ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic markbam (ft.bnior jackjae)ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 59


    คุณเคยตกหลุมรักมั้ยครับ?
    ถ้าเคยคุณคงจะรู้ว่าการตกหลุมรักนี่มันขึ้นยากมากๆเลยหล่ะ
    แต่คุณเชื่อมั้ย ตอนนี้ผมตกหลุมรัก...แต่หลุมที่ผมตกมันขึ้นง่ายมากๆ
    แต่...มันดันมีหลายหลุม
    และผมก็ตกทุกหลุมด้วยหน่ะสิครับ
    ผมเด็กชาย กันพิมุกต์ ภูวกุล กำลังตกหลุมรัก...หลุมรักที่คนขุด ชื่อมาร์ค ต้วน
         ถ้าจะถามถึงสาเหตุการตกหลุมรักครั้งนี้ ก็คงจะเริ่มมาตั้งแต่ผมอยู่ม.3ครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินไปยังห้องสมุด ก็ผมมันเด็กเรียนนี่ โฮ๊ะๆๆๆ
         "นี่!แบม จะนั่งทำท่าเหมือนอมขี้อีกนานป้ะ?มาห้องสมุดเนี้ยะ มาทำงานน้ะเห้ย!"นั่นไง เสียงมันมาอีกแล้วครับผม เสียงของเพื่อนรัก ที่ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเพื่อนรักดีมั้ย ตอนแรกๆที่คบกันก็เรียกได้ว่าเพื่อน แต่ตอนนี้...แม่ชัดๆ-*-
         "โถ่วววว ‹เนียร์ปล่อยมันไปเหอะ มันคงอ่านหนังสือมากไปเลยเบลอๆมั้ง"อิพี่บี พี่ชายคนขายน้อง อิพี่บีมันอยู่ม.4ครับแต่มาทำไมม.3ก็ไม่รู้มัน ไม่เคยถาม ไม่อยากรู้ ไม่อยากเสื_อก จบป้ะ?"ว่าแต่...มองไปทางสนามบาสตั้งนานแล้วน้ะแบม มีอะไรในสนามรึไง?"
         "ไม่รู้ดิพี่...เหมือนมันมีอะไรดึงดูดแปลกๆ แบมไม่แน่ใจหว่ะพี่บี พอมองไปที่สนามบาส แล้วรู้สึกว่า...ละสายตาไม่ได้เลย"
         "ออมมอ!!!แบมมีความรัก!!!แต่งงานกับสนามบาสเลยดิมึง กูเสนอ"
         "เงียบไปเลยอี‹ยูค เดี๋ยวมึงจะได้แต่งงานที่งานศพตัวเอง"นั่นอีกคนครับ ยูคยอม เรียกสั้นๆว่าอียูค ทั้งชีวิตมีเพื่อนอยู่2คน ก็พวกมันนั่นแหละ จินยองหรือจูเนียร์ กับ ยูคยอม
         "แบม สนใจอยากเล่นบาสป้ะ?ถ้าอยากเล่นพี่มีเทร์นเนอร์ให้น้ะ เพื่อนพี่ที่ชื่อ ‹มาร์ค อ่ะ มันเก่งบาส สนป้ะ?"
         "มาร์คไหนว้ะพี่บี? ไม่เห็นรู้จัก"
         "เพื่อนพี่ไง ไม่อยากเชื่อว่าแบมไม่รู้จัก สาวๆกรี๊ดมันทั้งโรงเรียน"
         "แล้วไงว้ะพี่ แบมไม่สนใจอ่ะ ไม่ถนัดไปทางกีฬา เก่งเรื่องเรียนอย่างเดียวพอ"
         "เออๆไอ้เด็กเ(ก)รียน เย็นนี้ไปแดรกส์ชาไข่มุกป้ะ?เฮียแจ๊คจะเลี้ยง"
         "เห้ย!ไปดิ นานๆทีคนงกๆอย่างเฮียแจ๊คจะเลี้ยงทั้งที ไปด้วยกันดิเนียร์ ยูค"
         "กูไปได้อยู่ล่ะ มึงไปได้ป้ะยูค?"
         "เออๆไปๆไม่ได้เจอเฮียแกนานแล้วเหมือนกัน"
         "งั้นพี่บีสุดหล่อไปน้ะครับโผมมมมมเจอกัน4โมงครึ่งที่เดิม เนียร์ตั้งใจทำงานน้ะคร้าบบบบ บรัยส์"
         "อืมๆ"
    4โมงครึ่ง หน้าร้านชาไข่มุก
         ผมเดินออกมาจากโรงเรียน ไปร้านชาไข่มุกที่มีเฮียสั้น กับอิพี่บีนั่งรออยู่ก่อนแล้ว แต่ผมเห็นสิ่งผิดปรกติ เฮียสั้นหนีบใครมาด้วยว้ะ แถมเฮียแกยังนั่นงกระดิกขาอย่างกับว่าขาแกยาวให้ได้กระดิกงั้นหล่ะ(ไม่เกี่ยวป้ะลูก--)
         "เห้ย!แบมมาพอดี ทางนี้ๆๆๆ"เฮียแกเรียกพวกเราเข้าไปยังโต๊ะประจำที่นั่งกันอยู่ทุกที
         "นั่นใครว้ะเฮีย เด็กเฮียหรอ?"
