ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RUNECHEER

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 005 อดีตที่แสนเลวร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      2
      6 ส.ค. 48

    ตอนที่ 005 อดีตที่แสนเลวร้าย



    ฟิ้ว~



    สายลมค่อยๆพัดผ่านค่ำคืนราตรีแห่งการเพชิญหน้ากันของผู้ที่มาเยือน ผ้าคลุมสีดำของชายลึกลับปลิวไสวด้วยสายลมอ่อนๆ  

    “นายเป็นใคร” รีเซ่ถามขึ้นด้วยสายตาที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น “นายจำชั้นไม่ได้หรอ รีเซ่”ชายแปลกหน้าที่อยู่ภายใต้ผ้าคลุมสีดำเอ่ยขึ้น สายตาของเขากำลังจ้องมองมายังรีเซ่ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมสายตานั้นถึงได้คุ้นเคยเหมือนกับ เขารู้จักกับชายที่อยู่ข้างหน้าเขา มานานแสนนาน

    “นายต้องการอะไร และนายรู้จักชั้นได้ไง” รีเซ่ถามขึ้นอีกครั้ง “สิ่งที่ชั้นต้องการคือของสำคัญที่อยู่กับเจ้าหญิงแห่งโอเวอร์ฮิว” เขาตอบ คำตอบนั้นทำให้รีเซ่หันกลับไปกลับไปมองยังแองจี้ที่ยืนอยู่ห่างๆ ด้วยความไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยิน

    “เอาล่ะ เลิกเล่นละครน้ำเน่าได้แล้วถึงเวลาแห่งความสนุกของการละเลงเลือดสีแดงแล้ว หึหึ”ชายคนนั้นหัวเราะด้วยน้ำเสียงที่แฝงด้วยความชั่วร้าย และร่างของเขาก็หายไปจากจุดที่เขาอยู่ แต่กลับมาโผล่ตรงหน้าเด็กหนุ่ม



    ฉั่ว!!



    เคียวขนาดใหญ่ถูกเสียบทะลุร่างกายของรีเซ่ไปด้วยความเร็วที่มองไม่ทัน เลือดสีแดงไหลออกมาจากร่างเด็กหนุ่ม ไปทั่วพื้น  เด็กหนุ่มคุกเข่าลงกับพื้นด้วยความเจ็บปวด  “อึก...อึก  … แก” เด็กหนุ่มพูดด้วยความยากลำบาก “สมแล้วที่นายเป็นลูกของไชล์โล่ หลบการโจมตีไม่ให้โดนจุดตายได้นะ หึหึ แต่ มันก็ช้าเกินไปหน่อยนะ รีเซ่” เขาพูดขึ้น“ต่อไปก็ตาเธอล่ะนะเจ้าหญิง หึหึ” เขาหันกลับไปหาแองจี้ที่กำลังตะลึงกับภาพที่เธอเห็น “ยะ...หยุดนะ แกห้ามแตะต้องแองจี้เด็ดขาด”รีเซ่ค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นด้วยความยากลำบาก และทันใดนั้นรูนเชียรที่อยู่ในกระเป๋าซ้ายของแองจี้ก็เรืองแสงขึ้น “อ๊ะ!! รูนเชียร์”เด็กสาวพูดขึ้นแล้วหันกลับไปยังรีเซ่“รีเซ่!! ..ถ้าเป็นเธอต้องใช้มันได้แน่ๆ”เธอพูดอีกครั้งแล้วก็โยนรูนเชียร์ไปให้เด็กหนุ่ม รีเซ่รับได้พอดี  และทันใดนั้นก็เกิดแสงสว่างขนาดใหญ่ร้อมรอบตัวรีเซ่เอาไว้  ทันใดนั้นรูนเชียร์ก็เปลี่ยนรูปร่าง มันค่อยๆยาวขึ้นเรื่อยจนมีลักษณะคล้ายกับดาบสีทองและพอการเปลี่ยนแปลงสิ้นสุดลง สิ่งที่อยู่ในมือของรีเซ่คือดาบที่เรียวยาวที่มีด้ามจับสีทองตรงตัวดาบมีสัญลักษณ์รูปดวงอาทิตย์ที่มีพระจันทร์อยู่ตรงกลาง และมีคำๆนึงเขียนไว้ว่า “SEVEN PARADISE”  รีเซ่ยกดาบขึ้นพอประมาณหน้าอกด้วยสองมือที่กำแน่นแต่เลือดสีแดงของเขาก็ยังไม่หยุดไหล “คราวนี้...จะได้สูสีกันหน่อย” เด็กหนุ่มพูดขึ้น พร้อมกับวิ่งไปหาชายในผ้าคลุมด้วยความเร็วและฟันไปยังร่างนั้น การโจมตีครั้งนั้นตัดร่างนั้นขาดป็นสองท่อน “สำเร็จ!!” แองจี้พูดขึ้น แต่แล้วร่างนั้นก็กัลบคืนสู่สภาพเดิมอีกครั้ง “อ่ะ!! ...นี่มันอะไรกะ”ก่อนที่รีเซ่จะพูดจบชายคนนั้นก็พุ่งเข้ามาใส่รีเซ่และใช้เคียวฟันลงในแนวขวางแต่รีเซ่เอาดาบกันไว้ได้ “หึ..ก็ไม่เท่าไรล่ะนะ รีเซ่ มันยังห่างชั้นกันเกินไป”ชายคนนั้นพูดแล้วเขาก็หมุนคียวกลับแล้วฟาดมันลงอีกครั้ง แต่รีเซ่ก็ยังกันได้เหมือนเดิม “ไปเรียนมาจากไหนเนี่ยไอ้การฟันดาบกิ๊กก๊อกของนายเนี่ย” เขาพูด “แต่อย่างน้อยพ่อก็เคยสอนชั้นก่อนตายก็แล้วกันกัน!!”รีเซ่ตะคอกกลับ แล้วเขาก็รวบรวมพลังทั้งหมดถีบตัวขึ้นลอยกลางอากาศและ...



