ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Chapter9 มีอะไรในปลอกหมอน100%
chapter9 มีอะไรในปลอกหมอน100%
:
Bambam
ผมว่าตอนนี้ผมจิเป็นบ้าน้ะ!สรุปคือไรท์มันให้ผมเป็นพระเอก(?)เรื่องนี้จริงรึเปล่าฟร๊ะ!ทำไมคู่ไอ้ยูคมันล่วงหน้าผมไปก่อนล่ะครับ!
คิดแล้วหงุดหงิด ดันไปเห็นอะไรแบบนั้นเข้า แผนที่วางไว้มันก็ล่มจมหมดแล้วน่ะเส่!แล้วจะวางมาเพื่ออัลลายยยยยยย
:
ผมกับไอ้ยูคเดินมาเข้าห้องน้ำหลังจากที่ผมกินอาหารเสร็จและอียูคกินพี่นิชคุณเสร็จ(?) ส่วนเนียร์ไปเตรียมตัวในเกมส์ต่อไปที่จะจัดขึ้นอีกแล้ว ไม่ธรรมดาชัวร์! และแน่นอนว่าเกมส์ต่อๆไปคงต้องคู่กับพี่มาร์คอีกเช่นเคย ชีวิตกูช่างรันทดดดดดดดด แต่ผมก็คิดน้ะว่าเห้ย!ไอ้ยูคมันบอกผมว่ามันคือเกมส์ อย่าคิดไรมาก เออ!กูไม่คิดไรหรอก ไม่คิดเล้ยยย!
"อิแบม มึงคิดอะไรอยู่"นั่นไง ไอ้สัส กูบอกว่าไม่ได้คิด-*-
"กูก็คิดถึงเรื่องที่มึงพูดนั่นแหละ หมายความว่าไงว้ะ เกมส์?"
"เออดิ โง่หรือไง?อย่ามาแอ๊บใส มึงรู้ความหมายของคำว่า'เกมส์'ใช่มั้ยล่ะ"
"ยังไงว้ะ?"
"ทำได้ทุกอย่าง เพื่อที่ให้ตัวเองชนะ"
"เหยดดดด เพื่อนกูกลายเป็นคนเขียนคำคม"
"แต่คนเขียนคำคมหล่อเท่ากูป้ะล่ะ?"
"อียูคมึงหยุดมโน ก่อนที่ความหล่อมึงจะมาติดบนส้นตีนกู"ยูคแม่งเบะปากแบบหน้าหมันไส้ เหอะ!มึงไปเบะใส่พี่นิชคุณของมึงเลยไป-*-..."อียูค มึงได้คู่กับใครว้ะ กูลืมดูตอนมึงจับฉลาก"
"สัส ได้ผัว(?)ทิ้งเพื่อน"
"สัส อย่าลีลา"
"กูคู่กับเซฮุนหว่ะ แม่งดีสัสๆที่ไม่ได้คู่กับไอ้พี่นิชคุณ"
"มึงไม่ชอบพี่นิชคุณตรงไหนว้ะ?"
"มึงก็กล้าถามเนอะ กูบอกเลย!ทุกตรง!!"
"แค่สปาเก็ตตี้หมดอ่ะน้ะ?"เมื่อกี้มันยังจูบพี่นิชคุณอยู่เลยนี่หว่า แล้วไหงตอนนี้มาบอกไม่ชอบทุกตรง ฮั่นหน่ะ!เพื่อนกูมีซัมติง
"มึงรู้มั้ยว่าสปาเก็ตตี้มันคือชีวิตจิตใจ@#฿%&*-+@#฿%&*-+"
ผมปล่อยให้มันเพ้อถึงสปาเก็ตตี้สุดที่รักของมันพร้อมกับการเดินมานั่งที่แถวเพื่อเล่นเกมส์อีกครั้ง
"เอาหล่ะๆๆเกมส์ต่อไป ชื่อเกมส์.............โอ๊ะโอออออ"เกมส์ห่าไรว้ะชื่อโอ๊ะโอ-*- "เรียกง่ายๆก็เกมส์วิ่งนั่นแหละว้ะครับพี่น้อง แต่!ระดับเฮียแจ๊คผู้หล่อเหลาแล้วน้ะขอรับ ไม่ธรรมดาแน่นอน! เกมส์นี้ให้คนที่เป็นคู่กันก่อนหน้านี้ตกลงกันว่าใครจะขี่หลัง ใครจะวิ่ง แล้วรีบวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อไปถึงเส้ยชัยเพราะว่าที่นั่นมี.....บัตรพระราชา! ฮั่นแน่~งงชิปร้าๆ บัตรพระราชาคือสิ่งที่เราจะเอาออกมาถามใครก็ได้ที่อยากจะถามเมื่อเกมส์จบ บัตรนั้นมีจำนวน5ใบเท่านั้น สู้ๆน้ะน้องๆ"แล้วเฮียแกก็เดินไปจับมือยองแจที่โดนหนีบมาด้วย เหอะ!เฮียแกก็เล่นชิมิ?จะเอางั้นชิมิ?ได้~~
"ไปกันเถอะแบม"พี่มาร์ค(ที่มาจากไหนไม่รู้)เดินเข้ามาจับมือผมให้ลุกขึ้นจากพื้นหญ้า ฮืออออหัวใจแบมเต้นไม่ปกติอีกแล้ววว เอายาแก้โรคหัวใจมาเดี๋ยวนี้น้ะ!
