ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter4มุมมอง
chapter4 มุมมอง(ตกหลุมรักจริงๆน้ะตอนนี้)
jackson
สวัสดีคร้าบบบบแจ๊คสันเองครับผมมมมมม ถ้าใครจำตอนที่แล้วไม่ได้เดี๋ยวผมจะย้อนประโยคของน้องแตงล่ะกัน
"อีพี่สั้นแม่งอ้วนชิปหาย เสื้อแม่งหลวมลงมาถึงไหล่กูล่ะ"นั่นหล่ะฮะ กูไม่ได้อ้วนไง กูหุ่นดีแบบมีกล้ามเนื้อหน้าอกอ่ะ รู้จักป้ะแตง?
ผมหันไปหายองแจที่แม่งกำลังเดินหาหนังยางมารัดเสื้อของมันเอาไว้ไม่ให้หลุด นี่กูไม่ได้แอบมองน้ะ กูแค่เห็นว่าเสื้อกูแม่งไหลลงไปถึงไหล่ของยองแจทั้ง2ข้างมันเลยปัดมาไว้ข้างซ้ายแทนเพราะไม่ถนัด แต่ก็น้ะ แจ๊คสันไม่ได้ตายด้าน ยิ่งเห็นไหล่ขาวนวลเนียนไร้รอยนั่น แล้วยังมีคอขาวๆที่อยากจะลองว่าถ้าทำรอยไว้มันจะขึ้นสีได้เด่นแค่ไหนกัน โว๊ย!แจ๊คสัน!นั่นน้องมึงน้ะเว้ย!น้องมึง น้องมึง
"อ้าวเฮีย ตื่นล่ะหรอ?ห้องเฮียมียางป้ะว้ะ?"
"มะ...ไม่มีโว๊ยยยย ไปไกลๆกูเลยมึง"ไม่คิดเลยว่าน้องแตงแม่งจะกลิ่นหอมน่าฟัดขนาดนั้น ถ้าไม่ถอยไปน้ะมึง มึงโดนกูฟัดคาเตียงแน่ นี่ไม่ได้หื่นน้ะ-.,-
"อะไรของเฮียว้ะ งั้นผมกลับห้องผมน้ะ ไว้ถ้าเสื้อเฮียขาดผมจะเอามาคืน"
เห้อ~ไปซักที แต่เดี๋ยวน้ะ!เสื้อกู!มันบอกว่าอะไรน้ะ!ไอ้แต๊งงงงงงงงงงงงงงง!!!
555มันจะแปลกมั้ยครับ ถ้าผมบอกอะไรพวกคุณ ผมว่าผมกำลังตกหลุมรัก มันจะแปลกไปหน่อยมั้ย ถ้าผมบอกว่า ผมตกหลุมรักที่คนขุด...ชื่อชเว ยองแจ
:
:
mark
ผมขับรถกำลังจะถึงร้านอาหาร หันกลับไปอีกทีก็เห็นตัวเล็กด้านหลังผมหลับไปแล้ว ผมขี่รถมาจนถึงบ้านแบมแบมเพราะดูจากที่น้องหลับ คงง่วงมากจริงๆ อืมมมมผมรู้น้ะว่าทุกคนอยากรู้อะไร ใช่ครับ ผมรู้ ผมรู้ว่าแบมแบมพยายามทำอะไรซักอย่างเพื่ออ่อยผม ผมรู้ครับ แต่ก็ได้ทำเป็นอินโนเซ้น ไม่อยากจะบอกเลย ตอนที่น้องกัดปากน้ะผมแทบคลั่งไปหลายทีล่ะ แต่ผมก็ยังไม่รู้...น้องทำแบบนั้นทำไม?
