ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทรับวิจารณ์บทความ Read & Direct

    ลำดับตอนที่ #51 : Send : Vampire Story พลิกรักให้ลงล็อค (รับแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      30 เม.ย. 53



    โครง เรื่อง : ปุ๊กอ่านตรงเนื้อเรื่องย่อนะคะ แนวนี้มันมีคนเขียนเยอะนะคะแบบครอบครัวไม่ถูกกันอะไรอย่างนี้ แต่มันแปลกตรงที่เป็น ครอบครัวแวมไพร์ แล้วก็ตรงที่ มน เขียน
    "ข้าน้อยจะมาพลิกบทให้มืดๆ กลายเป็น ขาวเอง โฮะๆ"  
    ทำให้ปุ๊กรวมถึงคนอ่านหลายๆคน(มั้ง)อยากจะอ่านเพราะอยากรู้ว่า มน ทำได้จริงหรือเปล่า

    ตัว ละคร : นางเอกเรื่องนี้ประหลาดแท้เป็นแวมไพร์แต่ไม่กินเลือดมนุยษ์ ปุ๊กว่าจุดเด่นของตัวละครยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่เพราะมีแค่ 2 ตอนเองเน้อะ ถ้าเราแต่งตอนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจุดเด่นแอนด์จุดยืนของตัวละครจะชัดเจนมากเลย ทีเดียว(อินี้เว่อร์)

    ฉาก สถานที่ เวลา : โอเคเลยคะ

    การดำเนินเนื้อเรื่องและมุมมองการเล่าเรื่อง :  ลื่นไหลดีคะ

    ความสมเหตุสมผล : โอเคคะ

    บทสนทนา : บทสนทนานี้ปุ๊กว่าสุดยอดเลยจริงๆ

    ภาษาสำนวน

    - การบรรยาย  : การบรรยายปุ๊กว่าโอเคเลยนะคะ แต่มีจุดๆนึงที่จะละเลยไม่ได้

    ณ 19.5 น. มนจ๋ามน คำว่า ณ ใช่กับสถานที่อะไรยังงี้ไม่ใช่หรอ ถ้าจะบอกเวลาอย่างนี้ต้องเป็น 
    เวลา 19.5 น. จะดีกว่านะ 

    แล้วก็

    ณ 6.00 น. เช้าวันใหม่  ปุ๊กว่าเปลี่ยนเป็น เช้าวันใหม่ (แล้วเว้นบรรทัด) เวลา 6โมงเช้า ประมาณนี้ก็ได้นะคะ

    - คำผิด คำซ้ำ การหลากคำ :อันนี้มีอยู่คำนึง ปุ๊กอ่านแล้ว งงๆ อยู่นะคะ

    "แต่แม่กลับทำกับฉันจะไปนอนค้างคืนงั้นแหละ"  ปุ๊กว่าเปลี่ยนเป็น "แต่แม่ทำกับฉันเหมือนว่าฉันจะไปนอนค้างคืนงั้นแหละ"  มันจะดีกว่ามั้ยคะ การใช่คำในประโยคข้างต้นของ มน อาจจะทำให้ใครที่มาอ่าน งง นิดๆก็ได้นะคะ

    ความน่าติดตาม : ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามเลยนะคะ

    ป.ล. ยังไงๆก็ไปแก้ไขจุดบกพร่องละกันนะคะ สู้ๆ (คนสวยเชียร์อยู่ เพี้ยะ โดนมนตบ)


    สรุปคะแนน

    โครงเรื่อง [10/10]

    ตัวละคร [7/10]

    ฉาก สถานที่ เวลา [7/10]

    การดำเนินเนื้อเรื่องและมุมมองการเล่าเรื่อง [7.5/10]

    ความสมเหตุสมผล [8/10]

    บทสนทนา [10/10]

    ภาษาสำนวน

    - การบรรยาย [15/20]

    - คำผิด คำซ้ำ การใช้คำ [8/10]

    ความน่าติดตาม [8/10]

      รวม 80.5 /100








    Theme : ++ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×