"เอ่อ...พี่มาร์ค ใครจะขี่หลัง?"
"พี่ขี่เองแบมวิ่งน้ะ"ห้ะ!?เอาจริงดิ!"เฮ้ๆๆพี่ล้อเล่นน่า แบมมาขี่หลังพี่อ่ะแหละ "แม่งๆๆๆๆพี่มาร์คโคตรอ่อนโยน เอามือมาลูบหัวกูเหมือนหมาเลยเห้ย ถ้าหัวใจแม่งทะลุได้คงทะลุแล้วอ่ะ"แบม เป็นอะไร ทำไมไม่ขึ้นมาล่ะ?"พี่มาร์คถามเมื่อเห็นผมทำหน้าเลิ่กลักไม่ยอมขึ้นไปบนหลัง
"ฮะ"ผมขึ้นไปขี่หลังพี่มาร์คที่ตอนนี้กำลังรอให้ผมขึ้นไป ฮือ รู้งี้ไม่น่าแดกเยอะเลยกู
"พร้อมน้ะ"
"เอ่อ...พร้อมฮะ"
"3!.....2!.....1เริ่ม!"การออกตัวเร็วได้เริ่มขึ้น พี่มาร์ครีบวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างว่าจะเป็นยังไง ไม่สนใจหลายๆคนที่ล้มลงเพราะคนที่ขี่หลังหนักไป ไม่สนใจแม้กระทั่งหัวใจของแบมแบมที่มันเต้นแรงเร็วจนไม่รู้ว่าคนที่ตนขี่หลังอยู่จะได้ยินมันมั้ย
"ปี๊ดดดดด!!!เราได้ผู้ชนะแล้ว"เสียงประกาศกร้าวถึงความสำเร็จของผู้ชนะซึ่งจะเป็นคู่ใดไม่ได้นอกจากคู่ 'มาร์คแบม' นั่นเอง
เมื่อผมได้บัตรมาแล้วพี่มาร์คก็บอกให้ผมเป็นคนถาม ผมรอให้เวลาผ่านไปพร้อมๆกับการดูการแข่งขันวิ่งอีก4รอบที่เหลือเพื่อหาตัวผู้ชนะ และแล้วสิ่งที่เขาคาดไว้ก็ไม่ผิด ยูคยอมไอ้เพื่อนยักษ์ของเขาชนะด้วยการให้ โอ เซฮุนขี่หลัง คู่ถัดมาก็ยังคงไม่เป็นที่แปลกใจของหลายๆคนเมื่อ 'ชานยอล'นักวิ่งของโรงเรียนที่สามารถคว้าแชมป์มาได้ถึง3สมัยให้ จินยอง ขี่หลังและออกตัววิ่งด้วยความเร็วมาถึงก่อนใครอื่น ส่วนคู่ถัดมาก็ยังคงเป็นที่จับตามองต่อไป
"เอาหล่ะ..แฮก...อึก...แฮกๆ ผู้ชนะเรามี5คู่ คู่แรก...แฮก...ไอ้มาร์คกับน้องแบม คู่ที่2 เซฮุนกับยูคยอม คู่ที่3ไอ้ชานยอลกับน้องจินยองคู่ที่4 'ยุนอากับน้อง'แบคฮยอน' และคู่สุดท้าย ไอ้ดำ'จงอิน'และ'คยองซู'คร้าบบบบบ ขอให้ทุกคู่ออกมายืนด้านหน้าและถามคำถามคนที่อยากจะถามเลยครับ อย่าลืมน้ะครับ!ทุกคนต้องตอบความจริง"เฮียแกพูดด้วยหอบไปด้วยในตอนแรกก่อนจะประกาศผู้ชนะ ผมเลยลุกออกไปเพื่อถามคำถาม
"เอาล่ะครับ เริ่มที่คนที่ทำเวลาน้อยที่สุดก่อนน้ะ คนแรกจงอินจะถามอะไร?"เมื่อเฮียแจ๊คสันหลบไปพักโดยมียองแจดูแล การพูดก็เป็นหน้าที่ของพี่แจบอมไปซะแล้ว การเรียงลำดับคือ พี่จงอิน แบคฮยอน จินยอง ยูคยอม และผม ทำไมผมอันดับสุดท้ายล่ะเนี้ยะ~
"เคยสิ ฉันเคยมีความรัก"การตอบคำถามของแบคฮยอนจบไปแล้วทีนี้ก็ถึงตาของจินยอง
"ผมจะถามแบมแบม"จินยองพูดชื่อผมจึงหันไปหาจินยองเพื่อดูว่าอิเนียร์จะพูดอะไร"ตอนนี้มึงแอบชอบใครอยู่"
".........."เหยดดดดดด ถามมาแบบนี้จะให้กูตอบไงล่ะว้ะ ตอนนี้ทุกคนนิ่งรอฟังคำตอบกัน เสือกกันชิปหายเลย-- "กูชอบ.....พี่มะ...มาร์ค"
"ใครน้ะ?"อีห่านี่ถามซ้ำ-*-
".........."
