พรหมสีกุหลาบ - นิยาย พรหมสีกุหลาบ : Dek-D.com - Writer
×

พรหมสีกุหลาบ

โดย Narada_28

'ปมด้อย' ทำให้เขาร้าย 'ศรัทธา' ทำให้เธออดทน ความอลวนอลเวงของชีวิตคู่จากแผนการร้าย สุดท้าย...กลายเป็นรักแท้...ที่ไม่มีวันร้าวฉาน

ผู้เข้าชมรวม

840

ผู้เข้าชมเดือนนี้

16

ผู้เข้าชมรวม


840

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


15
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 61 / 19:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


พรหมสีกุหลาบ


โรสลาเรน ภูบดินทร์


“เงินเปลี่ยนคนได้บางคนเท่านั้นแหละค่ะ ฉันยอมรับว่าในยุคสมัยนี้เงินเป็นสิ่งจำเป็น อาจจะเป็นการหลอกลวงหากบอกว่าเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ฉันก็ยังยืนยันกับคำกล่าวเดิมๆเหล่านี้ว่าเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญหากคุณคิดว่าชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริงนั้นหาได้จากเงิน แท้จริงมันคือความสุขจอมปลอมชั่วครู่ชั่วคราว การได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรีและมีคุณค่าต่างหากที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับมนุษย์ เงิน...ก็แค่ช่วยบรรเทาความยากลำบากเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง”



ดโนวา ราชานุรักษ์

“ถูกล่ะมีเงินแต่ไร้อิสระก็เปล่าประโยชน์ ถูกล่ะมีเงินแต่หาความสุขจอมปลอมที่ต้องแลกด้วยเงินก็เปล่าประโยชน์ ถูกล่ะเงินช่วยแก้ขัดความยากลำบากเล็กน้อยเพราะคนเราจะต้องการอะไร ขอแค่เสื้อผ้า อาหาร ที่อยู่กับยาก็เพียงพอ แต่ในยุคสมัยนี้...ใครมีเงินเขานับเป็นพระเจ้า พระเจ้าของเธอช่วยอะไรเธอไม่ได้ ไม่อย่างงั้นก็ไม่ต้องมาเป็นเมียไอ้พิการตาบอดขาเป๋อย่างฉันนี่ โรสลาเรน เก็บสติปัญญาอันแหลมคมของเธอไว้แต่ในตำราเถอะ ในโลกนี้...เป็นยุคตัวใครตัวมัน  ยุคของการเติมเต็มความปรารถนาให้ตัวเอง แม้แต่ความรัก...ก็ทำให้เธออิ่มไม่ได้

วันนี้...ฉันดีใจที่ได้รู้จักเธอ ได้รู้ว่าว่าที่เมียของฉันมีมันสมอง มีกึ๋นอันน่ายกย่อง แต่ฉันไม่ต้องการเมียที่มีแค่กึ๋นแต่แข็งทื่อเป็นท่อนไม้บนเตียง ถ้าเธอมีลูกให้ฉันไม่ได้ภายในเดือนเดียวสัญญาเราเป็นโมฆะ แต่เธอจะทำให้ฉันอยู่บนเตียงกับเธอเกินสามครั้งได้ไหมนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง รีบกลับไปพัฒนาลีลารักจากตำราสักเล่มหรือวีดีโอโป๊ในเน็ตสักฉากสองฉาก ฉันให้เวลาแค่สองอาทิตย์แล้วเราจะแต่งงานกัน ถ้าทำไม่ได้...เธอจะรู้ว่าพระเจ้าของเธอไม่มีตัวตนอยู่จริง ฉันท้าได้เลย!” เขาพูดยืดยาวอย่างใส่อารมณ์เต็มที่ ก่อนจะทำให้เลือดในกายของโรสลาเรนร้อนฉ่าและเย็นเฉียบในคราวเดียวกัน










นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น