ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter6มันคือเกมส์
chapter6มันคือเกมส์
Bambam
ผมเดินลงมาจากรถบัสเมื่อถึงป่า ฮ้าาาอากาศดีชะมัดเลยยยยยยยบยยยยยยยยยย
"อียูค มึงเป็นไรป้ะ เห็นหน้าหงอยๆตั้งแต่ลงมาล่ะ"
"กูป่าวเว้ย กูก็ยังเป็นยูคผู้หล่อ(?)เท่(?)และมาดแมน(?)เหมือนเดิม"
"โว๊ะ! เนียร์เราไปเล่นเกมส์กันเว้ยยยยย"ผมเดินออกไปโดยไม่สนใจอียูคแม้แต่นิดเดียวทำให้มันโวยวายและเดินตามมา
"น้องๆคร้าบบบบบบบวันนี้เราจะมาเล่นเกมส์กัน เกมส์ที่เราจะเล่นวันเน้~~จะเล่นกันทุกกลุ่มแล้วคัดหาผู้ชนะเพียงแค่2คนแล้วเราจะมีรางวัลให้คร้าบโผมมมมมมมมมมม"
"เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ"ผมเดาว่าตอนนี้ทุกคนแม่งพร้อมเล่นอ่ะ
"เอาหล่ะ!กลุ่มที่1,2,3,4,5,6เรียงแถวกันน้ะครับ"พี่แกยังพูดไม่หยุดพวกกูก็แม่งทำตามเนอะ ระดับพี่แจ๊คสันแล้วจะธรรมดาได้ไง จิงมั้ย?"เกมส์แรก!เกมส์ พี่กับน้อง เนื้อคู่กันนนนนนนนนน ฮิ้ววววววววว"เออดี พูดเอง เล่นเอง ส่งเอง-*-"วิธีการเล่น กลุ่มแทคยอนรวมกับกลุ่มแจบอม กลุ่มมาร์ครวมกับกลุ่มนิชคุณกลุ่มอูยองรวมกับกลุ่มของแจ๊คสันผู้หล่อเหลาเหนือเทพฟ้าพยาดิน พอๆกูหล่อไปล่ะ และเราจะให้พี่ๆม.6และน้องม.5ในกลุ่มรวมปิดตา ปันจิ้งหรีด20ครั้งและเดินเข้าหากันเพื่อจับคู่ แต่แค่นั้นจะสนุกอะไร๊! คู่ที่จับกันได้อ่ะ จะมาจับฉลากที่ข้างในเขียนคำสั่ง แล้วก็จะต้องทำตามคำสั่งให้ได้ ไม่ได้ โดนลงโทษ!" กูอยู่กลุ่มพี่นิชคุณ ยูคอยู่กลุ่มอีพี่บี เนียร์อยู่กลุ่มพี่มาร์ค กูอยู่กลุ่มรวมกับเนียร์ เออดี!อย่างน้อยกูก็มีเพื่อนล่ะ เยส!
"ไปเนียร์ รวมกลุ่มกัน บายไอ้ยูค555"
"เออ!ไปเลยมึง!"
"อย่ารมเสียดิว้ะมึง555"
เมื่อผมกวนไอ้ยูคจนพอใจแล้วผมก็ลากคอไอ้เนียร์ออกมาเพื่อที่จะไปรับผ้าปิดตาแล้วไปรวมกลุ่ม ก็ไม่ได้มีอะไรมาก กูก็ปิดๆไปแล้วปันจิ้งหรีด20ครั้ง
ปี๊ดดดดดดด
เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นผมก็เดินไปช้าๆเพื่อไม่ให้ชนใคร สมองผมคิดว่าผมต้องไปหาพี่นิชคุณ แต่หัวใจ...ก็อยากไปหาพี่มาร์คน้ะ-//-
ผมเดินไปเรื่อยๆจนไปชนกับใครซักคนเข้า ไม่แน่ใจว่าผู้หญิงหรือผู้ชายผมจึงตัดสินใจถามออกไป
"ม.ไหนครับ?"
