ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (รับสมัครตัวละคร) Fic KHR The story of ♥Butterfly family♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Details & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      14
      26 มิ.ย. 63

    Details

    (ปล.ขี้เกียจใส่ธีม)

    ♥เรื่องราวเบื้องต้นของบัตเตอร์ฟลายเเฟมิลี่♥

    1.เเฟมิลี่นี้จัดตั้งขึ้นในวองโกเล่รุ่นที่6 ซึ่งมักสร้างชื่อเสียงเกินหน้าเกินตาในตอนนั้น จนหลายคนไม่ยอมรับเเละไม่อยากเข้าใกล้ จนมาถึงวองโกเล่รุ่นที่8 ได้เปลี่ยนเเปลงระบบทุกอย่างใหม่ทั้งหมด ถึงเเม้เป็นพี่หรือน้องของบอสรุ่นก่อนเเต่ไม่ได้อยู่ร่วมกันจึงไม่ได้รับการสั่งสอนให้เป็นเเบบพวกเขา เเต่ว่าเธอมีเชื้อสายมาจากจีนเพราะพ่อเธออยู่ที่นั่นมานานเเละเเม่ก็เป็นคนจีน เธอเปลี่ยนให้ผู้พิทักษ์ทุกคนในรุ่นนี้เรียนเรื่องการทำอาหารเเละการเเพทย์ บอกให้ทุกคนในหน่วยมีมารยาทเมื่อพบเจอผู้อื่น จนเมื่อมาถึงวองโกเล่รุ่นที่9 พวกนางจึงได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ

    เเฟมิลี่นี้เมื่อบอสรุ่นที่กล่าวไปว่าเปลี่ยนเเปลงหลายอย่าง เธอจะให้เเฟมิลี่ของเธอเป็นที่พักพิงของหลายคนในยามลำบาก เเละทุกคนในหน่วยก็เต็มใจที่จะทำทุกอย่างที่บอสสั่ง เพราะบอสก็ไม่ได้เรื่องมากนักหนาอะไร

     

    บทที่รับสมัคร

    1.The Boss /Sawada Tsunayoshi / ธาตุ อรุณ

    เป็นบอสสาวที่ทุกคนในเเฟมิลี่เคารพนับถือ เพราะนางเป็นคนใจดี เฟรนด์ลี่ รักทุกคน เเต่ก็ให้เห็นถึงข้อเสียเเบบโต้งๆเลยคือ เชื่อคนง่าย เเละ สงสารเห็นใจคนอื่นมากเกินไป จนทำให้โดนหลอกง่ายมากๆเเละโดนหลอกมาหลายสิบครั้งเเล้ว ถึงอย่างนั้นเธอยังเป็นคนทีี่ใจเย็นมากๆ เเละใช้เหตุผลในการพูดอะไรลงไป คิดไตร่ตรองเสมอ มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ ทั้งที่เมื่่่่่่อตอนเด็กเป็นเด็กมีปัญหามากๆเเละค่อนข้างอ่อนเเอ เพราะพี่ชายโดนรถชนตาย เกิดมาไม่มีใครยอมรับว่าเป็นพ่อเธอ เเละเเม่ป่วยติดเตียงถึงเเม้จะรวยล้นฟ้า ทำให้พบกับบอสรุ่นก่อน(เมคเอาเลยนะคะว่าเป็นใคร) เเละนางเห็นเเววจึงชวนเธอเข้าไปอยู่ในเเฟมิลี่

    2.ผู้พิทักษ์วายุ /Belphegor / ธาตุ วายุ

    เป็นผู้พิทักษ์สาวที่นิสัยออกไปทางนิ่งๆ ไม่ค่อยสนใจใครเท่าไรนัก เป็นคนที่เย็นชาจนเเบบไม่มีใครคบ(ประมาณกิยู-_-) เเต่ไม่ใช่ว่าเป็นคนที่ไม่ห่วงใยเพื่อนนะ นางรักเพื่อนสุดๆ เเต่เเค่ไม่ค่อยอยากเเสดงออกอะไรไปมากมาย หลายคนนั่นเเหละที่เข้าใจผิดเรื่องนางเอง และมักสร้างข่าวลือให้นางเป็นคนที่ผิดไปทุกเรื่อง มีเเค่บอสเเละ[3]นั้นเเหละที่เข้าใจเเละรับฟัง เเต่ที่จริงนางก็ขี้น้อยใจ เเต่ก่อนนั้นบ้านก็จนมากๆ เเต่มีเชื้อสายของบอสรุ่นก่อนโดยไม่รู้ตัว ทำให้เธอต้องถูกลากไปฝึกเเบบงงๆ เเต่เธอก็เต็มใจอยู่นั่นเเหละ

