จอมเวทผู้ไร้เทียมทาน - นิยาย จอมเวทผู้ไร้เทียมทาน : Dek-D.com - Writer
×

    จอมเวทผู้ไร้เทียมทาน

    โดย Natsuno_toya

    มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ "รีเวล" ผู้ใช้เวทย์มืด และ เวทย์ว่างเปล่า และเคยเป็นสมาชิกในครอบครัวของตระกูลที่แข็งแกร่งอย่าง "บัตเตอร์" แต่มีอยู่วันนึงเมื่อตอนรีเวลอายุได้ 6ขวบ เขาได้ถูกตระกูลของเขาขับไล่ออกจากตระกูลด้วยเหตุผลที่ว่า เขา ไม่สามารถใช้พลังธาตุแสงได้ พอทางครอบครัวของ "แคทเธอร์ รินเน่" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของรีเวล ได้ทราบว่ารีเวลถูกขับไล่ออกจากตระกูล ครอบครัวของรินเน่จึงรับรีเวลเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว จากตอนนั้นมาถึงตอนนี้ ก็ผ่านมาแล้วร่วม10ปี หลังจากถูกขับไล่ จากตระกูล จนเดี๋ยวนี้เขาอายุได้16ปี และกำลังศึกษาต่อที่ โรงเรียนมัธยมปลายวินเนอร์รี่(เป็นโรงเรียนเวทมนต์ที่โด่งดังที่สุดในโลก) ตั้งแต่นั้นการเดินทางของเขาจึงได้เริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    85

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    85

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 62 / 19:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครั้งหนึ่งในอดีตกาลปี พ.ศ 2022 โลกใบนี้ถูกแบ่งออกเป็น2ฝ่ายซึ่ง ฝ่ายแรกคือ "เบสเลอร์" ฝ่ายที่2คือ "มอสเกอร์" ซึ่งในตอนนั้นฝ่าย"เบสเลอร์"กำลังอ่อนแอ เพราะการที่ผู้นำได้หายตัวไปจึง พ่ายแพ้ให้กับฝ่าย"มอสเกอร์"และในขณะนั้นฝ่าย"มอสเกอร์"ก็ พยามจะทำลายล้างโลก ที่พวกเราอาศัยอยู่ ว่ากันว่าพวก"มอสเกอร์"ได้ทำลายจุดสมดุลของโลกไปแล้ว 9ใน10จุด ซึ่งก็เหลือเพียงอีกแค่ จุดเดียวโลกาก็จะวินาศ "มอสเกอร์"นับล้านทั่วทุกมุมโลกกำลังมารวมตัวกัน ณ จุดสมดุลสุดท้ายของโลกและโลกกำลังจะถึงจุดจบ แต่ทว่า มีชายผู้หนึ่งที่ชื่อว่า"เซโร่ บัตเลอร์"ซึ่งเป็นผู้นำคนแรกของ ตระกูล"บัตเลอร์" โดยเขาได้ปลดปล่อยพลังแสงที่มีทั้งหมดของเขาเพียงคนเดียวทำลายเหล่า"มอสเกอร์"

    ซึ่งก็ทำให้เหล่า"มอสเกอร์"สูญสิ้นกำลังรบไปมากกว่า99% และ เหล่า"มอสเกอร์"ก็ไม่สามารถทำลายโลกตามที่ปรารถนาไว้ได้ แต่ถึงจะกำจัดเหล่า"มอสเกอร์"ไปแล้ว 99% แต่ก็ยังเหลืออีก 1% ที่แข็งแกร่งมาก จึงทำให้สงครามคงดำเนินต่อไป......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น