ปัจจุบัน...ฉันรักเธอ - นิยาย ปัจจุบัน...ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ปัจจุบัน...ฉันรักเธอ

    โดย Ms. Jelly

    ฟลอร่า ไวโอเล็ต สาวน้อยอายุ18 ซึ่งเธอถูกชาวบ้านหาว่าเป็นแม่มดด้วยหน้าตาที่ดูหมองหม่นไร้ราศีแต่วันหนึ่งเธอก็สวยเหมือนนางฟ้าและมีความอยากผู้ชายสูง

    ผู้เข้าชมรวม

    120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    120

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 62 / 20:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันยองงง!~~~ ยู้ฮู้ววว!!^_^  กลับมาพบกันอีกแล้วกับผลงานล่าสุด จะเล่าก่อนว่า 'นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากเรื่อง นางฟ้าในนิยาย' แต่ถึงไม่ได้อ่านภาคแรกก็เข้าใจได้แจ่มแจ้ง แต่หากท่านอยากเข้าใจมากขึ้น โรแมนติกมากขึ้น ดราม่ามากขึ้น แนะนำให้ไปอ่านภาคแรกนะจ๊ะ♡


    รับรองว่าภาค2ของเรา มันต้องรุนแรง! ต้องดราม่า!! ต้องเลวทราม!!! ฟังไม่ผิดเหรอกค่ะ 


    เนื้อเรื่องย่อ☆

    ฟลอร่า ไวโอเล็ต สาวน้อยผู้เติบโตมาคนเดียวเพราะโดนพ่อแม่ทิ้งหนีไปต่างประเทศ(สุดยอดเลย-_-) เธอถูกหาว่าเป็นแม่มดโดยคนในหมู่บ้านที่งมงายเกินเหตุ คนทั้งอาณาจักรจึงตราหน้าเธอว่าผิดมนุษย์มนา ด้วยความที่เธอมีสีผมชมพูดวงตาม่วงแดงและใบหน้าอันหมองหม่นดูไม่มีราศี 


    แค่นี้? แค่นี้ก็ตัดสินใจกันแล้วเหรอ!? ฟลอร่าจึงโดนมาหนักตั้งแต่อายุ14 ปีนี้คือปีแห่งชั่วร้าย ทั้งโดนพ่นสเปรย์ใส่ประตูบ้าน โดนปาไข่ บลาบลา~~  จนกระทั่งวันหนึ่งฟลอร่ารู้ใจตัวเองว่าอยากจะเป็นนักร้อง แล้วจู่ๆทางบริษัทking unine 


    มีพระราชาเป็นประธานบริษัท (ยิ่งใหญ่แค่ไหนให้คุ๊กกี้ทำนายกัล)ได้ประกาศจัดทำAngel idol project และประกาศรับสมัครค้าหาสาวน้อยที่จะมาเป็นไอดอล! ชีวิตอันน่าเศร้าจึงเริ่มต้นขึ้น...





    Fin: ชายปริศนาช้อนตัวฟลอร่าและอุ้มขึ้นในท่าเจ้าหญิง เธอลืมตาขึ้นมามองดูคนที่ช่วยเธอสำเร็จ ความรู้สึกแรกที่ได้สบตา เธอคุ้นเคยกับใบหน้าคมเข้มนี้มาก 

    รู้สึกอบอุ่นยามได้สบตา ผมดกสีดำมีหน้าม้า ดวงตาสีแดงสด คิ้วเข้มจมูกโด่ง ริมฝีปากพอดีได้รูป ฟลอร่ารู้แค่ว่าเขาหล่อมากๆ ทั้งคู่จ้องตากันอยู่ครู่นึง ก่อนฟลอร่าจะสลบไป







               ขอให้สนุกกับนิยายนะคะ!^_^
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น