ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Douluo Dalu] ผมเกิดใหม่เป็นเอ้าซือข่าสะงั้น

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1นักเคนโด้ระดับประเทศ(บทนำ) สั้นมากกก~~

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 65


     ปัง ปัง ~เสียงของการเเข่งเคนโด้ชิงเเชมป์โลกของชายผู้หนึ่งจากประเทศไทย เขาคนนั้นมีน่าตาที่เรียกได้ว่าหล่อมากคนหนึ่ง


     ชายที่ใฝ่ฝันว่าสักวันเขาจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของการเเข่งเคนโด้

     

     เเละชายคนนั้นมีชื่อว่า


    ''นนท์ นนทวัฒน์ เคเวล วอลเลซ"


     นนท์ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เขาชอบเคนโด้มาเเต่เล็ก จึงได้เริ่มฝึก


     มาจนวันนี้ที่เขาก้าวมาในสมรภูมิเเข่งขัน


     มันนานมากจริงๆๆ


     ปรี้ดๆ หมดเวลาการเเข่งขันดังขึ้น 


    "ผู้ชนะได้เเก่ Mr.Nontawat ประเทศไทย"กรรมการเเข่งขันประกาศท่ามกลางความลุ้นระทึกของทุคนทั่วโลก


     ทันทีที่เสียงดังขึ้นประชาชนชาวไทย ตลอดจนกองเชียร์ที่เชียร์นักกีฬาขวัญใจอย่างนนท์


    หลังการเเข่งขัน


    ห้องส่วนตัวของ นนท์


    "หมดเวลาของฉันเเล้วหรอ"นนท์กล่าวขึ้นอย่างหดหู่ท่ามกลางความมืดมิดของห้องเเละท้องฟ้ายามคํ่าคืนกลับมีจันทราที่สุขสกราวลอยตระหง่าน เเสงของดวงดาวที่ระยิบระยับเหมือนกำลังปลอบใจของเขา


    ต่อไปนี้เขาจะไม่ได้จับไม้เคนโด้เเล้วใช่ไหม คำถามนี้นนท์ถามกลับตัวเองตลอดเวลา


    ร่างกายของเขาอ่อนเเอตั้งเเต่เด็ก นนท์รู้ข้อนี้ดีเเต่เขาก็ยังฝืนรั้นเล่นเคนโด้ต่อไป เเต่ในใจเพียงภาวนาว่าอาการเหล่านี้มันคงหายไปเองเเต่


    เสียงของหมอที่ดังขึ้นในโสตประสาท ดับฝันของนนท์ว่าเขาเป็นโรคหัวใจ


    ถึงรู้ว่าเป็นอย่างนี้เขายังฝืน ฝืน เเละก็ฝืน


    เเต่


    ล่าสุดที่เขาไปโรงพยาบาลร่างกายเเละหัวใจของเขาอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลย


    เขาจึงขอหมอว่า


    "คุณหมอครับ ผมขอเเข่งครั้งสุดท้ายเถอะครับ มันคือครั้งสุดท้าย จริงๆ"


    เเม้ในใจของนนท์จะต่อต้านอย่างหนักเเต่ร่างกายของเขาไปได้เเค่นี้ จริงๆๆ เมื่อชะตาลิขิตเอาไว้ว่าเขามาได้เเค่นี้เเต่มันก็เพียงพอเเล้ว


    ไม่ไหวเเล้วสติของเขาพร้อมที่จะดับไปได้ตลอดเวลา ในที่สุด


    ไม่ไหวเเล้วจริง นนท์บอกกับตัวเองสุดท้ายเเล้วหลับไปชั่วนิรันดร์


    เเต่


    การรู้ไหมว่าตำนานบทใหม่กำลังจะเกิดเเล้ว





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×