"ตอบเร็วๆสิแบมคนอื่นรอฟังอยู่น้ะ"
"เอ่อ...."
"ว่าไง?"
".........."
"ทำไมไม่พูดละแบม"
:
:
"โว๊ย!กูชอบพี่มาร์คชอบมานาน3ปีแล้ว!พอใจยังอีเนียร์"เหยดเข้ เงียบกริบ กูพูดอะไรออกป้ายยยยยยย
"คิก~"อีเนียร์ยังขำอีก อีห่านี่-*-
"เอ่อ...คือ....อะ...ไอ้ยูคตามึงถามอ่ะ ถามสิ!"ผมพูดอะไรไม่ออกเลยหันไปบอกยูค ก็กูเขินอ่ะ กูทำไรไม่ถูก
"อะ...เออๆ กูจะถามพี่มาร์ค ตอนนี้พี่กำลัง 'เล่นเกมส์'อยู่ใช่มั้ย?"ไอ้ยูคไปถามพี่มาร์คงั้นทำไมว้ะ-*- ก็เกมส์น่ะสิ ถามแปลกเหี้ยอ่ะ
"อืมใช่ พี่กำลังเล่น'เกมส์'อยู่"อืม เห็นม้ะ ก็เล่นเกมส์อ่ะ คำถามแบบนี้กูก็ตอบได้ (ใสไปป้ะลูก-*-?)
"หึ"ไอ้ยูคแค่นหัวเราะแล้วเดินไปนั่งที่แถว ตาผมแล้วสิน้ะ
"ผมจะถามไอ้ยักษ์ยูค มึงกับพี่นิชคุณ....เป็นอะไรกันว้ะ?"ไอ้ยูคเบิกตากว้าง ไง คิดไม่ถึงอ่ะเด้ หิหิหิ
"เอ่อ...คือ...เป็นแฟนกันเว้ย!จูบกันแล้วด้วย กำลังจะได้กัน^^"หะ...เหี้ย ผิดคาด ทันทีที่มันตอบแบบนั้นก็มีแสงร้องโห่แซว ไอ้ห่า กำลังจะได้กัน?กูกับพี่มาร์คนี่ยังไม่ถึงไหนเลยน้ะเฟ้ย
60%
เดี๋ยวไรท์มาต่ออีก40%ให้น้ะ ตอนนี้ง่วงมาก ขอบคุณสำหรับคอมเม้นและกำลังใจน้ะค้ะ
สวัสดีอีกครั้งน้าตัวเองงง เอาไปอีก40%ที่เหลือน้าาา
ผมโคตรอึ้งกับการตอบคำถาม ไอ้สาสสสสสส กูแม่งเขินแทนพี่นิชคุณที่ง้มหน้าเด็ดหญ้ามาแดก(?)ชิปหาย ไม่สนุกเลยวู้ว!
"เอาหล่ะทุกคนสนุกกันมามากแล้วยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายวัน เพียงพอกับเกมส์ที่เราจะเล่นกันน้ะ ไปพักผ่อนได้แล้วอีก2ชั่วโมงมาเจอกันที่สนามหญ้าตรงนี้ ที่เดิม เค๊ช้ะ? เค งั้นไปๆไปไป๊! ไปพักผ่อนกันได้แล้ว"เฮียแจ๊คไม่ฟังคำตอบพวกผมแล้วไล่ให้ไปนอน แล้วจะถามเพื่อ?
