ระบบนินจาในโลก Marvel - นิยาย ระบบนินจาในโลก Marvel : Dek-D.com - Writer
×

    ระบบนินจาในโลก Marvel

    โดย cka-lunalife

    หลี่ซินตัดสินใจแล้วว่าถึงเขาจะเทพ แต่ก็จะใช้ชีวิตแบบปุถุชนคนทั่วไป เปิดร้านอาหารเล็กๆ แต่งงานกับสาวธรรมดาสักคน สร้างครอบครัวอย่างมีความสุขและพาครอบครัวไปพักร้อนต่างประเทศเวลาต่างดาวบุกหรือโลกมีภัย!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    107,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    107.64K

    ความคิดเห็น


    1.36K

    คนติดตาม


    4.61K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 63 / 11:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือนก่อนอ่านเรื่องนี้

    EARTH : 315014

    • นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นโดยใช้เนื้อเรื่องหลายส่วนจากจักรวาล Marvel มาเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

    • หากผู้อ่านเป็นแฟน ภาพยนต์, ซีรี่ย์, คอมมิค, เกม ของเครือมาร์เวล โปรดทำใจก่อนอ่านว่าเนื้อเรื่องในนิยายจะไม่เหมือนที่ท่านอ่านหรือดูมาเพราะผู้แต่งจะเปลี่ยนเนื้อหาหลายๆ ส่วนตามใจชอบเพราะฉะนั้น ไทม์ไลน์, บุคลิก, ลักษณะนิสัยของตัวละครอาจไม่เหมือนที่ท่านรู้จัก


    แนะนำตัวละคร




    หลี่ซิน ( 23 ปี )
    รูปลักษณ์ : อุจิวะ มาดาระ 
    ชายหนุ่มที่หลุดเข้ามายังโลกมาร์เวลที่มีเนื้อเรื่องผสมของจักรวาลมาเวลทั้งหมด เขาเข้ามาอยู่ในร่างของชายที่ชื่อ 'หลี่ซิน' ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือน อุจิวะ มาดาระ และยังเหมือนตัวละครในเกม โชเน็นไฟเตอร์ ที่เขาเล่นอยู่ วันแรกที่มาอยู่ในโลกใบนี้ เขาอยู่ในชุดของตัวละครในเกมทั้งยังได้รับความสามารถและไอเทมทั้งหมดมา





    สกาย ( 13 ปี )
    ชื่อจริง : Daisy Johnson
    ( ภาพสกายตอนอายุ 18 ปี )
    เดซี่ จอร์นสัน ลูกสาวเพียงคนเดียวของคู่สามีภรรยาปีศาจที่ถูกไฮดร้าที่ซ่อนอยู่ในชิลด์ใส่ร้ายจนต้องหลบหนีซ่อนตัว เธอถูกส่งไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเซนต์แอกเนสตั้งแต่แบเบาะและเคยถูกครอบครัวโบรดี้รับไปอุปถัมภ์ตอน 9 ขวบ แต่ต้องถูกส่งตัวคืนเนื่องจากพวกเขาทนความแสบซ่าส์ของเธอไม่ไหว นอกจากนี้เธอยังได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า "แมรี่ ซู" ในขณะที่เธอถูกรับไปอุปถัมภ์ จนกระทั้งภายหลังที่เธอรู้ความหมายของคำว่า "แมรี่ ซู" เธอจึงหนีออกจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าและตั้งชื่อให้ตัวเองใหม่ ว่า "สกาย" โดยใช้นามสกุลดั้งเดิมของเธอ จอร์นสัน






    เกวน สเตซี่ ( 18 ปี )
    ( Gwen Stacy )
    เธอได้รับพลังแมงมุมจากแมงมุมทดลองรหัส Alpha ของริชาร์ด ปาร์คเกอร์กัดในขณะที่เดินอยู่ริมถนนตอนกลางคืนทำให้เธอได้รับความสามารถ สไปเดอร์เซนส์, การเคลื่อนไหวของแมงมุมรวมทั้งพละกำลังที่เหนือมนุษย์ นอกจากนี้เธอยังมีพ่อเป็นตำรวจทำให้เธอมีนิสัยรักคุณธรรม และออกช่วยเหลือผู้คนในยามค่ำคืน






    แมรี่ เจน ( 20 ปี )
    ( Mary Jane )
    เพื่อนสาวต่างวัยของเกวนที่เป็นอัจฉริยะทางด้านวิทยศาสตร์ เธอจบปริญญาเอกชีวเคมีได้ในขณะที่เธออายุ 15 ปี ก่อนจะมาพบเกวนที่เป็นนักดนตรีในผับใต้ดิน นอกจากนี้เธอยังเป็นคนสร้างชุดแมงมุมและเครื่องยิงใยแมงมุมให้เกวนใช้ ทั้งยังสกัดเลือดของเกวนมาทดลองกับตัวเธอเองจนได้รับความสามารถการเคลื่อนไหวของแมงมุมและพลังกำลังเหนือมนุษย์ แม้จะไม่มีสไปเดอร์เซนส์แบบเกวน แต่สิ่งที่เธอได้รับคือร่างกายเหนือมนุษย์ที่ทนทานต่อกระสุนปืน ส่วนใหญ่เธอมักจะนั่งนอนขี้เกียจอยู่บ้านพักมากกว่าออกไปปีนป่ายตึกตอนกลางคืนแบบเกวน

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น