ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IRC Project 2.0 beta] Pumpkinz World

    ลำดับตอนที่ #2 : เหล่า NPC ผู้ดำเนินเกมส์ของแต่ล่ะฝ่าย

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 57


    FANTASIA

    No.1

    Name :แดเนียล
    Age : ?
    Nation : Fantasia

    แดเนียลเป็นยมทูต แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะเหมือนเด็ก แต่ดำรงอยู่มานานนับร้อยปีแล้ว (เจ้าตัวจำไม่ได้ว่าปีที่เท่าไหร่)

    แดเนียลเคยมีเคียวยมทูตที่มีวิญญาณของบาโฟเม็ตสิงสถิตอยู่ แต่เคียวนั้นได้หายไปในการต่อสู้ครั้งหนึ่ง (ส่วนตุ๊กตากระต่ายเอมิลี่นั้นได้หมดสิ้นพันธสัญญาไปแล้ว จึงไม่ได้อยู่กับแดเนียลต่อ) ทำเสื้อคลุมกับหมวกหาย เลยเอาผ้ามาคลุมแทน

    ระยะเวลาที่แดเนียลอยู่ตัวคนเดียวได้หล่อหลอมให้อุปนิสัยในตัวเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แดเนียลได้รับเลือกเป็นแม่ทัพเพราะถึงจะดูเฉื่อยชา เหม่อลอย แต่ก็มีความเยือกเย็น สามารถอ่านเกมของอีกฝ่ายออกทะลุปรุโปร่ง (เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวหรอก ทำไปตามสัญชาตญาณ) อีกทั้งพลังทำลายล้างมหาศาล กอปรกับความสามารถที่คล้ายจะเป็นอมตะ

    อุปนิสัย ดูมึนๆ เหม่อๆ แต่เวลาสู้จะเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน ไม่ชอบการทะเลาะวิวาท แต่สมัครใจเข้าร่วมรบเพราะเกลียดขี้หน้าปริภูมิ (แม่ทัพของ Metropolis) มาตั้งแต่ชาติปางก่อน

    ความสามารถ: 
    -เคียวเป็นควันวิญญาณของแดเนียล ไม่สามารถทำลายทิ้งได้

    -เคียวสามารถปล่อยไอวิญญาณออกมา คนที่โดนโจมตีจะเหมือนถูกบีบด้วยแรงกดอากาศ และถูกดูดพลังวิญญาณ ถ้าโดนในระยะฉิวเฉียดจะรู้สึกอ่อนเพลียเหมือนจะสลบ ถ้าหากโดนฟันในวิถีเคียว จะถูกตัดวิญญาณเสียชีวิตทันที

    -เคียวสามารถทะลุผ่านได้ทุกสิ่งเพราะเป็นควัน และเปลี่ยนรูปร่างได้ ขนาดของเคียวขึ้นอยู่กับพลังวิญญาณของแดเนียล
    (หลอดSP) ถ้าดันทุรังใช้ทั้งที่พลังวิญญาณจะหมด จะไปดึงมาจากพลังชีวิต (หลอด HP) แทน 555555

    -เป็นอมตะ ไม่สามารถทำให้ตายได้ แต่ทำให้อยู่ในสภาพไม่สามารถต่อสู้ต่อได้



     

    ......................................................................................................................................................................

    No.2

    Name :เชสเซอร์
    Age : ภายนอก 18
    Nation : Fantasia
    เผ่าพันธุ์: อมนุษย์

    ประวัติ: เชสเซอร์แทบไม่ปรากฎประวัติส่วนตัว ไม่มีที่มาที่ไปแน่ชัด อยู่เบื้องหลังคอยวางรากฐานและบัญชาการ Fantasia มาเป็นเวลานาน หลงใหลความลึกลับและเสน่ห์ของเวทมนตร์ ทำให้ต้องการจะคงสิ่งเหล่านี้เอาไว้ไม่ให้เทคโนโลยีใดๆ มาทำลายมันทิ้ง ศึกษาจนแตกฉานในคาถาอาคมทุกแขนง ถนัดยุทธศาสตร์ในสมรภูมิรบ

    นิสัย: มนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มตลอดเวลา พูดเสียงเย็นๆ เวลาคุยด้วยบางครั้งจะรู้สึกถึงแรงกดดันจากรอบด้าน ติดนิสัยจ้องเขม็งคู่สนทนา

    ลักษณะทางกายภาพ: ผมสีดำ ยาวปิดตาขวา เห็นแค่ดวงตาซ้ายสีแดง สูง 170 (เตี้ย)

    ความสามารถ: 
    - สามารถอ่านใจและล่วงรู้ความคิดคนอื่นได้เมื่อสบตา 
    - มีสัมผัสที่หก ลางสังหรณ์แม่น เชสจิตสัมผัส เชสญาณทิพย์ เรื่องนี้เชสจะไม่ยุ่ง




     

    ......................................................................................................................................................................



