ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Douluo Dalu] ผมเกิดใหม่เป็นเอ้าซือข่าสะงั้น

    ลำดับตอนที่ #8 : ปฐมบทการเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 66


     

    ลูกเหยี่ยวต้องหัดกางปีกด้วยตัวเองถึงจะบินได้สูงยิ่งขึ้น

    หลังจากตัวของนนท์หรือเอ้าซือข่ากล่าวออกไปบรรยากาศในห้องก็เปลี่ยนเป็นเคร่งขึม   

    “ท่านอาจารย์ครับ ท่านเป็นคนบอกเองนิ การศึกษาที่โรงเรียนเป็นเพียงส่วนหนึงของชีวิต การผจญภัยในโลกกว้างตั้งหากที่เป็นสนามรบที่เเท้จริง”

    “เจ้าเด็กนี่!!! ถ้าเจ้าโตกว่านี้ข้าจะไม่ห้ามอะไรเลย เเต่เจ้าพึ่งจะอายุเท่าไหร่”ฟู่หลันเต๋อกล่าวมาอย่างเดือดดาน

    “เสี่ยวเอ้า… ว่ากันตามตรงข้าไม่อยากจะขัดอะไรเจ้าหรอก เเต่คงไม่มีอาจารย์คนไหนไม่เป็นห่วงลูกศิษย์ของตนหรอกนะ”

    นนท์ได้ฟังอย่างนั้นก็ได้คิด เเต่เขาก็ไม่อาจที่จะทำตามผู้มีพระคุณของตนได้ในเมื่อเขาได้ตัดสินใจไม่เเล้วก็ไม่อาจเปลี่ยนเเปลงได้

    เพื่อความฝันของตนที่จะได้รู้ว่าพ่อเเม่เป็นใคร เพื่อปกป้องทุกคน 

    ก็ไม่อาจถอยหลังได้อีก…

    “นนท์ เขารักเจ้ามากนะ คนผู้นั้นนะ”หวางเฟยกล่าวออกไป

    “หวางเฟย ข้ารู้ รู้มาโดยตลอด คิดว่าข้าไม่รักเขารึไง”

    ในขณะที่นนท์ได้คุยกับหวางเฟยทางจิตอยู่นั้น ฟู่หลันเต๋อก็กล่าวออกมา

    “เสี่ยวเอ้าเจ้าอยากไปก็จงไปเสียเถอะ ข้าเลี้ยงเจ้ากับมือ ทำไมจะไม่รู้ว่าเจ้านิสัยเป็นอย่างไร ข้าจะมิห้ามเจ้าเเต่ข้าขออย่างเดียว ห้ามบาดเจ็บกลับมาเด็ดขาด”เมื่อพูดเสร็จฟู่หลันเต๋อก็หันหลังให้นนท์ทันที

    การกระทำของเขาเรียกนํ้าตาให้นนท์ได้พอสมควร ตั้งเเต่เขาเกิดมาอาจารย์ของเขาไม่เคยเเสดงท่าทีอย่างนี้ให้เลยสักครั้ง

    “ยามใดที่เจ้าเห็นสมควรว่าควรจะกลับมา สื่อไหลเค่อยังเป็นที่ที่เจ้ากลับมาได้เสมอ โชคดี”

    เเอ๊ด…เสียงปิดประตู บ่งบอกว่าคนในห้องอีกคนที่กำลังสนทนากับเขาได้จากไปเเล้ว

    “นนท์…”

    เขาไม่ตอบอะไรเพียงเงยหน้ามองจันทราที่กำลังอยู่โดดเดี่ยวภายใต้ท้องฟ้ายามราตรีที่กำลังมือสนิท

    “ไปกันเถอะ หวางเฟย”เสียงเรียบของนนท์ทำให้หวางเฟยตกใจอยู่เหมือนกัน

    เเต่ไหนเเต่ไรเจ้าหมอนี่เป็นคนที่ยิ้มเเย้มอยู่ตลอดเวลา เเต่บทจะจริงจรังก็ไม่มีใครเกิน

    “นนท์ เจ้าจะไม่ลาใครเลยรึ”

    “ไม่ดีกว่านะ”

    หวางเฟยเเหละจนใจกับเพื่อนของเขาคนนี้จริงๆ หัวรั้นไม่มีใครเกินจริงๆ

     

