ลำดับตอนที่ #8 : Jonathan Morris

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 60


    REGISTER
    -Dhampir part-



    ชื่อ-นามสกุล : Jonathan Morris / โจนาธาน มอร์ริส

    อายุ : 16 ปี | วันเกิด : 05/02

    เพศ : ชาย

    น้ำหนัก | ส่วนสูง : 58 กก. // 177 ซม.

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเงียบๆ เริ่มต้นบทสนทาไม่ค่อยเก่ง แต้ถ้าได้เริ่มพูดคุยแล้วละก็จะพูดคุยสนุกมากเลยที่เดียว ขี้งกและห่วงของเอามากๆ เป็นคนจริงจังทำอะไรชอบทำให้สุดไม่ว่าจะเรื่องจริงจัง หรือ เรื่องเล่นๆ ไม่ชอบอยู่ในที่ๆคนเยอะๆสักเท่าไรนัก

    ประวัติส่วนตัว : โจนาธานนั้นเกิดจากพ่อที่เป็นโมรอยธรรมดาๆและ แม่ที่เป็นมนุษย์ ครอบครัวของเขานั้นเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมือง อย่างสงบสุข จนกระทั้งวันนึงเมื่อโจนาธานยังเด็ก พ่อของโจนาธานได้มีเรื่องขัดผลประโยชน์กับคนใหญ่คนโต 1 ในตระกูลราชนิกุลทั้ง 12 ในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และพ่อของโจนาธานก็เลือกที่จะยืนอยู่ฝ่ายที่ถูกต้อง จนนั้นเป็นเหตุให้ 1 ในตระกูลราชนิกุลได้ส่งคนลงมาเก็บกวาดครอบครัวของโจนาธาน แต่ความโชคดีในโชคร้ายทำให้โจนาธานรอดพ้นจากการถูกสังหารไปได้ 

                                 ต่อมาเมื่อเขาโตขึ้นและได้รับรู้ความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา เขาก็เริ่มที่จะฝึกฝนทักษะการต่อสู้อย่างหนักและ ปฏิญาณกับตนเองว่าจะหาว่าตระกูลใด และใครเป็นผู้บงการให้เจอและล้างแค้นให้จงได้ นั้นจึงเป็นเหตุให้เขาไม่สนใจที่จะเป็นองค์รักษ์ให้กับตระกูลราชนิกุลทั้งหลายอีกด้วย

    จุดเด่น : ความแม่นยำ

    สัญชาติ : อังกฤษ

    งานอดิเรก : ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ หาเงินเข้ากระเป๋า นอน!

    เพิ่มเติม : - โจนาธานมีทักษะการใช้แส้ และการปามีดที่เฉียบคมมากและหาตัวจับได้ยากมาก

                  - จน....


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×