ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret !! บริษัทรับวิจารณ์บทความ

    ลำดับตอนที่ #5 : Send :: My CaT แมวเหมียวที่รัก (รับแล้ว)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 270
      0
      11 ก.ย. 53




    My CaT แมวเหมียวที่รัก




    Comment By. ปอน



    โครงเรื่อง : โครงเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ เพราะนานๆจะอ่านเจอสคอลโว่เป็นหญิง
                        วางพล็อตเรื่องได้ดีและน่าติดตามเมื่อจบตอน

    ตัวละคร :   แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ดี แม้จะแอบหลุดโลกไปบ้าง
                       นำสมาชิกของเหล่าวาเรียมาเสริมทำให้เรื่องดูชีวิตชีวา

    ฉาก สถานที่ เวลา : จัดฉากได้ดี บรรยายกาศรอบข้างก็บรรยายออกมาได้ดี

    การ ดำเนินเนื้อเรื่องและมุมมองการเล่าเรื่อง : การดำเนินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลยคะ ส่วนการเล่าเรื่องก็ถือว่าดีแต่ก็ยังงง อยู่นิดๆหน่อยๆนะคะ ไม่ต้องระเอียดมากจนเกินไป
    (ส่วนมากรีดเดอร์ถ้าเห็นว่าเล่ายาวเกินจะขี้เกียจอ่านกัน)

    ความสมเหตุสมผล : จุดนี้โอเคค่ะ แต่มีบางช่วงที่ทำให้งง...ว่าตกลงท่านหลามเป็นชายหรือหญิง

    บทสนทนา : แอบใช้คำหยาบไปนิดนึงนะคะ แก้ตรงนี้สักหน่อยนะ

    ภาษาสำนวน

    - การบรรยาย  : บรรยายได้ดีค่ะ ส่วนมากสามารถนึกภาพตามได้


    - คำผิด คำซ้ำ การหลากคำ : ส่วนใหญ่คำก็ไม่ค่อยผิด ถ้าผิดก็ผิดไปแค่นิดเดียวเท่านั่น ถือว่าโอเคนะคะ(แนะนำให้ตรวจสอบอีกครั้ง จะดีมากเลย)

    ความน่าติดตาม : เนื้อหาน่าติดตามมาก ขนาดเรายังอยากอ่านต่อเลยแฮะ^^ 


     สรุปคะแนน

      สรุปว่าบทความนี้เต็มสิบให้ ...

      [8/10]

    แก้ไขตามจุดที่บอก จะดีมากเลยนะคะ
    เพิ่งเคยวิจารณ์ไปเรื่องแรก อย่าโกธรกันนะTT^TT





        
        รับแล้ว

    ชื่อผู้เซ็นรับคำวิจารณ์ :ปีศาจมรณะ

    นามปากกา :ปีศาจมรณะ

    ชื่อบทความ :My cat แม่เหมียวที่รัก 

    ชื่อผู้วิจารณ์ :ปอน

    ข้อความที่จะฝากถึงนักวิจารณ์ :ขอบคุณมากเลยค่ะ วิขารณ์ได้ดีมากเลยค่ะ ที่วิจารณ์มาก็ถูกค่ะ เพราะเราอ่านเองยังงงเองเลย ฮ่าๆๆ


    แปะแบนเนอร์ให้เราด้วยนะ :ค่า








    ++ ++





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×