    ตัดมาที่ห้องของนนท์…(ก่อนเดินทาง)

    เสียงปิดประตูห้องพร้อมเด็กหนุ่มคนหนึงที่นั่งอยู่บนเตียง ในมือถือจดหมายฉบับหนึ่งเอาไว้

     

    ถึง…ลูกศิษย์ของข้า

    เสี่ยวเอ้าอาจารย์เข้าใจเจ้าดี มีคนบอกข้า ลูกเหยี่ยวต้องหัดจากปีกด้วยตัวเอง

    ข้าไม่เคยเข้าใจคำนั้น จนเจ้าเข้ามาหาข้า อาจารย์รู้ว่าไม่อาจห้ามเจ้าได้ ทางต่อ

    จากนี้เป็นเจ้าป็นคนลิขิตเองเเล้ว จงรักษาตัวให้ดี เงินที่อยู่บนโต๊ะเจ้าจงเอาไป

    อาจารย์จะรอเจ้ากลับมานะ…. เด็กดี

     

    “ท่านอาจารย์ ขอบคุณนะครับ”น้ำตาที่นนท์ไม่คิดว่าจะไหลกลับไหลออกมาอย่างไม่อายใคร

    “นนท์”

    “มีอะไรรึป่าวหวางเฟย”

    “เจ้าจะออกเดินทางไปที่ไหนก่อนดีล่ะ วงเเหวนที่ต้องหาอีก 3 วง”

    “ไปเเดนเหนือ”ที่เขาต้องการไปเเดนเหนือที่เเรกเพราะว่าในดินเเดนโต้วหลัวเอง สัตว์วิญญาณที่นั่นล้วนเเข็งเเกร่ง

    “ไอเจ้าบ้า ร่างกายต้องการปะทะรึไง ตามตำนานที่ข้าอยู่มาพอรู้อยู่ว่าที่นั่นมีสัตว์วิญญาณตัวหนึ่งที่ชื่อว่า หนอนไหมนํ้าเเข็ง สัตว์วิญญาณระดับล้านปี”

    “ล้านปี…”

    Soul Land 2 Myanime.live

     

    “นี่เเล้วก็หยุดเรียกข้าว่าไอบ้าได้เเล้ว”

    “ทำไมห๊ะ!!! รอข้าเเสดงร่างวิญญาณได้ก่อนเเล้วเจ้าจะได้เห็น หวางเฟยผู้หล่อเหลา ”

    นนท์ที่ได้ฟังอย่างนั้นก็เบ้ปากออกมา

    “หรองั้นถ้าข้าเป็นไอบ้า เจ้าคงเป็น เจ้ากระบี่ผู้หลงตัวเองเเล้วเเหละ”

    “นี่ี!!!!”

    “ไปเถอะ หยุดเถียงกันได้เเล้ว”

    หลังนนท์พูดเสร็จเขาก็เก็บของทุกอย่างลงเเหวนมิติเเล้วก็ออกจากสื่อไหลเค่อ

     

    ลาก่อน….

    “นี่ไอเจ้าบ้า หลังจากนี้คงมีเรื่องสนุกอยู่ไม่น้อยเลยเเหละ”

    “ต้องลองดูว่าจะมีเรื่องสนุก หรือ เรื่องเจ็บตัวกันเเน่”

    นนท์ยิ้มเเล้ว กางกระดูกวิญญาณออกทันที

     

     

    -จบ-

     

    จ๊ะเอ๋ๆๆๆๆๆ จำเค้าได้รึป่าวงับ

    อัพล่าสุดตอน 65

    เเอบหวั่นๆอยู่นะเนี่ย 

    ก็สวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการคับผม 5555

    ตามตรงที่ไรท์หายไปเป็นคือไรท์เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ด้วยคับ เเล้วที่เเย่จริงๆคือ ไรท์จำรหัสเฟสไม่ได้

    คือเเบบบ ไม่ไหวเเล้วค้าบ เลยวุ่นเบบย

     ถ้าเค้ากลับมาเเต่งเเล้ว จะมีคนตามอยู่ไหมเนี่ยยย

     

    ปล.ถ้าเค้าลืมทักมาหาเค้าได้นะ

    เชื้อขี้เกียจเยอะค่ะ อีกอย่างพี่เซ่น่ารักไม่ไหวล้าวววววว

     

    บายครับบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×