ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Douluo Dalu] ผมเกิดใหม่เป็นเอ้าซือข่าสะงั้น

    ลำดับตอนที่ #5 : ชี้เเจ้ง(อยากให้อ่านน้า)

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 65


    สวัสดีค่าาาา

    วันนี้มาตอบคำถามด้วย
    เนื่องจากมีคนถามไรท์ว่า ฮาเร็มรึป่าว

    ขอตอบตรงนี้เลยว่า ไม่ฮาเร็มเเน่นอนค่ะ

    ส่วนตัวไรท์เป็นคนที่เจอนิยายฮาเร็มทีไรมีเรื่่องให้กดออกทุกทีไม่ว่าจะสนุกเเค่ไหน ค่ะ

    ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ฮาเร็มเเน่นอนค่ะ มั่นใจได้ ล้านเปอร์เซ็นต์

    เเละเเน่นอนว่านางเอกเรื่องนี้ คือ น้องหรงหรงของเราค่ะ ไรท์ชอบน้องมากกกกเลย


    ไม่มีนางเอกคนอื่นนะค่ะ เเต่มีคนที่เเอบชอบพระเอก


    ซึ่งไรท์ชอบหักอกคนด้วยสิ 555


    เตรียมดูน้องๆสำนักวิญญาณยุทธ์อกหักได้เลยค่ะ????????????????


    เเอบสปอยตอนต่อไปดีกว่า


    หลังจากที่นนท์ได้กระดูกวิญญาณ 2 ชิ้นเเบ่งเป็น กระดูกวิญญาณเเขนซ้ายราชันมังกรพิโรธ เเละ ปีกมังกรสวรรค์ พลังวิญญาณของนนท์ได้ถึงระดับ 30


    จุดนี้ทำให้นนท์งงอยู่ไม่น้อยเเล้วอดถามหวางเฟยไม่ได้ว่า 


    "นี่ก็หวางเฟยทำไมพลังวิญญาณของฉันมันถึงระดับ 30ล่ะ"นนท์ที่ถามขณะที่คิ้วขมวดเป็นปมเเน่นด้วยความสงสัย


    "กระดูกวิญญาณที่เจ้าดูดซับมันมีอายูกี่ปีล่ะ"หวางเฟยถามย้อนกลับตัวของนนท์


    "ไม่รู้เหมือนกัน ถึงได้ถามเนี่ย"


    "ชั่งมันก่อนเถอะเเต่เจ้าออกจากมิติก่อนเถอะ ดูเหมือนทุกคนจะตามหาเจ้า"หวางเฟยพูดเตือนนนท์อีกครั้ง ข้างนอกดูเหมือนจะวุ่นวายพอดูเลย


    "นั่นสินะเเต่เจ้าจะไปเเบบนี้เลยหรอ"นนท์มองไปที่หวางเฟยอีกครั้ง


    "จะบ้าหรอ ข้าอยู่ในรูปนี้ต่างหาก"




    หลังจากที่หวางเฟยพูดจบดาบที่มีสีทองอร่ามก็เเปรเปลี่ยนเป็นเเหวนที่มีตัวเรือนสีทอง มีอัญมณีที่อยู่ตรงกลาง เเล้วลอยมาสวมอยู่ตรงนิ้วกลางข้างซ้ายของนนท์(เเหวนหยกอยู่ที่นิ้วชี้ข้างซ้ายนะ)


    พอๆๆสปอยเเค่นี้นะ ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ


    ไว้เจอกัน บายยยย~~~~????


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×