ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic markbam (ft.bnior jackjae)ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter3เด็กขี้อ่อย

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 58


    chapter3เด็กขี้อ่อย
    bambam
         สวัสดีครับ ผมแบมแบมกำลังเดินมาหาอะไรแดกกับสิ่งมีชีวิตที่ชื่อว่ายูคยอม พวกเรา2คนเดินหาร้านอยู่เป็นเวลานานจนมาหยุดอยู่ร้านนึงเป็นเวลา5โมงครึ่ง
         "สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ"ผมเดินเข้ามาก็มีพี่พนักงงานคนนึงเดินเข้ามาต้อนรับ พวกผมจึงสั่งอาหาร ผมเป็นคนชอบกินอะไรบ้านๆอ่ะ ของแพงไม่ค่อยโอเค
         "อืมมมมมม เอามักโรนีชีส ครับ"ยูคยอมสั่งอาหาร หืมมักโรนี?หรูไป๊!
         "ผมเอา ข้าวไข่เจียว" นี่หล่ะอาหารบ้านๆของกู
         "เอ่อ....ครับๆ"พี่เขาจดเสร็จก็เดินออกไปหลังร้านก่อนจะเดินกลับออกมา"เอ่อ...ขอโทษน้ะครับมักโรนีหมดครับ"
         "ห้ะ?หมดได้ไงว้ะพี่!"
         "เอ่อ...ลองสั่งอย่างอื่นดูมั้ยครับ"
         "ไม่เอา ผมจะกินมักโรนี และผมต้องได้กิน!"ไอ้ยูคพูดเสียงดังจนคนทั้งร้านหันมามองกันหมด
         กริ๊ง
         เสียงประตูร้านดังขึ้นบ่งบอกว่ามีคนกำลังเดินเข้ามาในร้านแห่งนี้
         "มีปัญหาอะไรรึเปล่าลู่หาน?"
         "คือ...มักโรนีทางร้านเราหมดน่ะฮะพี่นิชคุณ แล้วลูกค้าท่านนี้ก็ไม่ยอม..."
         "อ๋อ น้องครับ คือทางร้านเรามักโรนีหมดน่ะครับผม ถ้าน้องลองสั่งเมนูอื่นดูม้ะ?"
         "ไม่เอาเว้ย!"
         "ถ้าอย่างนั้น^^..........ไปแดกที่อื่นเลย-*-"
         "เรื่องมากจิงวุ้ย!เอาข้าวผัดอเมริกัน!"
         "เอ่อ....ครับผม"ผมว่าพี่นิชคัน(?) นิชคุณอะไรนั่นก็โอเคดีน้ะ ปกติไอ้ยูคมันยอมง่ายๆที่ไหนล่ะ
         "อียูคๆ พี่นิชคุณนั่นหน่ะ ทำไมถึงยอมว้ะ ปกติมึงอยากได้อะไรก็ต้องได้ดิ"
         "ป่าวเว้ย กูขี้เกียจเดินไปร้านอื่น แค่นั้น"
    2ชั่วโมงผ่านไป
    ถามว่าทำไมถึงแดกข้าวกันนาน จริงๆแล้วกินเสร็จตั้งแต่10นาทีแรก แต่ด้วยความที่ไอ้ยูคหมันไส้พี่นิชคุณ ก็เลยนั่งทำรายงานต่อด้วยความไม่เกรงใจซักนิด จนร้านปิดพวกผมเลยได้ออกมา
    รุ่งขึ้น
         ผมเดินมาจนถึงโรงเรียนJYP ก็รีบเดินเข้าไปในห้องเรียนทันที เห็นเพื่อนผมที่มาจากห้อง2คนนึงและห้อง4คนนึง อ่า...เนียร์กับยูคอ่ะแหละฮะ
    ปัง!!!
         "แบม!กูรู้แล้ว!!!"เนียร์เดินมาตบโต๊ะผมเสียงดังก่อนจะพูดขึ้นมา
         "รู้ไรมึง?"