"5"
"ครับ"ผมเดินออกไปเรื่อยๆต่อจนรู้สึกว่าจะไกลไปแล้วจึงเดินกลับมาที่เดิมอีกครั้งตามที่คาดระยะทางไว้
"ม.ไหนครับเนี้ยะ?"พี่คนนึงเดินมาชนผมก่อนจะถามขึ้นถ้าผมจำไม่ผิด...เสียงพี่มาร์ค
"5ครับ"
"โอเคครับ"พี่มาร์คถอดผ้าปิดตาให้ผมผมจึงเห็นว่าเป็นพี่เขาจริงๆแต่เอ้ะ! พี่เขาไม่มีผ้าปิดตาครัช
"เอ่อ..."
"แบมแบม ต่อไปนี้น้องคู่กับพี่น้ะ พี่จะดูแลน้องเอง ไม่ให้ห่างกันเลย"
"………"เชรดดดดดดดดดด อีเหี้ยยยยยยยยยยยยยยย-///-
"น้องแบมมมมม(เนื้อ)คู่ไอ้มาร์คคคคคคคคคคค"
ขณะที่กูเขินเหมือนโดนบอกรักนั่นพี่แจ๊คสันก็ตะโกนออกไมค์มาเมื่อเห็นว่ากูสตั๊นนานไปล่ะ เออ ก็คนมันเขินนี่หว่า พี่มาร์คแม่งยิ้มสบายใจ ด้านมากเลยน้ะเว้ย ด้านเหี้ยๆ ด้านสัสๆ…หัวใจพี่อ่ะ ด้านสัสๆแล้วผมจะทำไงได้ว้ะต้องตกลงไปอีกครั้งรึไง หลุมที่ไม่รู้ว่าพี่ตั้งใจจะให้ผมตกลงไปรึเปล่าอ่ะ จะให้ผมตกอีกกี่ครั้งกัน?
ผมเดินมานั่งรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนและให้พี่แจ๊คสันบอกกติกาการเล่นเกมส์'พี่กับน้อง เนื้อคู่กัน'ห่าเหวไรนั่นเป็นครั้งที่2 เออดี ผมก็รอให้คู่แต่ล่ะคู่เขาไปจับกัน จนถึงตาผมอ่ะ
ผมเดินออกไปหยินฉลากคำสั่งในขวดโหลซึ่งน่าจะเป็นขวดเดียวกันกับขวดที่ใช้จับกลุ่มเมื่อตอนก่อนขึ้นรถบัส
"ดีๆน้ะน้องแบม"อีพี่แจ๊คสันแม่งเร่งจังเลยเดี๋ยวกูก็ไม่จับแม่งล่ะฉลากอ่ะ
"เห้ย!"ผมสตั๊นไปเลยเมื่อเจอกับคำสั่งในกระดาษจนพี่มาร์คถามขึ้น
"ว่าไงอ่ะแบม?"ผมรีบเอาฉลากนั่นซ่อนไว้ข้างหลังทันที กะ...ก็ถ้าพี่มาร์คเห็นแม่งต้องอายไปตลอยชัวร์เลยกู
"แหนะๆหรือว่าได้อันนั้นอ่ะแบม แหนะๆๆๆ"อีพี่แจ๊คสันรู้อะไรแน่ๆ-_+
"เอ่อ....เฮียเป็นคนเขียนฉลาก?"
"เออ^^"เฮี้ยยยยยยยยยยยยยยแม่งไม่ปรึกษากันก่อนเลย ซวยแล้วไงจะให้ผมกระโดดไป'ไซร้คอ'พี่มาร์ค!!!?ค้างอยู่แบบนั้น30วินาที!!!!บ้าไปแล้ว-.,-!!!
"ไหนดูดิ๊แบม"พี่มาร์คเดินมาฉวยกระดาษไปจากมือผมแล้วอ่าน ตอนแรกพี่มาร์คก็อึ้งอ่ะกูเห็น แต่ตอนนี้แม่งทำหน้าเหมือนจะเคียดแค้นอะไรซักอย่าง"มึงอีกแล้ว ไอ้ขาสั้น!!"พี่มาร์คแม่งเหมือนจะโกรธมากอ่ะ เข้าไปบีบคอเฮียแจ๊คแล้วตอนนี้5555กูฮาาา
"อะแฮ่กๆๆมึงงงง ก็เล่นๆไปเหอะ หรืออยากให้น้องแบมโดนลงโทษ?"
