ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Douluo Dalu] ผมเกิดใหม่เป็นเอ้าซือข่าสะงั้น

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 การกลับมาของนนท์

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 66


    หลังจากที่นนท์ได้กระดูกวิญญาณ 2 ชิ้นเเบ่งเป็น กระดูกวิญญาณเเขนซ้ายราชันมังกรพิโรธ เเละ ปีกมังกรสวรรค์ ทำให้ในตอนนี้พลังวิญญาณของนนท์ได้ถึงระดับ 30

     

    จุดนี้ทำให้นนท์งงอยู่ไม่น้อยเเล้วอดถามหวางเฟยไม่ได้ว่า 

     

    "นี่ก็หวางเฟยทำไมพลังวิญญาณของฉันมันถึงระดับ 30 ล่ะ"นนท์ที่ถามขณะที่คิ้วขมวดเป็นปมเเน่นด้วยความสงสัย

     

    "กระดูกวิญญาณที่เจ้าดูดซับมันมีอายุกี่ปีล่ะ"หวางเฟยถามย้อนกลับตัวของนนท์

     

    "ไม่รู้เหมือนกัน ถึงได้ถามเนี่ย"

     

    "ชั่งมันก่อนเถอะเเต่เจ้าออกจากมิติก่อนเถอะ ดูเหมือนทุกคนจะตามหาเจ้า"หวางเฟยพูดเตือนนนท์อีกครั้ง ข้างนอกดูเหมือนจะวุ่นวายพอดูเลย

     

    "นั่นสินะเเต่เจ้าจะไปเเบบนี้เลยหรอ"นนท์มองไปที่หวางเฟยอีกครั้ง

     

    "จะบ้าหรอ ข้าอยู่ในรูปนี้ต่างหาก"

     

     

     

    หลังจากที่หวางเฟยพูดจบดาบที่มีสีทองอร่ามก็เเปรเปลี่ยนเป็นเเหวนที่มีตัวเรือนสีทอง มีอัญมณีที่อยู่ตรงกลาง เเล้วลอยมาสวมอยู่ตรงนิ้วกลางข้างซ้ายของนนท์(เเหวนหยกอยู่ที่นิ้วชี้ข้างซ้ายนะ)

     

    "ไปเถอะ" เสียงหวางเฟยพูดขึ้น

     

    นนท์ไม่ได้ตอบอะไรเพียงพยักหน้าอีกครั้ง

     

    ณ โรงเรียนสื่อไคลเค่อ (อาณาจักรปาลาเค่อ)

     

    เสียงที่ดังมาจากหมู่บ้านเล็กๆเเห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในอาณาจักรปาลาเค่อเหมือนกำลังหาใครสักคนอยู่

    “นี่ เสี่ยวเอ้านั่นเสียงอะไร”เสียงของหวางเฟยดังเข้ามาในโสตประสาทของเขา

    นนท์ค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ก่อนจะปรับสภาพสายตาให้เข้าสู่สภาวะปกติ

    หลักจากนั้นไม่นานเสียงของชายคนหนึ่งที่คุ้นเคย ชายผู้เป็นอาจารย์ของเขา

    “เสียงของอาจารย์นิ”

    “อาจารย์เจ้านะหรอ”หวางเฟยเอ่ยออกอย่างไม่น่าเชื่อนัก

    “คนที่เก็บฉันมาเลี้ยงน่ะ”

    ตุบ ตุบ เสียงวิ่งของชายคนหนึ่ง ดูเหมือนจะรีบเสียด้วยจนนนท์อดที่จะหันไปดูไม่ได้ 'อาจารย์จ้าว' 

    “เสี่ยวเอ้าเจ้ามาอยู่นี่หรอเนี่ย คนทั้งรร.เป็นห่วงเจ้าเเย่”อาจารย์จ้าวกล่าวด้วยท่าทางที่ร้อนรน 