    3.ผู้พิทักษ์สายหมอก /Yamamoto Takeshi / ธาตุ สายหมอก

    เป็นคนขี้อาย ชอบต่อว่าตัวเองไม่เก่งเเละไม่เหมาะกับตำเเหน่งเสมอ ไม่กล้าเเสดงออก เเละชอบไประบายกับกำเเพงข้างตึกจนคนงานเเทบโกรธเพราะตึกมันมีรอยร้าวจากการที่เธอโขกหัวไป คิิดหน้าคิดหลังกลัวไปซะทุกอย่าง เธอไม่พูดกับใครเลยคำเดียวยกเว้นเเต่[2]เนื่องจากโดนเข้าใจผิดเหมือนกัน จึงทำให้เข้ากันได้ดีมาก ในการต่อสู้เธอไม่ค่อยชอบการต่อสู้ซึ่งหน้ากับฝ่ายตรงข้ามเสียเท่าไหร่ ทำให้การต่อสู้ระยะไกล,ความเร็วหรือการหลบหนีโดยใช้หมอก เธอเก่งสุดๆ เเถมไม่มีเเม้กระทั่งร่องรอยให้พบเลย

    4.ผู้พิทักษ์อรุณ /Reborn / ธาตุ อรุณ

    คนนี้จะขอฟรีสไตล์หลายอย่างค่ะ เเต่อยากขอให้นางนี่เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีนิสัยรุนเเรงมากๆ ค่ะ เเละไม่ค่อยฟังคนด้วย

    5.ขออีก4คนค่ะ ฟรีสไตล์ จะคู่กับใครเขียนมาเลย เเต่ ห้ามมีธาตุกับคนที่จะคู่ซ้ำกันนะคะ

     

    (มาถึงตรงนี้ไรท์ตกหล่นตรงไหนขออภัยด้วยเด้อ ต่อไปจะเป็นใบสมัครล่ะ)

    Applications

    -รูป อนิเมะ,การ์ตูน เเต่ห้ามเรียล-

    "(คำพูดติดปาก หรือคำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละคร)"

    ชื่อ : (จำเป็น ชื่อ-นามสกุล)

    ชื่อเล่น : (หรือฉายา)

    บท : (เขียนเลขมาเลย )

    คู่ : (ที่กำหนดไว้ เเต่บท5.ก็ตามใจ เเต่ห้ามซ้ำ)

    ความหมายชื่อ : (หาไม่ได้ขีด-)

    อายุ : (18+)

    วันเกิด : (ไม่ต้องใส่ปี)

    ลักษณะ : (รูปร่างภายนอกไรงี้ บอกชุดมาด้วยว่าใส่เเบบไหน)

    นิสัย : (ขอเกิน5บรรทัดนะ)

    ประวัติ : (จะเขียนยาวสั้นพร้อมอ่านหมด)

    ธาตุ : (ตามที่บอก ถ้า5.เลือกเอาเองเลย)

    สัตว์กล่อง : (อย่างมาก2ตัว บอกชื่อบอกธาตุมันมาด้วย บอกประวัติมันด้วยก็ดี)

    ท่าพิเศษ : (ท่าพิเศษ 4 ท่า หรือเทคนิคพิเศษในการโจมตีด้วยธาตุหรือสัตว์กล่อง)

    ลักษณะการพูด : (ขอให้ยกตัวอย่างด้วยนะเออ)

    สเปคชายในฝัน : (-ไม่มีคำบรรยาย~~~~)

    ระดับพลัง (อย่าเต็มทุกอันนะ)

    โจมตี (?/10)

    ความเร็ว (?/10)

    การพลิกเเพลงสถานการณ์ (?/10)

    ความฉลาด (?/10)

    ไหวพริบ (?/10)

    ความจริงใจในการทำงาน (?/10)

    ท่าพิเศษ (?/10)

    สัตว์กล่อง (?/10)

