ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret !! บริษัทรับวิจารณ์บทความ

    ลำดับตอนที่ #14 : Send :: Tarot card

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      11 ก.ย. 53


    Tarot card
     
    Comment By. The Ash.


    โครงเรื่อง : พล็อตเรื่องดี ดูมีความแปลกใหม่ โดยเฉพาะการนำคำเตือนของไพ่ยิปซีออกมาใช้ในนิยายเรื่องนี้ดูน่าสนใจใช้ได้เลยครับ

    ตัวละคร : ตัวละครสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีเลยครับ แต่ยังไม่ค่อยแสดงถึงลักษณะเฉพาะตัว ของตัวละครแต่ละตัวออกมาสักเท่าไหร่

    ฉาก สถานที่ เวลา : การบรรยายตรงจุดนี้ใช้ได้แล้วครับ

    การดำเนินเนื้อเรื่องและมุมมองการเล่าเรื่อง : การเล่าเรื่องใช้ได้ครับ
    เนื้อเรื่องหักมุมและเฉลยออกมาไม่เร็วเกินไปถือว่าทำได้ดี

    ความสมเหตุสมผล : ทางด้านตัวละครและพินัยกรรม ยังขาดเหตุผลอยู่นะครับ

    บทสนทนา : บทสนทนากระชับ ดูเป็นธรรมชาติ อ่านง่ายดีครับ

    ภาษาสำนวน

    - การบรรยาย  : ภาษาอ่านง่ายดูสบายตา แต่ตรงฉากที่ตัวละครกำลังตะโกน ควรใส่เครื่องหมาย(!)ลงไปด้วยนะครับ จะสามารถทำให้ดึงอารมณ์ของตัวละครออกมาได้มากขึ้น

    - คำผิด คำซ้ำ การหลากคำ : ควรกลับไปแก้ไขเรื่องการใช้วรรณยุกต์และคำทับศัพท์ดูนะครับ

    ความน่าติดตาม : เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ความน่าตื่นเต้น ทำให้คนอ่านลุ้นได้เลยทีเดียว


     สรุปคะแนน

     เนื้อเรื่องมี่ความดึงดูดน่าสนใจ แต่น่าจะลองจัดหน้ากระดาษใหม่ เพราะจะทำให้นิยายอ่านง่ายขึ้นกว่าเดิม
    ส่วนเรื่องคำแนะนำลองนำกลับไปปรับปรุงนะครับ รับรองว่านิยายของคุณจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน

      สรุปว่าบทความนี้เต็มสิบให้ ...

      [8.5/10]










    ++ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×