         "เห้ย!พูดดีดีน้ะไอ้ยูคเด็กไรมึง นี่หลานแม่ใหม่กู แม่งต้องมาเป็นผู้ปกครองให้มันทุกวัน รมเสีย"
         "เห้ย เฮียใจเย็นดิ เด็กนี่ก็น่ารักดีน้ะเฮีย ไม่อยากได้ผมขอดิ"
         "ไอ้ยูค คิดดีๆน้ะมึงไอ้เด็กนี่ปากไม่ใช่เล่นๆน้ะ ด่ากูแต่ละทีนี่จี๊ดไปถึงส่วนล่าง"
         "แสดงว่าเด็กนี่มันด่าเฮียเรื่องความยาวของขาอ่ะดิ?"
         "เออดิว้ะ!"
         "เฮีย ไอ้ยูค เนียร์ อิพี่บี เอ่อ....แล้วก็น้องคนที่อยู่หลังเฮียสั้นอ่ะ เอาไรป้ะ เดี๋ยวเดินไปสั่งให้"
         "อืมมมมม กูอยากแดกชาเขียว"อิพี่บี
         "กูเอาโกโก้"ไอ้ยูค
         "ชาเย็น"เนียร์
         "เห้ยๆๆๆกูเอา ชาเขียว ชาขาว ชาเย็น นมเย็น นมสด นมร้อน โกโก้ กาแฟ อืม....แค่นี้พอ"คงไม่ต้องบอกว่าใคร-*-
         "แค่นี้บ้านเตี่ยเฮียเด่!บอกมาเลยผมจะได้สั่งให้ถูก"
         "เออๆเอาชาขาว"
         "ไปแดรกส์ที่อื่นเหอะเฮีย โว้ว!งั้นเฮียแดรกส์กาแฟล่ะกัน แล้วน้องอ่ะครับ?"ผมโวยใส่เฮียแจ๊คก่อนจะหันมาถามน้องคนนั้น
         "เออ!มึงเอาไร‹ยองแจ?"
         "ผมเอาคาราเมลมัคคิอาโต้"
         "มึงแดกกาแฟได้รึไง แค่ป.5เองน้ะมึงอ่ะ"
         "แล้วไงว้ะพี่ ผมสูงกว่าพี่แล้วป้ะล่ะ?"
         "โอ๊ยยยย เจ็บสาสสสสส"
    ผมมองเฮียแจ๊คที่ดิ้นอยู่บนพื้นซักพักก่อนจะคิดได้ว่ากูควรไปสั่งน้ำ
          "นมสดครับ/นมสดครับ"ผมพูดพร้อมกับผู้ชายคนนึงเมื่อผมเงยหน้าขึ้นมองก็พบว่าผู้ชายคนนี้หน้าคุ้นมาก แน่หล่ะ ผมไม่กล้าถามพี่เขาหรอก เดี๋ยวก็หาว่ากูจีบอีก
          "อ้าวเห้ย!!ไอ้มาร์ค!!!มาแล้วหรอว้ะ?มาๆๆๆนั่งๆๆๆ"จู่ๆเฮียแจ๊คก็ตะโกนขึ้นมา พี่มาร์ค(ได้ยินที่เฮียแกเรียกเลยเรียกตาม)ก็เลยเดินไปหาเฮียแจ็ค 
    ผมสั่งน้ำของคนทั้งโต๊ะเสร็จแล้วเลยไปนั่งที่โต๊ะ พี่เจบีก็พูดขึ้นมา
         "เห้ย!แบม นี่ไอ้มาร์ค ที่พี่บอกว่าพี่มีเพื่อนคนนึงเล่นบาสเก่งมากอ่ะ ก็ไอ้มาร์คเนี้ยะหล่ะมันไปเล่นบาสที่สนามทุกวันเลยน้ะ มันซ้อม....บลาๆๆๆๆ"ผมไม่ได้สนใจสิ่งที่พี่เจบีพูดออกมาซักนิดแต่สายตาผมจดจ่ออยู่กับใบหน้าของพี่มาร์ค พี่มาร์คเป็นคนที่เล่นบาสที่สนามทุกวัน ผมมองพี่เขามาโดยตลอด โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองมองซักนิด
    :
    :
    นั่นแหละฮะ สาเหตุของการตกหลุมรัก หลุมที่โดนขุดโดย มาร์ค ต้วน
     

    สาหวาดดีค่าาาาาาาาาาาาาา นอนกันรึยังเอ่ยยยย พูดเหมือนมีคนให้พูดด้วยเลยอ่ะ5555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×