         "ก็กูกับยูคช่วยกันคิดว่าทำไงให้พี่มาร์คเขาสนใจมึงดี"
         "แล้วพวกกูก็ได้คำตอบเว้ยมึง!"อียูคเสริม
         "อ่าห้ะ-*-"
         "พวกกูว่าถ้ามึงอยากได้พี่มาร์คทำผัว มึงต้อง อ่อย!"
         "ไม่ใช่สิ่งที่กูทำได้ซักนิด"
         "หน่าาา แบมมึงต้องลองเว้ย กูเคยช่วยให้มึงกับพี่มาร์คอยู่ด้วยกันหลายครั้งล่ะ แต่แม่งก็ไม่เคยจะอ่อยพี่เขาซักที มึงต้องลองดูน้ะแบม"
         "อืมๆเอาที่พวกมึงสบายใจ"
         "โอเคเลยมึง!!รอโอกาส อยู่กับพี่มาร์ค2คนเมื่อไหร่ อย่าลืมอ่อย!"
         "กูเข้าใจแล้วเนียร์~~~ว่าแต่พวกมึงจะกลับห้องกันไปได้ยัง?กูจะเรียน"
         "เออๆ/เจอกันมึง"
    4โมงเย็น
    ณ สนามบาส
         ผมเดินมาทางสนามบาสแบบที่เนียร์กับยูคบอกแล้วก็มานั่งรอพวกมัน
         "แฮกๆมาแล้วแบมแฮกๆไอ้ยูคกำลังมาอ่ะโน้นนน"
         "มาแล้วๆแฮก เริ่มแผนกันเหอะ"
         "แผนไรของพวกมึง?"
         "ก็แบบนี้อ่ะ"แล้วมันก็เดินไม่หาพี่มาร์คครับผม เห้ย!พี่มาร์คอยู่ตรงนั้นตอนไหนว้ะ?"พี่มาร์ค คือวันนี้เนียร์กับยูคต้องไปเรียนพิเศษถึงตอน2ทุ่มกว่าๆแล้วแบมมันรถเสีย คนขับรถบ้านมันก็ลางาน พี่ช่วยไปส่งมันหน่อยดิ"เนียร์ร์ร์ร์ร์ร์ร์~~มึ๊งงงงปรึกษากูก๊อนนนนนนนนน
         "อืม....พี่ไม่น่าจะติดธุระ คงไปส่งได้"
         "โอเคเลยเว้ยพี่!นี่แผนที่บ้านไอ้แบม ผมไปน้ะพี่ บาย ไปกันเหอะยูค"
         "เอ่อ...อะ..ไอ้ยูค มะ..มึงอย่าพึ่งไป"
         "มึง!ท่องไว้ๆอ่อย อ่อย อ่อย"
         "ไปเร็วดิว้ะไอ้ยูค เดี๋ยวแม่งก็โดนที่เรียนพิเศษด่ากันพอดี"ไอ้เนียร์ตะโกนออกมาด้วยความตอแหลขั้นเทพ และเป็นการตอแหลได้เนียนระดับprofessional นี่ถ้ากูไม่ได้เป็นเพื่อนพวกมันกูเชื่อเลยเหอะ
         "เออๆกูไปน้ะแบม"อียู้คคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคเพื่อนกันเขาต้องช่วยเหลือกานเซ่! โอเค โอเค ท่องไว้ อ่อย อ่อย อ่อย
         "งั้น'เรา'ไปกันเหอะพี่มาร์ค"อ่อยเท่านั้นที่โครงโลก
         "อืม งั้นไปกินข้าวกันก่อนเหอะ พี่ยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้าล่ะ"อื้อหือออ energyพี่แกเหลือล้นมากบอกเลย ไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้าแต่แม่งยังเดินได้ กู'ยอม'
         "โอเคพี่ แต่พี่ต้องให้'เค้า'เลือกร้านน้ะ"
         "อืม แบมใช้สรรพนามแบบนี้เวลาอยู่กับรุ่นพี่หรอ?"