    ฉั่ว!!



    เขาฟันไปที่กลางหลังของชายคนนั้นเลือดสีแดงพุ่งออกมาจากกลางของเขา ผ้าคลุมของเขาขาดว่อน และมันทำให้ได้เห็นหน้าตาที่แท้จริงของชายคนนั้น



    “ไม่จริง......กะ..แก…รีนีคัส” รีเซ่พูดขึ้นสีหน้าของเด็กหนุ่มเปลี่ยนไปจากเดิม  ตอนนี้แววตาของเขามีแต่ความเคียดแค้น “ไม่ได้เจอกันนานนะน้องชาย”รีนีคัสพูดขึ้น “น้องชาย??” แองจี้มีท่าทีสงสัยในคำพูดคำนี้  “หึหึหึ เก่งมากนะที่ทำให้ชั้นได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อนายเก่งขึ้นกว่านี้ชั้นจะกลับมาฆ่านายใหม่อีกครั้ง นายต้องเก่งจนโค่นชั้นให้ได้ล่ะ” รีนีคัสพูดพร้อมกับกระโดดขึ้นไปบนฟ้าก่อนที่จะหายไปแบบสายลม  “เดี่ยวก่อน!! กลับมานะ แก..จะหนีไปเหมือนตอนนั้นอีกหรอ!!”รีเซ่ตะโกนใส่ชายที่ค่อยๆหายไปกับสายลมที่พัดผ่านไป  “อึก..ไม่ไหวแฮะ..แผลมันลึกเกินไป..นี่เราก็เสียเลือดมากซะด้วย”เขาพูดขึ้นด้วยความเจ็บปวดแล้วก็ล้มลงนอนกับพื้น “รีเซ่!!”เสียงของแองจี้ตะโกนมา แต่มันก็เบาเสียเหลือเกินสำหรับโสดประสาทการรับฟังของเขา ตาของเขาเริ่มจะพล่ามัว และเขาก็สลบไป



       วันนั้น.......วันที่ .....



    .........14 ปี ที่แล้วในความทรงจำชั้น



    วันนั้นเป็นที่วัน มืดสนิทสายฝนสาดกระหน่ำใส่ใจกลางเมืองบราบิแกน  เปรียบเสมือนเทพเจ้าแห่งความตายกำลังพิโรธ  มันเป็นวันที่ชั้น ไม่ได้เห็นหน้าพ่ออีกตลอดกาล......



