ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เด็กตกคณิต.... อยากเป็นหมอ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : รู้จักกันก่อน ^ ^

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 52


                                       เฮ้ออออ......


                                   อันตัวเรา ก็เป็นเด็ก วิทย์-คณิต      สุดจะคิดคิดไปมันก็ตก !


      ตัวเราอ่ะ ก็เป็นคนนึงที่อยากเป็นหมอ  รู้สึกอยากเป็นมาตั้งแต่เด็ก แต่ว่าไม่ได้มาจากเหตุการณ์ฝังใจอะไรหรอกน่ะ  เพียงแต่รู้สึกว่าอยากจริงๆ  เราคงจะมีความสุขเมื่อเราได้ทำอาชีพนี้ (น้ำเน่าป่ะเนี้ยะ  )

       ท่านแม่ของเรา เป็นที่ปรึกษาให้กับเราได้ดีจิงๆ  แต่ท่านพ่อที่โหดร้ายนี้สิ (สุดยอด) กดดันมากมาย เออลืมบอกตอนนี้เราเรียน ม.5 แล้ว  ณ โรงเรียนที่ไม่ได้มีชื่อเสียงนัก  ToT 

      ถ้าพูดถึงตอนเรียนประถม ม.ต้น เอาอนุบาลด้วยก็ได้ (55+) ตั้งแต่เรียนมา ขอบอก! เกรดไม่มีต่ำกว่า  3.5 (ไม่ได้โม้น่ะ  55+) แต่เมื่อเราตัดสินใจที่จะเลือกเรียนวิทย์-คณิต (พ่อบังคับ ) เราก็พบว่า
    "ชีวิตที่มี แต่การบ้าน  งานที่ต้องส่ง  แถมทำงานกันจนไม่ได้นอน  อ.ที่กดคะแนนจนจะจมดิน มันโหดร้ายจริงๆ " (คงมีคนที่เป็นแบบเราเหมือนกันน่ะ)

     
    เฮ้อ... แต่ทำไงได้เราก็ต้องสู้ต่อไปอ่ะน่ะ แต่พอเจอเกรด ม.ปลายเข้าไปอยากจะไปทำบุญสัก 9 วัดจริงๆ เลย (ก็มันผ่านมาแบบเส้นยาแดงจังๆ!!) 

      แต่พอยิ่งม. 5 แล้ว อันนี้อย่างเครียด ชีวิตมีแต่การบ้าน และการสอบ อาจารย์สั่งการบ้านก็ไม่เคยถามเด็กเล้ยยย  ว่าการบ้านมันเยอะรึยัง  สั่งวันนี้จะเอาพรุ่งนี้ เซง!  สอบคณิตทีไร(สอบเก็บคะแนน) ก็ตกตลอด !  ยิ่งฟิสิกต์โห ผ่านมาด้วยโพย ทั้งนั้น .. ทุกวันนี้ขอแค่เกรดปลายภาคออก อย่าได้ติด 0 เลยยยย (ขอแค่เนี้ยะ สวรรค์จะให้ได้มั้ยเนี้ยะ !!!!!)

      และชีวิต ก็ยังต้องเจอกับ  แกะ!!     แพะ!!   อีก โอ้ย...เครียดเว้ยยยยย  

    ฮึฮึ....จะเป็นหมอเหรอ?
          - เรียนแค่นี้ยังตกเลย แล้วจะไปสอบแพทย์อ่ะน่ะ
          - รอเสียบแทนคนสละสิทธิ์ ล่ะสิ
          - จะทำได้หรออออ!!!!!

    อยากจะเอาชนะทุกให้ได้จริงๆๆๆๆ!!!!

    ยังไง ทุกคน อยากเป็นอะไร "ก็ต้องสู้กันต่อไปน่ะ   เหนื่อยตอนนี้เดี๋ยวก็สบายตอนหน้าเองแหละ"


         ไปแระจร้า    ยังไงมาแลกเปลี่ยนความรู้สึกต่างๆ กันน่ะจร้าาาาา

                                                  
    ++  FIGHT   FIGHT   FIGHT ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×