ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic markbam (ft.bnior jackjae)ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter11คนป่วยขี้ยั่วกับคนดูแลจอมหื่น!(NC)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 59


    STAR THEME
    Chapter11คนป่วยขี้ยั่วกับคนดูแลจอมหื่น!(NC)
     
    :
     
    Bambam
     
         ผมรู้สึกเหมือนพี่มาร์คมากระซิบที่ข้างหู ให้ตายสิ ผมฟุ้งซ่านเรื่องพี่มาร์คขนาดนี้เลยหรอ ผมค่อยๆลืมตาก็เห็นอะไรบางอย่างอยู่ที่คอพร้อมสัมผัสที่เจ็บจนคนๆนั้นเงยหน้าขึ้นมาเพื่อปรับองศาผมจึงเห็นหน้าเขา และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
     
         "พี่มาร์ค!อ้ะ!"พี่มาร์คเอามือมาจับข้อมือผมทั้งสองข้างด้วยมือเดียวแล้วเอาไว้เหนือหัว นี่ผมฝันใช่มั้ย "อ๊ะ!"แต่แล้วความเจ็บแปล๊บที่คอก็แล่นเข้ามาเหมือนจะตอกย้ำว่านี่ไม่ใช่ฝัน
     
         "แบม...ไม่สบายหรอ"พี่มาร์คเงยหน้าขึ้นมาถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน งุ้ยยยยย เขินน้ะเว้ย!แต่ตอนนี้ต้องเก๊กครับเก๊ก ก็พี่มาร์คอยากวางแผนกับเนียร์ให้ผมร้องไห้ทำไมล่ะ คิก~
     
    :
     
    10นาทีก่อนหน้านี้
         ผมโดนยูคลากมาที่เต๊นมันจับไหล่ผมทำสีหน้าเจ็บปวดและแล้วก็มีรอยยิ้มส่งมา มันเป็นรอยยิ้มอันตราย อย่าบอกน้ะยูคว่ามึงจะปล้ำกู!
     
    ตุบ!
     
         "ทำหน้าแบบนั้นคิดอะไรอัปมงคลอยู่ละสิ"แหม อีห่านี่รู้ทัน
     
         "มึงตบหัวกูทำไมล่ะ ฮือออออ"พูดแล้วก็นึกถึงตอบพี่มาร์คขยี้หัว แงงงงง
     
         "เอ้าๆร้องอีกละๆ แบม!หยุดร้องแล้วกูจะบอกอะไรบางอย่าง อึบ!สิอึบ!"
     
         "อึบ!อึบ!ฮึก!ฮือออออ"น้ำตามันไหลไม่หยุดแล้วอ่าทำไงดี~
     
         "งั้นกูจะบอกละน้ะ"
     
         "แงงงงงงงง"
     
         "คือว่า..."
     
         "ฮือออออออออ"
     
         "เอ่อ...มึง..."
     
         "โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ"
     
         "โว๊ย!ฟังกูดิ!ร้องไห้อยู่นั่นน่ะแล้วมึงจะได้รู้มั้ยว่ากูจะบอกเรื่องแผนของพี่มาร์คเมื่อกี้คือการที่ให้เนียร์แกล้งทดสอบมึง!"
     
         "ฮึบ!"ห้ะ...อะไรน้ะ...ทะ...ทดสอบกู?
     
         "เอ่อ...."เหมือนยูคจะพึ่งรู้ตัวว่าพูดอะไรออกมา
     
         "มะ..ฮึบ!หมายความว่ายังไง?"
     
         "เอ่อ...ดะ...เดี๋ยวกูไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้มึงอยู่นิ่งๆน้ะ นอนไปเลยยิ่งดี"
     
         "อะ..อ้าวไอ้ยูค!"ไปเร็วชิปหายไอ้ยักษ์นี่
     
    :
    :
     
    ปัจจุบัน
         นั่นล่ะๆรีดอย่าพึ่งมาว่านุ้งแบมน้ะครับผม นุ้งแบมไม่ได้ตั้งใจน้ะครับ คือไอ้ยูคหลุดปากมาเองนี่หว่า หึหึ(หัวเราะชั่วร้าย)
     
         "อืม พี่มาร์ค พี่ทำอะไรแบมฮะ"คริๆจริงๆกูก็แอ๊บใสไปงั้นแหละ ใครจะไม่รู้ว่านั่นคือคิสมาร์ก
     
         "หืม?ป่าวครับ ฟอด!"เห้ยยยยสตั๊นไป5วิ พี่มาร์คหะ..หอมแก้มกู! 
     