    “ไชล์โล่!! พวกมันบุกเข้ามาแล้ว”เสียงของชายคนหนึ่งที่ผลักประตูเข้ามาร้องขึ้น “ว่าไงนะ!! เตรียมพร้อมรบเต็มอัตราศึกเลย เธเมอร์”เสียงของชายวัยกลางคนที่ผมสีแดงฉานออกคำสั่ง ดวงตาสีเทาที่ดูเหมือนจะไร้ความรู้สึกของเขากำลังจับจ้องออกไปที่นอกประตูบ้าน  และภาพที่เขาได้เห็นคือ  เปลวไฟที่กำลังรุกไหม้ไปทั่วเมือง เสียงกรีดร้องขอความชั่วเหลือของผู้คนมากมายที่กำลังแตกตื่น  “อลิเซียร์ ฝากดูแลรีเซ่ กับ รีซ่าด้วยนะ”ไชล์โล่พูดขึ้นพร้อมกับหยิบดาบแล้ววิ่งออกไป “ระวังตัวด้วยนะคะ”อลิเซียร์พูดหลังจากที่ไชล์โล่วิ่งออกไป



    “แย่แล้ว!! ทหารฝ่ายแบ่งแยกดินแดน กำลังบุกผ่านโซนที่ 1 แล้วครับ”เธเมอร์พูดขึ้น “ยันพวกมันไว้ให้ได้ เดี่ยวชั้นจะไปจัดการพวกมันเอง”ไชล์โล่พูดขึ้นพร้อมกับออกวิ่งไป  เขาวิ่งมาเริ่อยๆจนถึงจุดที่มีการปะทะกันมากที่สุด เขาชักดาบเล่มยาวที่อยู่ภายในฝักออกมา “เริ่มล่ะนะ”ชายหนุ่มวิ่งเข้าไปยังเหล่าทหารที่มีอสวุธครบมือ  “ชิ ...ไอ้หมอนั่นคิดจะเข้ามาตายรึไงว่ะ ฆ่ามัน!!” เสียงของทหารคนหนึ่งตะโกนขึ้น และทหารราวๆ 10-15 คนก็วิ่งไปรุมร้อมชายหนุ่มเอาไว้  “พวกแกจงล่าถอยออกไปซะ!! ที่นี่ไม่ใช่ที่ที่พวกแก จะมาบุกยึดหรือทำลายได้”ชายหนุ่มตะโกนขึ้น “ชั้นเตินแล้วนะ” และทันใดนั้นเขาก็ตวัดดาบขึ้น- ฟันลงไปที่กลางหลังของทหารคนหนึ่ง – มีอีกคนกระโดดขึ้นมาพร้อมกับฟาดดาบลงใส่ไชล์โล่ – ชายหนุ่มใช้ดาบกันไว้ได้  -  และเขาฟันกลับไปที่ร่างนั้น – ทหารอีกสองนายวิ่งมาที่ข้างหลัง พร้อมกับขว้างมีดสั้นใส่ – เขาเอี้ยวตัวหลบ – และถีบยันตัวเองขึ้นและตวัดดาบไป 2 ทิศทาง ทำให้โดนที่แขนขวาของนายทหารทั้ง 2 จนบาดเจ็บสาหัส



    ภายในบ้านของไชล์โล่นั้นตอนนี้คนในบ้านทั้ง 3 กำลังหวาดกลัว  และได้แต่สวดอ้อนวรขอให้ไชล์โล่ปลอดภัย เด็กผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมกอดของอลิเซียร์ซึ่งก็คือรีซ่าตอนอายุได้ แค่ 1ขวบเท่านั้นเธอกำลังร้องไห้ด้วยความกลัวที่แผ่ซ่านไปทั่ว “แม่ฮะ...ผมจะไปตามพ่อ”รีเซ่พูดขึ้นพร้อมกับวิ่งออกไป “ไม่ได้นะรีเซ่!! อย่าออกไปนะ ..”ก่อนที่เธอจะพูดจบรีเซ่ก็หายไปแล้ว เด็กชายวิ่งไปด้วยความกลัวแต่ความกล้าเพียงน้อยนิดที่คอยชี้นำทางให้เขาวิ่งต่อไป เด็กชายวิ่งไปเรื่อยจนกระทั่ง

