อุบัติรักชายาตัวร้าย (มีอีบุ๊ค) - นิยาย อุบัติรักชายาตัวร้าย (มีอีบุ๊ค) : Dek-D.com - Writer
×

    อุบัติรักชายาตัวร้าย (มีอีบุ๊ค)

    ข่าวลือร้าย ๆทำให้นางถูกมองว่าเป็นสตรีบ้าบิ่น แต่โชคชะตากลับนำพาให้ต้องแต่งงานกับอ๋องผู้เย็นชาและถูกพิษจนขาเดินไม่ได้ ชะตาของนางจะพลิกผันหรือพ่ายแพ้ท่ามกลางมรสุมในการบำเพ็ญเพียรซึ่งเต็มไปด้วยอุปสรรค

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 67 / 19:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    อวิ๋นชิงเฟิง หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการใช้พลังปราณจนเลื่องลือในเมืองหลวงว่า นางเป็นสตรีร้ายกาจที่บ้าบิ่นท้าประลองฝีมือกับคนอื่นไปทั่ว หลังจากมีราชโองการให้แต่งงานกับ "เซียนหลงฉี" ท่านอ๋องผู้ทรงอำนาจและเย่อหยิ่ง ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นนักรบผู้เก่งกาจและมีอิทธิพล ทว่าในวันหนึ่ง เซียนหลงฉีถูกพิษลึกลับ ทำให้เขาสูญเสียพลังปราณและไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป

    ทำให้เขาตกอยู่ในความทุกข์ทรมาน ท่านอ๋องที่เคยแข็งแกร่งกลับกลายเป็นคนปากร้าย เย็นชา และปฏิเสธความช่วยเหลือแม้แต่อวิ๋นชิงเฟิง ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และอ่อนโยน เขาไม่เชื่อว่าผู้หญิงธรรมดาเช่นนางจะสามารถรักษาอาการนี้ได้

    แต่อวิ๋นชิงเฟิงไม่ยอมแพ้ต่อคำดูถูกของสามี นางเชื่อว่าเบื้องหลังพิษร้ายนี้มีความลับที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งและพลังลึกลับในตำนาน ด้วยความรักและความมุ่งมั่น นางตัดสินใจฝึกฝนการบำเพ็ญตนในฐานะนักปรุงยา ซึ่งนางไม่ถนัดเรื่องนี้เลย นางออกเดินทางเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยพลังปราณ ศาสตร์ลับ และภูตผี เพื่อค้นหาส่วนผสมวิเศษและพลังเซียนที่สามารถรักษาเซียนหลงฉีได้

    การเดินทางครั้งนี้ไม่เพียงแค่เพื่อรักษาสามี แต่ยังเป็นการค้นพบพลังที่แท้จริงในตัวของอวิ๋นชิงเฟิง นางต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ต้องการทำลายทั้งนางและสามี รวมถึงการเผชิญความท้าทายของหัวใจ ที่ท่านอ๋องจะต้องเปิดใจและยอมรับในความสามารถของภรรยา เมื่อความเย่อหยิ่งของเขากลายเป็นกำแพงสุดท้ายที่ขวางกั้นระหว่างชีวิตและความตาย

     

    มี EBOOK เล่ม 1 แล้วนะคะ สามารถไปสอยมาได้ช่วงนี้ลดราคาอยู่ค่ะ 

    เรื่องนี้ 2 เล่มจบ เล่ม 2 มาไม่เกินสิ้นเดือนตุลาคมนี้ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการอ่านและการสนับสนุน

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น