    เด็กตรงหน้าเขาหายไป 1 วัน เเบบไร้ร่องรอย ในหมู่บ้าน ในรร.ต่างก็ไม่มีจนเขานำเรื่องนี้ไปเเจ้งให้กับท่านผอ.จึงเริ่มออกตามหากัน

    “ขอโทษครับอาจารย์จ้าว พอดีเมื่อวานข้าไปเดินเล่นเเล้วเจอสถานที่เหมาะกับการฝึกพลังวิญญาณ ข้าจึงนั่งฝึกอยู่ที่นั่นครับ”นนท์กล่าวด้วยเสียงสำนึกผิด

    “คู่หูข้า เจ้าเนี่ยมีสกิลในการเเถที่ดีมากเลยนะ อยากได้รางวัลโนเบล สาขาการเเสดงหน่อยไหม”หวางเฟยเอ่ยเเซวเพื่อนของเขาที่เหมาะกับนักเเสดงฮอลิวูดมาก(หวางเฟยรู้ตัวจริงจริงนนท์หมดเเล้วนะ)

    เมื่อได้ยินดังนั้นนนท์เพียงได้เเค่ยิ้มอย่างเจื่อนๆ เผลอเขามีพิรุธละก็โดนอาจารย์จ้าวจับได้เเน่

    ‘ฝากไว้ก่อนเถอะเจ้าหวางเฟย’นนท์คิดในใจพร้อมกับหาวิธีเเก้เเค้นเจ้าดาบตัวดีของเขา

    “เห้อ ไม่เป็นไร เจ้ารีบไปหาท่านผอ.ก่อนเถอะ”

    ห้องของผอ.

    หลังจากที่ฟู๋หลันเต๋อได้รู้ว่าเสี่ยวเอ้า ลูกศิษย์ของเขานั้นปลอดภัยดีเขาเองก็โล่งใจไม่น้อย ในขณะที่เขากำลังคิดอยู่นั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น

    “ท่านอาจารย์ ข้าเองครับ”

    “เข้ามาเถอะ ไอตัวเเสบ”

    สิ้นสุดคำพูดของอาจารย์ นนท์ก็เดินเข้าไปในห้องทันที

    “ทำเอาข้าใจหายเลยนะ”อาจารย์พูดกับเขาด้วยนํ้าเสียงที่ดูเหนื่อยล้า

     นนท์ไม่ได้ทำอะไรเพียงยิ้มตอบอาจารย์ของเขาเพียงเท่านั้น

    จากนั้นไม่นานนนท์ก็กล่าวขึ้นอีกครั้ง

    "ท่านอาจารย์ข้าขออะไรหนึ่งอย่างได้ไหมครับ"

    "อะไรล่ะ" ไอเด็กคนนี้จะทำอะไรอีกล่ะ ฟู่หลันเต๋อเพียงคิดในใจ

    "ข้าขอออกไปผจญภัยในโลกกว้างได้ไหมครับ"นนท์พูดพร้อมกับทำใบหน้าที่จริงจัง

    การศึกษาที่รร.เป็นส่วนหนึ่งของของชีวิต การผจญภัยในโลกกว้างตั้งหากถึงจะเป็นสนามรบที่เเท้จริง

    "เจ้าว่าอย่างไรนะ เจ้าเเค่อายุ 6 ขวบนะคิดจะเผชิญโลกกว้างเเล้วรึ"ฟู๋หลันเต๋อตะโกนลั่น

    บรรยากาศในห้องที่สบายๆพลันเปลี่ยนเป็นบรรยากาศที่เคร่งครึม จริงจังในทันที

    -จบ-

     

     

     

    จงค้างไปซะ 5555555

     

    ถ้าถามว่าทำไมไรท์ไม่ลงใช่ไหม

     

    เชื้อขี้เกียจไรท์เยอะมากกกกก 

     

    วันนี้ไรท์มาน้อยนะเเต่เดี๋ยวจะเร่งเขียนให้

     

     นะะ

     

     บายยยยยย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×