    “พ่อฮะ!!”เด็กชายตะโกนขึ้นพร้อมกับวิ่งไปหาไชล์โล่ที่กำลังตะลึงกับภาพที่ได้เห็น “รีเซ่!! พ่อบอกว่าอย่าออกมาไง แล้วแม่กับน้องสาวลูกล่ะ!!”พ่อเขาตะคอกใส่ “ผมแค่เป็นห่วงพ่อ!!”รีเซ่ตอบออกไป  “ลูกทิ้งแม่กับน้องมาเพื่อตามหาพ่ออย่างงั้นนะรึ!!”ชายหนุ่มยังตะคอกต่อ “ถ้าแม่กับน้อง เป็นอะไรไปล่ะก็  ลูกอาจจะไม่ได้อยู่กับพ่อหรือแม่ หรือแม้แต่น้องสาวของลูกนะ!!”ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยความโกรธแกมเป็นห่วง  “เพราะ ฉะนั้นรีบกลับบะ..”ชายหนุ่มยังพูดไม่จบ วัตถุบางอย่างที่แหลมคมก็เสียบทะลุร่างของเขา



    อ๊ากกกกกกก!!



    “พ่อ!!”รีเซ่พูดด้วยความตกใจในสิ่งที่เขาเห็น ภาพเลือดที่ไหล่ออกมาจากร่างของพ่อของเขา “หึหึ” เสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งหัวเราะด้วยความสะใจ “อะ..อะ ...ลูกทำอย่างนี้ทำไม..รี..นิ..คัส”ไชล์โล่พูดด้วยความลำบาก  เด็กหนุ่มมองกลับมาที่เขาด้วยสายตาเหยียดหยามมากที่สุด เขาง้างเคียวของเขาขึ้นเตรียมตัวที่จะปลิดชีพพ่อของเขา “พี่!! อย่าทำอะไรพ่อนะ”รีเซ่ตะโกนสุดเสียงเพื่อที่จะห้ามไม่ให้พี่ชายของเขาฆ่าพ่อของตัวเอง พร้อมกับออกวิ่งไปขวาง “หลีกไป เกะกะเปล่าๆ”รีนีคัสพูดขึ้นแล้วถีบร่างของรีเซ่กระเด็นไปจนติดผนังกำแพง ...และเขาก็ตวัดเคียวลง



    ฉึก!!



    “พ่อออออ!!”รีเซ่ร้องขึ้นพร้อมกับลุกขึ้นมาจากเตียงนอนห้องของเขา เด็กหนุ่มหอบด้วยความเหนื่อยล้า “ฝันหรอกรึ”เขาสำรวจร่างกายของเขาและพบว่ามันมีผ้าพันแผลพันไว้รอบตัวของเขา และก็พบว่าตอนนี้เช้าแล้ว  “พี่!! อาหารเช้ามาแล้ว”เสียงของเด็กสาวที่ฟังคุ้นเคยพูดขึ้น แต่น้ำเสียงฟังแล้วไม่ค่อยจะเต็มใจซะเท่าไร เธอเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับแองจี้ที่ช่วยถือถาดอาหารเช้าให้  

    “อ่าว....รีซ่ากับแองจี้นี่เอง ขอบใจนะ”เด็กหนุ่มพูดขึ้น “เอาล่ะรีบๆกินซะล่ะ” แล้วเธอก็รีบเดินออกไป แองจี้ค่อยๆเดินมานั่งใกล้ๆรีเซ่ที่นอนอยู่บนเตียง “รีเซ่ชั้นมีอะไรจะบอกกับเธอน่ะ” ในจิตใจของรีเซ่ตอนนี้กับคิดเลยเถิดไปไกลแล้วสำหรับคำพูดนั้น “เฮ้ย!! อย่าเพิ่งมาบอกรักชั้นนะ”

    เขาพูดขึ้น “ไม่ใช่สักหน่อยย่ะ ตาบ้า”เธอตอบพร้อมกับต่อยไปที่หน้าของเด็กหนุ่ม “โอ๊ย!! เจ็บนะยัยหัวมะเขือเทศ” เขาตอบกลับ “เรียกใครหัวยัยมะเขือเทศย่ะ” แล้วเธอก็ปล่อยหมัดที่สองออกไป “โอเคๆ ชั้นยอมแพ้แล้ว...อูย...เธอมีอะไรจะบอกล่ะ”เขาถาม “คือว่า....”



    To Be Continued





    Nakato



    ตอนนี้ผมก็สอบเสร็จแล้วจะขอแต่งต่อจนถึงที่สุดครับ  เรียนจบแล้ว!!

      





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×