ผมเดินเข้ามาในเต๊นด้วยความเหน็ดเหนื่อยพร้อมกับอียูคและเนียร์ เวลาช่างผ่านไปเร็วเหี้ยๆ
"แบม มึงได้ยินแล้วใช่ป้ะ ที่พี่มาร์คบอกว่าพี่เขา เล่นเกมส์ อยู่"
"เออดิ คำถามมึงแม่งง่ายสัสๆกูก็ตอบได้"
"อีห่า ใสชิปหาย กูไม่คุยกับมึงล่ะเหนื่อย จะนอน!"อะไรของมันฟร๊ะ-*-
"เออ กูก็จะนอน"ผมบอกไอ้ยูคที่แม่งนอนเลยมาฝั่งผม อีเห้~เต๊นแม่งแคบๆอยู่
"พวกมึงก็รีบนอนเส่!"สงสัยอีเนียร์จะทนไม่ไหวที่ผมกับยูคดิ้นไปมาเพื่อแย่งที่นอนกันมันเลยลุกขึ้นมาตะโกนด้วยความโมโห ไอ้ยูคถึงกับรีบนอนลงแบบคน(?)ทันที
:
ก็อกแก็กๆ
อืมมม เสียงไรว้ะ แม่งกูตื่นเลยเห็นม้ะ
ก็อกแก็กๆ
อีห่า ยังไม่หยุดอีก ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมามองก็ไม่เห็นอะไร แต่เมื่อหันหน้าไปอีกทางนึง...
"เฮ้!พี่จะทำอะไร!?"ผมหันไปเจอกับพี่มาร์คตรงข้างๆที่นอนเนียร์
"ป่าวซักหน่อย"พี่มาร์คตอบกลับมาแล้วยักไหล่
"หรือว่า..."ผมมองไปยังปลอกหมอนที่พี่มาร์คสอดมือออกมาเมื่อกี้นี้
"อะไร?"เสียงแม่งอย่างน่ากลัว ถ้ากูพูดไปจะเป็นไรมั้ยว้ะ เอาล่ะ!พูดก็พูด!
"พี่...พี่...ก็....พะ...พี่...พี่จะเข้ามาปล้ำแบมใช่มั้ยล่ะ!?"
"0_0;"หน้าพี่แกช็อคมาก เหี้ย!กูพูดอะไรออกไป!ชิปหายแล้วววว
"เอ่อ...เอ่อ...คือ...ผมไปข้างนอกน้ะครับ!"ผมรีบวิ่งออกมาจากเต๊นแล้วตรงไปห้องน้ำแล้วไปล้างหน้า แต่เสียงที่ผมได้ยินมันคือเหตุการณ์อาฟเตอร์ช็อคยิ่งกว่าพี่มาร์ค
:
"ถ้านายยังพูดถึงคนอื่นอีกฉันจะไม่หยุดแค่จูบน้ะ"
"ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องหยุดแค่จูบเลยนี่"
"งั้นคงต้อง...หยุดมากกว่าแค่จูบสิน้ะ"
"อะ...อื้อ!"
ชิปหายเสียงพี่แจบอมกับอีเนียร์ กูว่าแล้วมันไม่ได้อยู่ในเต้น!เอาไงดีว้ะกู เข้าหรือไม่เข้า ไหนๆก็มาขนาดนี้ล่ะ!........ไม่เข้าก็ได้เว้ย!
ผมวิ่งกลับไปที่เต๊นอีกทีก็ไม่เห็นพี่มาร์คล่ะ เออ ดี เอ๊ะ!เหมือนผมจะลืมอะไรไปน้ะ ปลอกหมอน!!!! ต่ปลอกหมออีเนียร์นี่หว่า บางทีพี่มาร์คอาจจะไม่อยากให้กูรู้ แต่ถ้ามันเป็นระเบิดล่ะ!หรือกางเกงใน! ไม่ได้!กางเกงในพี่มาร์คต้องเป็นของน้องแบมคนเดียว ไม่ใช่คนอื่นนนนน(แลดูจิตๆ)
ผมล้วงมือเข้าไปในปลอกหมอน อะไรว้ะ ก้อนๆกลมๆหยาบๆเหมือนกระดาษที่โดนขยำ หรือจะใช่ว้ะ ไม่รู้ล่ะกูล้วงออกมาล่ะงานนี้ เป็นกระดาษจริงๆด้วย ผมตัดสินใจเปิดอ่านและข้อความในนั้นทำเอาผมช็อครอบที่3ของวันนี้...
"เหี้ย!"ไม่จริง!ไม่จริง!!!พี่มาร์คของกู!กับเนียร์...........ทำไมกูโง่อยู่นาน....
มาอัพครบ100%ล่ะเนอะ ขอบคุณคอมเม้นและกำลังใจน้ะค้ะ ตอนต่อไปกำลังแต่งอยู่เน้อ คงจะสปอยอะไรไม่ได้มากล่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้ะค้ะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น