"เออ!ลงโทษแบมไปดิ"
"………"กูแม่งจุกเลยอ่ะ
"แต่มึงคิดบทลงโทษมา เดี๋ยวกูลงโทษเอง"
"เออ!งั้นมึงทำตามที่กูบอกน้ะ"อีเหี้ยยยย เฮียแจ๊คเอาจิงหรอว้ะ?ไอ้พวกที่นั่งกันอยู่ที่พื้นอ่ะ ทำหน้างงกันเป็นแถว รวมทั้งไอ้ยูคด้วยแต่มันทำหน้าแบบเสือกๆอ่ะ ผมเลยขยับปากบอกมันไป 'ไม่ต้องเสือกเลย กูเห็นน้ะยูค-*-' แม่งก็ยังทำหน้ากวนตีนต่อไป อีเลว!
"เออ ว่ามา"
"ขั้นแรกเว้ย กอดคอแบม"เฮียแกสั่งก็ต้องทำตามครับพี่มาร์คก็แม่งทำตามที่เฮียแกบอก เออ เพื่อนดี "ขั้น2 เอาจมูกมึงไปที่หูแบมเลย"
"เพื่อ?"
"เออหน่า ทำๆไปตามที่กูสั่ง ไม่งั้นมึงจะโดนด้วยน้ะเว้ย!"
"เออๆ"....ขนลุกชิปหายเลยอ่ะ ลมหายใจพี่มาร์คอยู่ใกล้มาก แม่งเข้ามาที่หูกูล่ะ หายใจรดหูกูอีกกก อีเหี้ย แบมอยากเสียตัว-.,-
"แบมหันหน้าไปทางไอ้มาร์ค ค้างไว้น้ะ"ได้ครับ ผมทำตามครับตอนนี้หน้าแม่งใกล้กันล่ะครับ หัวใจเต้น600ครั้งต่อ0.00001วินาที(เวอร์-*-)จะดีกับหัวใจผมกว่านี้ถ้าเหตุการณ์ต่อไปไม่เกิดขึ้น "อุ้ย สะดุดก้อนหินอร่าาาา วรั๊ยส์ ทำไงดี ขอโทดดด เฮียมิได้ตั้งจายย จีจีน้ะ*-*"ก็จะบรรยายให้ฟังน้ะ เฮียแกแม่งสะดุดก้อนหิน บ้านเตี่ย-*-สนามหญ้าแม่งคงมีหินก้อนใหญ่ๆให้เฮียสะดุด? นั่นแหละ มาชนผมผมแม่งก็เลยไปจูบปากพี่มาร์ค และมันจะดีกว่านี้ถ้าผมรีบลุกออกไปจากตัวพี่มาร์คแต่ผมทำไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว ลมหายใจที่ใกล้กันมาก ผมขยับเข้าไปใกล้พี่มาร์คจนจมูกเราติดกัน
:
:
"กรี๊ดดดดดดแก๊~"เสียงของผู้หญิงต่างๆนานาในกลุ่มที่ดูเราเล่นเกมส์กัน ปลุกสติผมกลับคืนมาผมรีบเอาหน้าถอยห่างพี่มาร์คทันทีแล้ววิ่งไปนั่งข้างไอ้ยูค
"เห้อ~เกือบตายไอ้ยูค"
"เออ ไอ้แบม มึงแม่งรุกหนักชิปหาย แต่กูอยากเตือนมึงไว้อย่างนึงน้ะเว้ย การเข้าแคมป์ครั้งนี้ ไม่ว่าพี่มาร์คเขาจะทำดีกับมึงขนาดไหน แต่ท่องไว้น้ะมึง ที่พี่มาร์คทำได้ด้วย เพราะมันคือเกมส์"
ผมเข้าใจถึงสิ่งที่ไอ้ยูคต้องการจะสื่อให้ผมรู้ แต่ผมแค่...ไม่ยอมรับ
……………
ตอนนี้พี่มาร์คดูใจร้ายจังเลยที่บอกชอบเนียร์ตอนที่แล้ว แต่มาทำดีกับแบมแบมในตอนนี้
ตอนนี้มันเป็นแค่การเริ่มต้นของคำว่า'ดราม่า'แบมจะมีความสุขมากๆเลยหล่ะ แต่ไม่นานหรอก
คอมเม้นกันบ้างน้ะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น