    METROPOLIS

    No.1

    Name : ปริภูมิ
    Age : 20
    Nation : Metropolis

    ปริภูมิเป็นช่างซ่อมประจำอาณาจักร Metropolis แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเขา ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นแม่ทัพของอาณาจักร เขาสร้างผลงานมากมายจนขึ้นชื่อว่าเป็นแนวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุด ปัจจุบันแม้จะเป็นแม่ทัพแต่ก็ไม่ได้ถือตัว เที่ยวเดินเตร่อยู่ในเมืองและชอบอุดอู้อยู่ในบ้านดูอนิเมะ

    อุปนิสัย กวนตีน ชอบแกล้งชาวบ้าน ปากหมา สูบบุหรี่ตลอดเวลา มีโรคประจำตัวที่ค่อนข้างร้ายแรง แต่ด้วยเทคโนโลยีของ Metropolis ทำให้เขาสามารถเข้าต่อสู้ได้อย่างเต็มกำลัง

    ความสามารถ (เผื่ออ่านไม่ออกเพราะผมเขียนมั่วมาก 55)

    -เปิดประตูมิติที่สามารถเรียกวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการสร้างออกมาจากที่ไหนก็ได้ (ไม่สามารถทำลายประตูนี้ได้)

    -สามารถสร้างสิ่งของทุกอย่างได้ในรัศมี 10 เมตรรอบตัว ไม่สามารถสร้างสิ่งมีชีวิต AI ที่มีสมองกล หรือสิ่งของที่มีเวทย์มนตร์ได้

    -เขาสามารถสร้างสิ่งของได้ 5 ชิ้นในเวลาเดียวกัน

    -ความแข็งแกร่งของสิ่งของที่เขาสร้างขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการสร้าง

    -เขาสามารถเปลี่ยนธาตุหรือเพิ่มพลังให้กับสิ่งของได้ผ่านการอัพเกรด



    ......................................................................................................................................................................

     

    No.3
    Name : เวอกัส
    Age : 23
    Nation : Metropolis

    ลักษะณะทางกายภาพ : ผมสีทอง ตาสีเขียวสว่าง สูง 187

    เวอกัส รู้จักในฐานะของมันสมองแห่ง METROPOLIS เขาไม่มีความสามารถในการต่อสู้แต่มีความชั่วร้ายอยู่เต็มเปี่ยม เขาสร้างความฉิบหายย่อยยับให้กับศัตรูของเขาได้ทุกรูปแบบ จากการใช้อำนาจและสมองอันชาญฉลาดของเขา บัดนี้เขาได้กลายมาเป็นผู้ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของเมือง METROPOLIS

    เวอกัสทำทุกอย่างเพื่อดูแลรักษา METROPOLIS เอาไว้ โดยไม่สนใจถึงผลกระทบที่จะตามมาในภายหลัง

    นิสัย ไม่ค่อยถูกกับปริภูมิเท่าไหร่ เพราะคิดวาปริภูมิมุทะลุเกินไป แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วดันเป็นคนที่ใจร้อนยิ่งกว่าปริภูมิซะอีก ชอบแสยะยิ้ม ชอบวางแผน และมีความคิดที่ซับซ้อน

    ความสามารถ
    เขามีพลังในการจำในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำแบบภาพถ่าย หรือความทรงจำของคลื่นเสียง ไม่ว่าอะไรที่ผ่านหูผ่านตาของเขาไป เขาจะไม่มีวันลืม

    สมองของเขาเปรียบเหมือนคลังข้อมูลของโลกใบนี้

    มีแฮกเกอร์และหน่วยสืบลับส่วนตัวอยู่เป็นจำนวนมาก สิ่งที่เกิดขึ้นในเมือง METROPOLIS เขาไม่มีทางที่จะไม่รู้



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×