อัญมณีร้าว(การกลับมาของรินหมอก) - นิยาย อัญมณีร้าว(การกลับมาของรินหมอก) : Dek-D.com - Writer
×

    อัญมณีร้าว(การกลับมาของรินหมอก)

    รินหมอกหญิงสาวผู้อ่อนต่อโลก ถูกรุ่นพี่หลอกให้รัก ความเสียใจทำให้เธอตัดสินใจทิ้งลูกทิ้งพี่เพื่อหนีความช้ำ การเวลาและประสบการณ์บ่มเพาะให้เธอกร้าวแกร่ง กลับมาแก้แค้นเขากับเพื่อนๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,184

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.18K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    55
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 61 / 22:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เพราะยังเด็กและอ่อนต่อโลกจึงทำให้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมแผนการของผู้ชาย เธอจึงยอมพลีกายให้และยกใจให้เขาทั้งดวง แต่เมื่อเขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว เขากลับดูถูกความรักของเธอซ้ำยังเอาศักดิ์ศรีเธอมาเหยียบย่ำเล่น พร้อมกับด่าว่าเธอนั้นไม่เจียมตัว

     

    เป็นแค่กาคิดจะมาอยู่ในฝูงหงษ์

    “เธอมาทำไม? ”  ชายหนุ่มถามด้วยเสียงไม่พอใจพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวที่กองอยู่ข้างเตียงกว้างมาพันรอบเอวเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น มองดูหน้าหญิงสาวด้วยความลำคาญ ขณะที่เมธาวีนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มผืนหนาปิดบังร่างอวบอิ่มไว้ก่อนจะพูดจาเสียงหวาน

    “ยุขา! บอกความจริงกับน้องหมอกเขาไปสิคะ ว่าเราเป็นอะไรกัน น้องเขาจะได้หลงผิดคิดเข้าข้างตัวเองอีก ว่ายุรักเขาเป็นแฟนกับเขาเสียที”  ยิ้มเยาะที่มุมปากมองดูหญิงสาวด้วยสายตาที่สมเพชเกลียดชังต่างจาก ศรายุนั่งลงเตียงกว้าง แล้วก้มลงจูบหน้าผากชื้นเหงื่อของแฟนสาวอย่างรักใคร่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองหญิงสาวร่างสูงอีกคน ที่ถือวิสาสะเปิดประตูห้องเขาเข้ามาด้วยความไม่พอใจ แล้วพูดเสียงดังกลบเกลื่อนความรู้สึกผิด

    “ เธอมาก็ดีแล้ว ต่อไปจะได้เลิกยุ่งกับฉันเสียที นี่เมย์แฟนฉันเราสองคนรักกันมาก  ” ศรายุรุ่นพี่ต่างคณะไฮโซหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดังประกาศก้อง แต่เด็กสาวไม่ยอมเชื่อเพราะเขาบอกกับเธอว่ารักเธอเขาจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

    “แต่หมอกกำลังท้องนะคะพี่ยุ”  

    "เธอแน่ใจเหรอว่าลูกในท้องของเธอนั้นเป็นลูกของฉันรินหมอก เห็นระริกระรี้ให้ท่าเพื่อนฉันไปทั่วอย่างนั้น ขนาดฉันเธอยังยอมแบให้ง่ายๆแล้วกับคนอื่นล่ะมันจะขนาดไหน และอีกอย่างตอนที่ฉันมีอะไรกับเธอฉันก็ป้องกันตลอด”  เหมือนโดนไม้หน้าสามตีกลางแสกหน้า เมื่อได้ยินวาจาผู้ชายที่เธอรักสุดหัวใจกล่าวออก เธอจึงยกคำบอกรักที่แสนจะหวานล้ำคำมั่นสัญญาที่แสนจะหวานหูพร่ำบอกเธอตลอดระยะเวลาที่เขาตามจีบเธอจนเธอยอมมีอะไรกับเขา บอกว่าจะรับผิดชอบเธอขึ้นมาอ้างอิง

