ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach] He's my boss!! [YAOI - REN x Bya]

    ลำดับตอนที่ #2 : นักเลงหัวโกร๋น *0* 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      2
      25 มี.ค. 52

    โอซาก้า... (ก่อนหน้าเร็นจิจะเข้ามหาลัยฯ)

    ณ บาร์เหล้าชื่อดังแห่งหนึ่ง...

     

    อ๊าว!!โชน   ม่ายมาว ม่ายกาบ บบบบ~!!!”เสียงนักดื่มในร้านดังระงมไปทั่วร้าน ทำให้บรรยากาศในร้านดูคึกคื้น

     

    วันนี้เจ้าสองตัวเพื่อนรักยังไม่มาอีกรึ?นานาโอะถามชุนซุย

     

    เดี๋ยวก็คงมาเองแหละ เฮ้อ...ร้านไม่ค่อยมีสีสันเลยแหะ ไม่มีเจ้าสองตัวนั้น -*-ชุนซุยบ่นเสียงเซ็งๆ แล้วนั่งฟุบลงกับเคาน์เตอร์ในร้าน

     

    ปัง!!

     

    เสียงประตูร้านเปิดออก ทำให้คนในร้านหันไปมองด้วยความสนใจ

     

    พี่ชุนซุย เหล้ามาอีก เอาตามเดิมมมมม =[]=!!!!”เจ้าโกร๋น เอ๊ย! อิกคาคุตะโกนดังลั่นร้านด้วยสำเนียงโอซาก้าโดยแท้

     

    โอเค จัดให้น้องรักเต็มที่!!”ชุนซุยบอกแล้วจัดการยกเหล้าประมาณ สามลังครึ่งได้มาวางบนเคาน์เตอร์ในร้าน ถ้าคนทั่วๆไปที่ไม่เคยเห็นเข้ามาคงจะตกใจกันแน่นอน (ถ้าฉันเห็นจริงๆก็ตกใจ : writer) แต่คนในร้านนี้คงชินกับความบ้าของอิกคาคุ และยูมิจิกะแล้วล่ะ เพราะทั้งสองคนนั้น เป็นนักดื่มตัวจริงของย่านนี้

     

    เอาล่ะ ยูมิจิกะเพื่อนเลิฟ ชน!!!”ทั้งสองคนยกขวดขึ้นมาชนกันตามที่ทำกันทุกๆวัน

     

    เฮ้!ชุนซุย... ไอ้เจ้าเร็นจิมันยังไม่กลับบ้านอีกเร๊อะ~!!”ยูมิจิกะถามชุนซุย หลังจากฟาดเหล้าไปเกือบลังได้แล้ว -*-

     

    อ่า...อีกสักแปบก็คงกลับมาแล้วล่ะ วันนี้มันมีซ้อมบอล -*-ชุนซุยบอก

     

    ผ่าง...

     

    พ่อ กลับมาแล้ว =[]=!!!”

     

    เร็นจิน้องรัก... แกมาดื่มกับพวกเราสะดีๆ เอิ๊ก ~!!” ยูมิจิกะที่ตอนนี้เริ่มเมาได้ที่หลังจากฟาดเหล้าเข้าไป 2 ลังเต็มๆ พูดกับเร็นจิ แล้วกอดคอน้องรัก

     

    -*- เหม็นเหล้า ออกไป ฉันจะไปนอน เร็นจิบอกแล้วปัดแขนของยูมิจิกะออก แล้วเดินไปหลังร้านทันที

     

    มันเป็นอะไรของมันวะ โกร๋น =___=?ยูมิจิกะถามอิกคาคุที่เริ่มเมาได้ที่แล้วนะตอนนี้

     

    ไม่รู้สิวะ... เรามาเล่นเกมกันอีกมั้ยยูมิจิกะเพื่อนรักของช๊านนนน !?~”อิกคาคุถามยูมิจิกะ

     

    แกจะบ้าหรอ...เมื่อวานหัวฉันเกือบแหลกไปเป็นดิน...แต่เอ๊า!!เล่นก็ได้!”ยูมิจิกะบอก แล้วหันไปพูดกับชุนซุย

     

    พี่ชุนซุย... เอาเหมือนเดิม พวกผมจะเริ่มเล่นเกมกันแล้วววววว!!~ =[]=~!!

     

    เอ๊าๆ!เปิดพนันครับ...คุณคิดว่าใครจะสลบก๊อนนนน!!”ลูกค้าร้านเริ่มเปิดพนันกัน

     

    หยุด.. ไอ้สองตัวนี่กลับเดี๋ยวนี้ ท่านเค็มปาจิเรียก -*- เสียงกริมจอว์ดังขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×