ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chapter2jackson
chapter2jackson
ผมวิ่งออกมาจากห้องพยาบาลและก็ลากไอ้ยูคมาด้วยโดยที่ไม่หันกลับไปมองพี่มาร์คซักนิดเดียว
"มีไรว้ะไอ้ยูค!?"
"ไม่มีไรมากอ่ะ ไม่คิดว่าจะทำอะไรกันอยู่ ที่เห็นเมื่อกี้อ่ะ พี่มาร์คแม่งหน้าใกล้มึงมากๆเลยน้ะเว้ย!แหมๆมีsomethingกันชิปร้าาา"
"อย่าปัญญาอ่อน พี่มาร์คดูแผลบนหัวกู แต่ว่ากูก็สงสัยน้ะ หัวกูบวมหรอว้ะ?พี่มาร์คแม่งบอกว่าบวม"
"หืม?ไหนว้ะ ก็ไม่มีไรนี่หว่า"อียูคเอามือมากระแทก ย้ำ!กระแทก!หัวผมและเมื่อมันเห็นว่าไม่มีอะไรก็ผลักจนหัวผมทิ่มอ่ะ คิดดู้วว!
"อะไรว้ะ เออๆไปแดกข้าวกันเหอะ"
:
:
jackson
สวัสดีคร้าบบบทู้กกคนนน กระผมมีนามว่าแจ๊คสัน หวัง ผู้มีความอัจฉริยะในเรื่อง(ไร้)สาระขอรับกระผม
ตอนนี้ทุกคนคง งง กันอยู่อ่ะเด้ ผมมาแย่งซีนของแบมแป๊ปน้ะครับผม เพราะกระผมนั้นคิดว่าซีนมันเยอะเกินไปแล้ว
"แจ๊คสัน!พ่อบอกให้ดูแลน้องให้ดีๆไง!เห็นมั้ยว่าน้องลงไปในบ่อโคลน!"ใครมาขัดจังหวะความสุขของกูว้ะ!? อุ้ย! พูดไม่เพราะ0-0
"หืม?"
"แบร่:P"
"-_-*"ผมหันกลับไปก็เห็นยองแจที่ตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำโคลน และแน่นอน มันแลบลิ้นใส่ผม
"พาน้องไปล้างตัวเลยลื้อ!"
"ป๊า!ผมบอกป๊าแล้วป้ะ?เด็กนี่มันสะตอ!มันเคยทำอะไรจริงๆซะที่ไหนเล่า"
"แกหยุดว่าน้องเดี๋ยวนี้น้ะ!น้องพึ่งขึ้นม.1วัยรุ่นก็ธรรมดาที่อยากรู้อยากลอง น้องให้เหตุผลที่ดีมาก เหตุผลในการลงไปในบ่อโคลนของน้องคือเพราะว่า น้องอยากรู้ว่าในโคลนมีสีอะไรผสมกันบ้างถึงกลายเป็นสีโคลน เพราะน้องเคยผสมหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้สีโคลนซักที!แกเห็นแบบนี้แกยังคิดว่าน้องแกล้งแกอยู่รึไง!?"
"ก็ใช่น่ะสิ-*-"
"แก!พาน้องไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลย!"
"คร้าบบบบบ"ผมลากตัวยองแจไปห้องนอนของมันทันที มันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรที่ผมลากมันเข้าห้อง(?)แถมยังยิ้มด้วยซ้ำ เหอะ
"เฮียแม่งเดินช้าหว่ะ"นั่นไง มาอีกล่ะ
"แล้วไงว้ะ?"
"ก็ผมบอกแล้วว่าให้เล่นกระโดดยางกับผมเฮียจะได้สูงซักที"
ฮึ่มมมมมมมม--
แจ๊คไม่เป็นไร
"เฮียก็เอาแต่แดกชาไข่มุก ตัวจะสูงได้ไง?"
แฮ่มมมมมมม-*-
แจ๊คไม่เป็นไร
"หัดแดกผักบ้างดิเฮีย แล้วเล่นโดดยางบ่อยๆเดี๋ยวก็สูงเอง"
แง่มมมมมม-_-
แจ๊คไม่....