         "อื้ออออ พี่มาร์คทำอะไรอ่ะ"แอ๊บใสต่อๆ ตอนนี้กูป่วย(หรอ)ไม่มีแรง พี่มาร์คไม่น่าจะจับได้อ่ะคิๆ-.,-
     
         "อยู่นิ่งๆสิคนดี แบมแอบชอบพี่นานรึยัง"
     
         "นานมะ...เอ๊ะ!พี่ถามไรแบมเนี้ยงื้ออ"พิษไข้กูแน่ๆ เป็นเพราะพิษไข้แน่ๆ
     
         "ฮะๆ ขอโทษน้ะที่พี่ทำแบมป่วยอ่ะ" เออ!ลืมนึงถึงเรื่องนี้กูต้องเก๊ก เก๊กไว้แบม
     
         "พี่ไม่เห็นต้องขอโทษแค่กๆแบมไม่ได้..แค่กๆป่วยหนัก แค่ก ขนาดนั้น" นั่นนนนอาการป่วยกูแย่กะทันหัน"อีกอย่าง..แค่ก พี่ก็ต้องไปหาเนียร์สิฮะ แค่กๆๆอะแฮ่มๆๆ"บางทีกูว่ากูป่วยหรือเป็นเอดส์ ไออย่างกับจะตาย
     
         "เกี่ยวอะไรกับเนียร์หรอแบม?"อีพี่มาร์คแอ๊บใสด้วยว่ะ!-*-
     
         "ผมรู้เรื่องแล้ว..ฮึก...พี่กับเนียร์..ฮึก!รักกัน..ฮือออออออออ"ไปเป็นดาราแป๊ป กูว่าแอ๊คติ้งกูชนะเลิศ
     
         "ห้ะ?แบมรู้?"แหมะ ยังมาแอ๊บอีกน้ะพี่ ก็พี่ไม่ใช่รึไงที่อยากให้แบมรู้น่ะ-*-?
     
         "ฮะ!"ผมแกล้งกระแทกเสียงแล้วหันตัวไปอีกทาง ได้ยินเสียงซิป...อย่าบอกน้ะว่าพี่มาร์คออกไปแล้ว มาง้อกูก่อนเซ่!!!!
     
    ก็อกแก็กๆ
         เสียงอะไรดังอีกฟ้ะ ผมหันไปดูก็เห็นพี่มาร์คอยู่ในเต๊น!และพี่มาร์คกำลังใช้กุญแจ ล็อกเอาไว้ที่ซิป ไอ้ชิปหาย!
     
         "พะ...พี่ทำอะไรอ่ะ"
     
         "ป่าวนิ พี่แค่อยากดูแลคนป่วย"พี่มาร์คย่างเข้ามาใกล้ๆผม ผมก็ลุกไม่ได้เพราะตอนนี้พิษไข้เล่นงานผมจนหัวสมองป่วนไปหมด "ให้พี่ดูแลแบมน้ะ"
     
         "คะ...ครับ"ผมตอบออกไปแบบกล้าๆกลัวๆพี่เขาคงจะไม่ทำอะไรผมใช่รึเปล่า
     
         "ขึ้นแรกก็...เช็ดตัว"
     
     
    [________________NC___________________]
     
    ตอนนี้ยังไม่ได้สร้างเว็บNCไว้เลย ถ้าทำแล้วจะบอกอีกทีน้ะค้ะ
       เอ็นซีตอนนี้ไม่มีแล้วนะคะ ไรท์ทำหายอ่า ขอโทษจริงๆนะคะY_Y
     
     
     
         "แฮกๆๆ"เสียงหอบหายของผมดังขึ้นในเต๊น ท่าทางไอ้ยูคจะไม่กลับมาสิน้ะ ฮึ่ย!คิดแล้วโมโห ให้ผมอยู่กับพี่มาร์คอีกทีผมจะรอดมั้ยเนี้ย
     
         "สบายตัวขึ้นมั้ยแบม?"ยังมีหน้ามาถาม!
     
         "สบายตัวอะไรกันพี่"ผมตอบเสียงอู้อี้กลับไปให้คนที่กำลังกอดผมอยู่ตอนนี้
     
         "อีกรอบนึงมั้ย?"
     
         "บ้าหรอพี่!"แค่นี้ผมก็ปวดตัวไปหมดแล้ว
     
         "น้ะแบมมม"
     
         "อ้ะ!"ผมครางขึ้น ไอ้ห่าแม่งโคตรเสียว ก็ของพี่มาร์คแม่งยังคาอยู่ด้านหลัง พี่ไม่เอาออกไปห้ะ!!
     
         "มีใครเลยบอกป้ะว่าแบม...โคตรเด็ด"ผมว่าคืนนี้ผมคงไม่ได้นอนแน่ๆ เฮ้อ~คิดแล้วเพลียอ่ะ!!!
     
     
     
    สวัสดีค่ะ ไรท์คิดว่าตอนนี้มันแปลกๆน้ะ
    ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงยอกไรท์น้ะ ถ้ามีข้อผิดพลาดให้ไรท์ปรับปรุงบอกมาได้เลยน้า
     
    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจค่ะ^^
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×