    “ทำไมพี่ยุพูดอย่างนั้นล่ะคะ? หมอกนอนกับพี่ยุคนเดียว ไหนพี่ยุบอกว่ารักหมอกมากแล้วสัญญาว่าจะรับผิดชอบหงอกไงคะ พี่ยุลืมแล้วเหรอ? ”  ศรายุมองดูเด็กสาวตรงหน้าด้วยสายตาดูแคลน

    “เธอนี่มันโง่จนซื่อจริงๆเลยนะ  เวลาผู้ชายมันอยากได้มันก็พูดทั้งนั้นแหละ เธอกลับไปส่องกระจกดูสารรูปของตัวเองก่อนไป ใส่แว่นตาหนาเตอะ สิวก็เขอะเต็มหน้าขาก็ใหญ่ยาวอย่างกับยีราฟ ฟันก็ยื่นจูบทียังกะจูบกับม้าแถมแต่งตัวยังเฉิ่มเบ๊อยังกะป้า ใครมันจะรักลงแล้วยังไม่เจียมตัว ริอาจมาชอบหนุ่มหล่อไฮโซอย่างฉันอีก ที่ฉันคบกับเธอเพราะฉันกับเพื่อนพนันกันไว้ เห็นพวกมันคุยนักคุยหนาว่าหยิ่ง ว่ายาก แต่ใครจะคิดแค่ฉันพูดนิดเดียวเธอมันก็อ่อนเป็นขี้ผึ้นลนไฟ แล้วยอมให้ฉันเอา ของฟรีใครจะไม่ชอบถึงจะฝืนๆหน่อยก็เถอะ นี่เมธาวีแฟนของฉัน ว่าที่แม่ของลูกในอนาคตของฉัน ต้องระดับดาราไฮโซ ขาว สวย หมวย อึ๋ม คนนี้  อย่างเธอมันก็แค่ของเล่นฆ่าเวลา  เป็นอีกาที่ถูกลมพัดพลัดเข้ามาอยู่ในฝูงหงษ์ แค่ชั่วครั้งชั่วคราว คิดจะมากางปีกบินคู่กับฉันเหรอ ชาตินี้อย่าได้ฝันเลย ” ศรายุต่อว่าหญิงสาวเพื่อเอาใจแฟนสาวของตน  เมื่อได้ยินคำพูดผู้ชายที่ตัวเองปักใจรักจนหมดใจพูดออกมาว่าที่ผ่านมานั้นเขาไม่เคยรักเธอเลย ที่ผ่านมามันเป็นเธอเองที่โง่ หลงผิด เข้าข้างตัวเองว่าเขารักเขาชอบเธอทั้งๆที่เขาทำลงไปทั้งหมดก็แค่เพื่อเอาใจพนันกับเพื่อนเอาใจแฟนเขาๆมีแฟนอยู่แล้วกลับมาหลอกลวงเธอ เหมือนโดนเข็มเป็นพันๆเล่มปักลงตรงกลางดวงใจ เขามาหลอกลวง มาดูถูกความรักของเธอ ควักหัวใจของมากระทืบเล่น เธอนี้มันช่างโง่เง่านัก

    “ไอ้ผู้ชายสารเลว ฉันไม่น่าหลงรัก หลงเชื่อใจผู้ชายชั่วๆอย่างแกเลย ขอให้ชาตินี้แกอย่าสมหวังในความรักเลยไอ้ผู้ชายหลอกลวง ” พูดจบหญิงสาวก็วิ่งออกจากห้องด้วยหัวใจที่แตกสลาย แต่หูก็ยังได้ยินเสียงเมธาวีพูดจาดูถูกเหยียดหยามให้มากระเทือนจิตใจอยู่

    “ เป็นการิจะมาบินคู่กับหงษ์ ไม่เจียมตัว อีบ้านนอกเอ้ย”


    นิยายเรื่องนี้ไรท์อัพไม่จบนะคะ ไรท์จะอัพ60%นะคะ เพราะจะมีอีบุ๊คค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น