"แต่ถ้าให้ดีน้ะ เฮียควรจะเล่นบาสกับพี่มาร์คเพื่อนเฮียอ่ะ ไม่งั้นขาก็สั้นอยู่แบบนี้ตลอดอ่ะ"
เห้ยยยยย-_-*
ไม่ไหวแล้วโว้ย!!!
"ยองแจ มึงเป็นไรกับขากูมากป้ะ?เอากับไปด่าเล่นที่บ้านม้ะ?"
"ไม่เอาอ่ะเฮีย ขาสั้นๆแบบเฮียอ่ะ เอาไปขายยังไม่ได้ราคาเลย ให้ฟรีก็ไม่น่ามีคนเอา"
"แกร๊สสสส มึง!หึ่ยยยยยยย ไปอาบน้ำเลยไป๊!"
"อะไรกัน ป๊าบอกให้เฮียอาบให้ผมนี่หว่า ให้ผมอาบเองได้ไงว้ะ"ว่าแล้วมันก็เดินเข้าไปในห้องน้ำทันทีและออกมาใหม่พร้อมกับคำพูดที่เจ็บแสบกว่าเดิม"อ้อ ผมลืมไปเฮียขาสั้นแค่เนี้ยะ สระผมให้ผมไม่ได้หรอก เฮียคงต้องไปใส่ส้นสูงมาสระให้ผมอ่ะน้ะ"
"ไอ้เด็กผี!ไปอาบน้ำเลยมึง!"
"55555555แหม พี่สั้นอารมณ์ขึ้น^_^"มันยังไม่สำนึก-*-
30นาทีผ่านไป
yongjae
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำเห็นไอ้พี่สั้นนอนหลับอยู่บนเตียง ท่าหลับมันช่างอุบาทว์เสียจริง--;;
ความจริงผมก็ไม่ได้ว่าจะเกลียดไอ้พี่สั้นมันหรอกครับผมแต่เห็นขามันแล้วน้องแตงหมันไส้อ่ะ!เค้าใจน้องแตงด้วยครับ!
"เห้ย!ไอ้พี่สั้นเว้ย!"ผมเอาตีนเขี่ยๆมันให้ลุกออกจากเตียงเพราะผมไม่มีชุดใส่จะให้ใส่อะไรหล่ะก็เสื้อผมอยู่ด้านล่าง ผมเดินลงไปไม่น่าได้เพราะไม่มีใครอยากเดินในบ้านโดยที่ไม่ใส่อะไรเลยหรอกถูกป้ะ?"เห้ย!อีพี่สั้น!ตายรึยังว้ะ!?"
--ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก--
เจริญพรเถอะ-*-
jackson
30นาทีผ่านไป
ผมรอยองแจมันอาบน้ำจนหลับล่ะตื่นมาอีกทีตอนยองแจมันเอาตีนมาเขี่ย แหม เคารพกูจังเนอะมึงอ่ะ
"เห้ย!อีพี่สั้น!ตายรึยังว้ะ!?"มันก็ยังพูดเพราะกับผมอยู่เหมือนเดิมครับผม"อ๋อ!ไว้จะมาเก็บศพน้ะเฮีย ตอนนี้ขอยืมเสื้อเฮียใส่หน่อย"มันเดินไปยังตู้เสื้อผ้าเพื่อหาเสื้อของผม แหมน้องแจจ้ะ จะใส่เสื้อไซส์พี่แจ๊คไม่ได้ง่ายๆน้ะ ต้องหุ่นดี มาดแมน แฮนซั่ม เท่านั้น^^"อีพี่สั้นแม่งอ้วนชิปหาย เสื้อแม่งหลวมลงมาถึงไหล่กูล่ะ"
:
:
-----------------------------
ไรต์รู้น้ะว่าบางคนคิดว่าไรต์ตัดตอนได้น่าตบอ่ะi sorry ช่วยกันติดตามหน่อยเนอะ
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นแรกค่ะ^^
ไรต์ดีใจมากๆสำหรับคอมเม้นแรกน้ะค้ะ
ไรต์คิดว่าไรต์จะแต่งห่วยถึงขั้นไม่มีใครอยากคอมเม้นล่ะ¥_¥
ขอบคุณมากน้ะค้ะ ไรต์ซึ้งอ่ะ
บ้ายบายค่ะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น