[ FIC:NARUTO ] ตำนานใหม่ของโลกนินจา { Yaoi. } - นิยาย [ FIC:NARUTO ] ตำนานใหม่ของโลกนินจา { Yaoi. } : Dek-D.com - Writer
×

    [ FIC:NARUTO ] ตำนานใหม่ของโลกนินจา { Yaoi. }

    ชาติก่อนผมเกิดเป็นผู้หญิงเป็นคนที่สวยมาก(?) ผมยอมรับว่าผมนั้นทั้งแรด ทั้งอ่อย ในชาติที่แล้ว แต่ดูเหมือนชะตาผมในตอนนั้นจะเหี้-แค่กๆ จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้กูเกิดใหม่ต้องมาเป็นผู้ชายเนี้ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,327

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    4.32K

    ความคิดเห็น


    61

    คนติดตาม


    175
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 62 / 15:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ




    ฉันมันก็แค่ผู้หญิงคนๆหนึ่งชื่อ ไอรีน เป็นคนสวยที่ทั้งแรด ทั้งอ่อย เพียงแต่ไม่ได้ร่านมั่วผู้ชายไปทั่ว...แต่แล้วทำไมวันหนึ่งฉันต้องมาตายด้วย! ฉันอยู่เฉยๆของฉัน ปฏิบัติชีวิตประจำวันอย่างปกติ(?) เที่ยวผับแล้วก็กลับบ้าน พอถึงบ้านดันเสือกตายแบบไม่มีสาเหตุให้ตายสิ!

     

    แค่นั้นไม่พอ ต้องมาเจอยมทูตที่สุดแสนจะหน้ากิ-เอ้ย!น่าแดก-แค่กๆ หมายถึงสุดแสนจะ...ไม่มีคำบรรยาย เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเขาทำฉันตายไงล่ะ! แถมสาเหตุกันตายยังเหี้ยอีก! แม่เจ้าโว้ย!

     และเท่านั้นยังไม่พอ (อิ)คุณยมทูตแสนจะหน้าตาดี เพื่อเป็นการขอโทษเลยอยากส่งฉันไปเกิด แต่ว่านะ....โลกที่ฉันเกิดกลับเป็นโลกอนิเมะที่เพื่อนสาวฉันติดสุดๆเลยล่ะ

     

    ทว่า...แด่ฉันคนนี้ คนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโลกใบนี้สักเท่าไหร่ต้องมาตกม้าตายให้กับตัวละครที่แปลกประหลาดทั้งหลายอย่างไม่ทันระวัง และอีกอย่างฉันเกิดมาเป็น ผู้ชาย!!

     

    แม่มึงเอ้ย! หงุดหงิดอยากติดถ้ำ!!




    CHARACTER




    อุสึมากิ ฮารุโนะ




    อุซึมากิ นารูโตะ




    TIME TAIK


    เรื่องใหม่ๆเสี่ยวหลิงเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ววววว//หลบเกิบ// แหะๆเค้าคิดว่าแต่งทันนะ แต่งควบ2เรื่องเลยเนอะ  โอ๋นะ ไม่งอลเนอะะะ แหม่ ก็พล็อตมันมานี้หน่าาา 5555 จะรีบลงตอนแรกนะงับ^^




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น