"เตง อีกนานป้ะ กว่าจะถึงอ่ะ"ตัวเล็กด้านหลังผมพูดเหมือนกับละเมอ ออกมา จะว่าไปเวลานอนนี่ก็...น่ารักดีน้ะ
"ลืมตาดิแล้วก็ถึงเลย"แบมแบมทำสีหน้างงเล็กน้อยก่อนจะกระพริบตาถี่แล้วค่อยๆลืมตาขึ้นมา ผมเห็นน้ะครับ แบมแบมเหมือนจะตกใจในตอนแรกที่เห็นหน้าผมอยู่ใกล้แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกมา แบมแบมจ้องหน้าผมอยู่นานมาก จ้องผมเหมือนที่ห้องพยาบาลวันนั้น(ตอนที่1)
"เอ่อ..."เมื่อแบมแบมรู้สึกว่าจ้องผมนานเกินไปแล้ว ก็ถอยหน้าออก หันหน้าไปทางด้านข้างเห็นบ้านตัวเองก็งงเล็กน้อย และเก็ทเมื่อเห็นแผนที่บ้านแบมแบมอยู่ในมือผม"ขอบคุณฮะ^^"แบมแบมกล่าวขอบคุณ แล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน
เห้อ~ผมว่าผมคงตกหลุมรักอีกครั้งแล้วหล่ะครับ หลุมรักที่คนขุด...ชื่อกันพิมุกต์ ภูวกุล
:
:
yongjae
ผมกลับจากห้องไอ้พี่สั้นมาในห้องตัวเองจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกเพื่อจะเปลี่ยนเป็นชุดนอน ผมนอนเร็วใช่มั้ยฮะ นี่พึ่งจะ1ทุ่มเอง คือแม่สอนผมให้นอนค่ำๆน่ะฮะจะได้ไม่ขอบตาดำ55
ในห้องผมมีระเบียงดูดาว ผมเดินไปยังระเบียงแล้วเงยหน้ามองดาวพร่างพรามเต็มท้องฟ้า แต่มันไม่ดึงดูดผมเท่ากับพระจันทร์ที่กลมมากอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว ผมชอบมองท้องฟ้ายามคำคืน ผมรู้สึกว่ามันลึกลับแต่ก็น่าค้นหา รู้สึกมืดมนแต่สดใส รู้สึกเหงาแต่ไม่ได้โดดเดี่ยว ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรบางอย่างที่มากกว่าการเป็นแค่ท้องฟ้า ผมรู้สึกแบบนั้น
ผม ชเว ยองแจ กำลังตกหลุมรัก หลุมรักที่คนขุด...ชื่อหวัง แจ๊คสัน
:
:
bambam
ตอนนี้ผมกลับเข้ามานั่งในบ้านของตัวเองหัวใจที่เต้นแรงเมื่อกี้เริ่มเบาลงจนเป็นอัตราปกติ แต่ตอนนี้ผมคงจะไม่ต้องส่องกระจกผมก็บสามารถรับรู้ได้เลยว่าหน้าผมตอนนี้แดงมากขนาดไหน
ตลอดเวลาเดินกลับเข้าไปในบ้าน แม่บ้านทุกคนถามผมกันหมดว่าผมไม่สบายรึเปล่าทำไมหน้าแดงผิดปกติ ผมได้แต่บอกไปว่าผมสบายดี
ผมเดินเข้ามาในห้องนอนตัวเองอาบน้ำและกำลังจะนอนแต่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาซะก่อน
"ฮัลโหล"
(สวัสดีครับ นี่แบมแบมรึเปล่า)
"อ่า...ครับ พี่มีเบอร์ผมได้ยังไงเนี้ย?"
(รู้หรอว่าพี่เป็นใคร?)
"พี่มาร์คไง ทำไมผมจะจำไม่ได้ก็ผมหน่ะ..."...แอบชอบพี่มา2ปี ผมอยากจะพูดแบบนั้นน้ะ แต่มันพูดไม่ออกหรอก
(ก็?)
"ไม่มีอะไรพี่ ว่าแต่เอาเบอร์ผมมาจากไหน?"
(เห็นมันอยู่ในแผนที่บ้านแบมแบมหน่ะ)
"อ๋อ ฮะ"
(โอเค งั้นนี่เบอร์แบมเนอะ พี่ไปนอนล่ะ)
"ฮะ"
ผมวางสายพี่มาร์คไป เมมเบอร์พี่เขาไว้ในโทรศัพท์
'P-mark'
ผมตกหลุมรักอีกแล้วครับ หลุมรักที่คนขุด...ชื่อมาร์ค ต้วน
:
:
----------------ตอนนี้พอดีกว่าเนอะ----------
วันนี้2ตอนรวด555ไรต์พึ่งแต่งหลังจากเอาchapter3ลง กลัวทุกคนฆ่าไรต์จังเลยตอนนี้ ตอนนี้ตกหลุมรักจริงๆน้ะ แต่แค่ตกหลุมรักเอง ยังไม่รักเลย แน่ใจได้ยังไงว่าไรต์จะไม่ใส่ตัวขัดขวางหน่ะ มันต้องมีบ้างสิ ฟิคที่ไม่ดราม่าจะสนุกอะไรเล่า(สำหรับไรต์อ่ะน้ะ)บางคนอาจจะคิดว่า ชอบทำไมไม่บอกไปเลยหล่ะ?
เพราะว่ามันแค่ชอบไง แค่ตกหลุมรักเองอ่ะ ยังไม่รักซักหน่อย 555
เรื่องนี้ รักไม่ง่ายน้ะจ้าา
ไรต์ไปก่อนน้ะ บ้ายบายย
วันนี้2ตอนรวด555ไรต์พึ่งแต่งหลังจากเอาchapter3ลง กลัวทุกคนฆ่าไรต์จังเลยตอนนี้ ตอนนี้ตกหลุมรักจริงๆน้ะ แต่แค่ตกหลุมรักเอง ยังไม่รักเลย แน่ใจได้ยังไงว่าไรต์จะไม่ใส่ตัวขัดขวางหน่ะ มันต้องมีบ้างสิ ฟิคที่ไม่ดราม่าจะสนุกอะไรเล่า(สำหรับไรต์อ่ะน้ะ)บางคนอาจจะคิดว่า ชอบทำไมไม่บอกไปเลยหล่ะ?
เพราะว่ามันแค่ชอบไง แค่ตกหลุมรักเองอ่ะ ยังไม่รักซักหน่อย 555
เรื่องนี้ รักไม่ง่ายน้ะจ้าา
ไรต์ไปก่อนน้ะ บ้ายบายย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น