         "เค้าใช้สรรพนามแบบนี้ปกติน้ะ"พูดเสียงอ่อยๆและกัดปากซี้ดๆแม่งเลย
         "เสียงน้องแปลกๆน้ะ ไม่สบายหรอครับ?"อีพี่มาร์คแม่งตายด้านหว่ะ-*- นี่กูอ่อยล่ะน้ะเว้ยสนใจกูหน่อยดิ หรือต้องมากกว่านี้ว้ะ?
         "ปล๊าว เสียงเค้าแปลกตรงไหนอ่ะเตง?"
         "ห้ะ?น้องแบมแปลกๆน้ะวันนี้อ่ะ"
         "ไม่น้ะ เค้าปกติ"
         "โอเค ปกติก็ปกติ ขึ้นรถกันเถอะ"ผมเดินขึ้นไปบนรถมอ'ไซของพี่มาร์ค ก็คงอ่อยอะไรไม่ได้มากนอกจากเอานมกูไปชนหลังพี่เขา แต่เข้าใจกูป้ะ!กูไม่มีนมไง!!
         "น้องแบมโอเคแน่น้ะ?ชนหลังพี่บ่อยจังเลย"
         "เอ่อ....อ๋อ เค้ากลัวตกอ่ะ"ผมเอามือไปกอดเอวพี่เขาแม่งเลย พึ่งรู้เว้ยเห้ย!!พี่มาร์คแม่งไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนักเรียน แต่พี่แกแม่งใส่เสื้อกล้าม ใส่ทำไมเล่าเสื้อกล้ามเนี้ยะ-.,-
         "เอ่อ...น้องแบมครับ ทำอะไร?"
         "เอ้า!เค้าก็กอดเอวเตงไง ปกติขึ้นมอ'ไซก็ต้องกอดเอวอ่ะ เค้ากลัวตก เตงขับรถเร็ว-3-"ดร๊อกกกกเร็วบ้านเตี่ยไรหล่ะ พี่มาร์คแม่งขับ30
         "งั้นพี่ลดความเร็วลงอีกป้ะ?"
         "ถ้าเตงลดความเร็ววันนี้ไม่น่าจะถึงร้านอาหารน้ะ"
         "โอเค งั้นอย่ามาบ่นมาพี่ขับเร็วน้ะ เพราะตอนนี้ก็20ล่ะ"แหงะ พี่มาร์คแม่ง!
         "เตง อีกนานป้ะ กว่าจะถึงอ่ะ"
         "ลืมตาดิแล้วก็ถึงเลย"โอเค กูยอมรับ กูหลับเองหล่ะ ก็แม่งง่วงนี่หว่า!
         ผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นพี่มาร์คหันหน้ามาหาผมทำให้หน้าเราอยู่ใกล้กันมากๆในเวลาแบบนี้ ผมรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ในตาคู่นั้น มันน่าหลงใหล ใบหน้าที่ผมรู้สึกได้ทุกครั้งที่มองว่ามันมีเสน่ห์และเพอร์เฟกต์อย่างประหลาด ผมเคยคิดน้ะ ว่าบางทีการที่เราแอบชอบใครซักคน มันยากมากเนื่องจากจะต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้...ผมว่าผมตกหลุ่มรักอีกครั้งแล้ว หลุมรักที่คนขุด...ชื่อมาร์คต้วน
    ----------------------------------------
    สวัสดีทุกๆคนน้ะค้ะ วันนี้ไรต์มาลงให้อีก1ตอน555ไม่อยากจะบอกว่าไรต์แต่งฉากสวีต ฉากจูบ ฉากบลาๆที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้สึกไม่ค่อยเป็น เพราะไรต์ไม่ค่อยจะมีโมเม้นแบบนี้เท่าไหร่ ไม่แน่ใจว่าแต่งออกมาแล้วจะพอใจกันรึเปล่า แต่ฉากอ่อยที่เพื่อนไรต์บอกว่ามันต้องมี ไรต์ก็พยายามแล้วน้ะแต่สมองมันไม่สั่งการอ่ะว่าควรเขียนยังไง ถ้าห่วยก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    ไรต์ไปล่ะน้า บ้ายบายค่ะ^^

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×