ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อารัมภบท
✧
เอาเข้าจริง โอลิเวอร์ วู้ดส์ ไม่ได้เหมาะแก่การมานั่งดื่มชาในร้านมาดามพุดดี้ฟุ้ตสักเท่าไร ปกติถ้าในฮอกมีดส์เขาจะชอบไปดื่มภายในร้านไม้กวาดสามอันหรือไม่ก็ร้านขนมฮันนี่ดุกส์เสียมากกว่า
ภายในร้านตกแต่งธีมสีชมพูจนเขารู้สึกเวียนศีรษะจึงก้มมองชาร้อนที่ส่งกลิ่นหอมอบอวลเผื่อจะแก้อะไรได้บ้าง...คนรอบตัวมองเขาว่าแปลก แถมมีกลุ่มสาว ๆ กระซิบกระซาบกันพลางมองมาที่เขาจากภายนอกของร้าน เพราะเขานั่งแช่รอใครสักคนมาสักพักหนึ่งแล้ว เขานี่โง่เง่าชะมัดดันเชื่อจดหมายที่วางอยู่บนลิ้นชักข้างเตียงของเขาซะได้ เผลอ ๆ คนในทีมควิชดิชอาจจะแกล้งเป็นการต้อนรับก่อนแข่งเสียด้วยซ้ำ
เมื่อคิดอะไรอยู่เพลิน ๆ นั้น เสียงประตูร้านก็ถูกเปิดออก โอลิเวอร์สะดุ้ง เงยมองจากถ้วยชาแสนสวยนั่น สิ่งแรกที่สะดุดตาเลยก็คือ ทรงผมสีเข้มราวกับเพลิงไฟที่ดูยุ่งเหยิง ถึงอีกฝ่ายจะไม่ได้อยู่ในชุดนักเรียนของฮอกวอตส์เพราะเป็นวันหยุด เขาก็คุ้นเคยผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี
เพอร์ซี่ วีสลีย์
“ เพิร์ซ นายมาทำอะไร ? ”
“ ฉันไม่คิดว่านายจะมาตามคำขอของฉัน... ”
“ อะไรนะ นาย..ล้อเล่นกันหรือเปล่า ? ”
ว่าที่พรีเฟ็คที่สุดแสนจะเข้มงวดและทำหน้าตาบึ้งตึงอยู่ตลอดในสายตาโอลิเวอร์นัดเขามาที่ร้านสุดฮิตเหมาะสำหรับคู่เดทกัน เขากับเพอร์ซี่เนี่ยนะ
ที่จะเหมาะสมกัน...
Talk
เปิดเกริ่นสั้น ๆ ไว้ก่อนเลยค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่เข้ามาเปิดอ่านกัน ส่วนใหญ่จะบรรยายเน้นไปทางโอลิเวอร์แต่จะมีสลับมุมมองของเพอร์ซี่บ้างแน่นอนค่ะ แต่อย่างไรวางแผนอัพแต่ละตอนไว้แล้ว โปรดติดตามกันตอนต่อไปด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น