ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IRC Project 2.0 beta] Pumpkinz World

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดกำเนิดโลก

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 57


    ก่อนที่จักวาลนี้จะรู้จักคำว่าแสงสว่าง พลังแห่งสรรพสิ่งได้แบ่งออกเป็นสอง สายใยแห่งความยุ่งเหยิงหล่อหลอมความมีชีวิตขึ้นมา แล้วทันใดนั้นเองแสงสว่างจึงบังเกิดขึ้น

     

    ขุมพลังทั้งสองได้หลอมรวมอย่างขัดแย้งจนเกิดเป็น"โลกฟักทอง"เมื่อสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นมาบนโลก พวกเขาก็ได้แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ไม่มีใครจำได้ว่าเกิดความขัดแย้งกันได้อย่างไร พวกเขารู้เพียงว่าอีกฝ่ายคือศัตรูเท่านั้นแม้ว่าจะไม่เกิดการสู้รบแตกหักกันมาเป็นนระยะเวลาหลายแสนปี แต่ความขัดแย้งก็ไม่ได้เบาบางลง ต่างฝ่ายต่างก็ได้เลือกเดินตามวิถีชีวิตและความเชื่อของตนเอง พัฒนาจนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

     

     

    FANTASIA

    อาณาจักรอันงดงามถูกสรรสร้างขึ้นด้วยบทกวีและความกล้าหาญ เมืองหลวง Vestergaard (เวสเตอร์การ์ด) ตั้งอยู่ในกลางอาณาจักร แสงสว่างแห่งความหวังได้โอบล้อมเมืองนี้เอาไว้ เหล่าผู้คนที่นี่หลงไหลในเวทย์มนตร์และสิ่งลี้ลับ ต้นกล้าที่เติบโตในใจของพวกเขาทำให้พวกเขาใส่ใจในธรรมชาติ พวกเขาเลือกที่จะอยู่ร่วมและหลอมรวมกับสิ่งเหล่านั้นมากกว่าจะใช้ประโยชน์จากพวกมัน

     

    METROPOLIS

    อาณาจักรแห่งปัญญา ผู้ล่วงรู้ถึงจุดประสงค์ของจักรวาล ไม่ใช่ด้วยพรสวรรค์แต่เป็นเพราะความพยายาม ผู้คนในอาณาจักรต่างก็เป็นผู้ไม่ยอมแพ้ พวกเขาเลือกสรรค์ที่จะใช้งานสิ่งรอบตัวให้เกิดระโยชน์สูงที่สุดโดยไม่มีอะไรสูญเปล่า โลกจะขานรับพวกเขาในฐานะมันสมองและคลังความรู้ พวกเขาตัดสิ่งที่สิ้นเปลืองออกไปอย่างง่ายดาย และเลือกใช้ประโยชน์จากสิ่งที่มีอยู่อย่างชาญฉลาด 

     

    พวกเขาต่อสู้กัน รบกัน แต่ได้ลืมเลือนสาเหตุไปนานแล้ว อาจจะเป็นเพราะพวกเขาไม่คิดที่จะจดจำ.....หรือมีบางสิ่งทำให้พวกเขาลืมเลือนสาเหตุเหล่านั้นไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×