    ชอบ : (ต้องมี)

    เกลียด : (ต้องมี)

    กลัว : (ฅ้องมี)

    เเพ้ : (ไม่มีขีด-)

     

    R.P(จะเเค่ใส่คำพูดหรือสวมบทบาทตลค.ก็เเล้วเเต่)

     

    ท่ามกลางสถานที่ดูหรูหราสักที่หนึ่ง (ชื่อตลค.) ได้หลงหน้าหลงหลังตรงนั้นเเละไปไหนไม่ถูกเลย อยู่ดีๆ...ผู้หญิงคนหนึ่งจับมือ (ชื่อตลค.) ไว้เเน่น ผมหน้าม้าที่ปิดบังใบหน้าทำให้เห็นหน้าตาที่เเท้จริงไม่ค่อยชัดเจน เห็นเพียงลิปติกสีเเดงสดบนปาก ก่อนหล่อนจะกล่าวอะไรออกมา

    "นี่มีเด็กเเบบเธอมาอีกเเล้วเหรอ? ตั้งเเต่ยัยนั่นเปลี่ยนระบบที่นี่ ก็หายกลัวกันไปเลยนะ เจ้าเด็กขี้ขลาดเอ้ย!"

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    เจ้าหล่อนหายใจดังเเสดงอารมณ์โกรธมากๆ ก่อนจะถามอีกคำถามหนึ่ง เเต่ยังจับมือ(ชืีอตลค.)ไว้เเน่น เเละเหมือนกับว่า(ชื่อตลค.)มองไปทางไหน จะเรียกใคร ก็ไม่มีใครสนใจ เเละหญิงสาวคนนั้นจับมือ(ชื่อตลค.)เเน่นกว่าเดิม ก่อนจะได้ตบหน้า(ชื่อตลค.)เเละเหมือนจะพูดบ่นไปประโยคหนึ่ง

    "เเกเนี่ยนะ ท่าทางเเบบนี้ ฉันเรียกยังไงก็ไม่หัน มารยาททรามซะมัด!"

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    หล่อนกระทืบเท้าเสียงดังจน(ชื่อตลค.)ตกใจ เเละกลับมาบ่นอีกครั้ง

    "ยัยบ้า เอ้ย!!! ท่าทายอำนาจเหรอ ฉันเบื่อจะคุยกับเเกเเล้วนะยะ!"

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    ในระหว่างนั้นเหมือนโทรศัพท์ในกระเป้าเธอดังขึ้น จึงปล่อยมือจาก(ชื่อตลค.) ทำให้(ชื่อตลค.) รีบเอามือไปปัดหน้าม้าของเธอ จนเห็นใบหน้าที่ชัดเจน เเละอยู่ๆ...

    .

    .

    .

    .

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    หญิงสาวท่าทางใจดีที่นั่งถักไหมอยู่ข้างๆ หันหน้ามา

    "อ้าว ตื่นเเล้วเหรอจ๊ะ มาเช็คหน่อยซิ เเผลหายรึยัง"

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    หญิงสาวยิ้มให้เเละลุกไปหยิบน้ำเย็นขวดหนึ่ง ก่อนยื่นมาให้(ชื่อตลค.)

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"

    "เอ้ ว้าว ฝันสินะคะ 555"

    "บางที คนที่เธอฝันถึงน่ะ อาจเป็น บอสรุ่นเเรกก็ได้นะ อ่ะ อย่าซีเรียสสิ ร่าเริงไว้ เดี้ยวเเผลไม่หายน้าาาา"

    "(การกระทำหรือคำพูดตลค)"

    "อ่ะ! ขอโทษนะ ฉันต้องไปดูคนที่อยู่บนห้องก่อน เเล้วจะกลับมานะ"

    บางที...มันอาจเป็นฝันจริงๆก็ได้ เรื่องราวเมื่อกี้

     

    คุยกับไรท์เตอร์~~ ^ ^

    สวัสดีค่ะ เราชื่อนาโน ตะเองชื่อไรเหยอ

    ::

    ถ้าลูกคุณไม่ติด จะทำใจได้ไหมคะ?

    ::

    กลัวลูกตายไหม

    ::

    อะเเฮะ ล้อเล่นจร้าาา

    ::

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ บ้ายยย ขอให้ติดน้าา

    ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×