ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ สมัครตัวละคร ► My Own Character ◄

    ลำดับตอนที่ #2 : ² Cyber Addicated ➴Yaoi

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 60




    “ สนใจมาเล่นเกมด้วยกันไหม 

    รูปร่างลักษณะ : เป็นหนุ่มที่มีรูปร่างเพรียวสูง แขนขาอวบอิ่มแบบพอดีไม่ผอมไป นิ้วมือเรียวยาว ใบหน้าไม่คมมาก ตาตามจริงสีน้ำตาลเข้มแต่ใส่คอนเทค(ชอบใส่สีฟ้ามากที่สุด*ตัดออกได้) คิ้วบางยาว ริมฝีปากเรียว ผิวขาว ผมสีดำยาวเพราะขี้เกียจไปตัด

    ชื่อ-นามสกุล : ยูกิ ฟูโตะ [ Yuuki Futo ] 
    ชื่อเล่น : ยู [ Yu ] 
    ฉายา :  คิงจอมฉกาจ (ในเกม) *ไม่จำเป็น 
    เพศ / บทบาท :  ชาย l ฝ่ายไหนก็ได้ *ตามใจไรท์เลย 
    อายุ : 20 ปี (ใกล้ 21) 
    สัญชาติ l เชื้อชาติ : Thai - Japan l Japanese 
    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 1.73 m / 67 kg *ไรท์ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ

    นิสัย : เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง สนุกเฮฮา ทำให้เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆ เป็นคนรักเพื่อนพ้อง อาจจะมีกวนๆใส่บ้างเป็นบางครั้ง ทำตัวงอแงเป็นเด็กบางที(แค่ทำเล่นๆ) ยิ้มง่าย มีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นตลอด แต่อย่าทำให้รู้สึกโกรธก็พอเพราะถ้าเหลืออดขึ้นมาจะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น(แต่ถ้ามีคนมาห้ามก็ไม่ได้พาลใส่เขาแค่จะไม่ยอมหยุดง่ายๆ)

    ลักษณะการพูดคุย : พูดคุยอย่างเป็นกันเองมากๆ  ไม่ค่อยถือสาอะไรกับรุ่นที่เด็กกว่า(แค่อย่าลามปามจนเกินไป)  ใช้คำว่า'ครับ'ลงท้ายประโยคที่พูดกับผู้ใหญ่อายุมากกว่า แต่ถ้าอายุใกล้เคียงกันก็จะเรียกพี่เฉยๆ(ไม่ค่อยพูดลงท้ายด้วยครับถ้าสนิทกันแล้ว) ชอบเรียกชื่อรุ่นน้องไปเลยโดยไม่ใช้คำว่าน้องนำหน้า 
    ยกตัวอย่างประโยคพูด 
    1. คุยกับครอบครัว(ปกติเป็นภาษาญี่ปุ่น) - "ดีครับแม่ อยู่ที่นั่นสบายดีไหม?" "สบายดีจ้ะ แล้วลูกล่ะอยู่ที่นั่นเป็นไงบ้าง?" "ก็ดีครับ งานก็ไม่ได้มีอะไรมากเท่าไหร่ แล้วพ่ออยู่ไหนอ่ะแม่?? ขอคุยด้วยหน่อยสิ คิดถึง" "อ่ะๆ ไปคุยกับพ่อไป-// ไงลูกตัวแสบ มีอะไรถึงโทรมาหา?" "โธ่ พ่ออ่ะ ทำไมถามแบบนี้ ลูกคิดถึงเฉยๆ พ่อไม่คิดถึงผมแล้วอ่อ"/ทำเสียงจ๋อยๆ  "ไอ้ลูกคนนี้ก็.. ใครจะไม่คิดถึงบ้าง อย่ามาทำเป็นน้อยใจพ่อกับเสียงแบบนั้นเลยนะ" "ฮ่าๆ ก็ผมอยากให้พ่อบอกคิดถึงบ้างนี่น่า" 
    2. คุยกับวิน(/รุ่นน้อง) -  "วันนี้ว่างมาเล่นตอนหนึ่งทุ่มไหมวิน วันนี้จะพาไปตีบอสที่เข้ามาใหม่" "ก็ว่างครับ แต่ผมอาจจะไปช้าหน่อยเพราะผมมีงานที่ต้องทำ 'จารย์เล่นไปก่อนเลยก็ได้" "โอเค รีบๆมาแล้วกันนะพ่อมือขวาสุดเก่ง
    3. คุยกับรุ่นเพื่อน(/อายุใกล้เคียง) - "ยู วันนี้นายจะไปไหนไหม?" "ไม่อ่ะ แค่อาจจะกลับไปเล่นเกมที่บ้าน ทำไมเหรอ?" "นายไปที่เกมเซนเตอร์ในห้างด้วยกันหน่อยดิ ไม่มีคนไปเล่นด้วย" "เอาดิแต่เลี้ยงด้วยนะเว้ย" *แต่ถ้าไรท์อยากหยาบก็จัดมา
    4. คุยกับผู้ใหญ่ - "สวัสดีครับป้า วันนี้ผมขอสั่งเหมือนเดิมนะครับ" "จ้าๆ ป้าแถมข้าวให้เยอะๆเลย จะได้อิ่มๆ เห็นมาร้านป้าบ๊อยบ่อย" "ขอบคุณมากครับ ผมชอบมากินร้านป้าที่สุดแล้ว ทำอาหารก็อร่อย แถมยังใจดีตักเพิ่มให้ผมอีก ถ้าผมไม่กินร้านนี้จะให้ไปกินที่ไหนละครับ" "แหม่ ปากหวานเชียวนะหนู.. นี่จ้าเสร็จแล้ว คราวหน้ามาใหม่นะจ้ะ"
    *(อย่างที่เห็นคือชอบพูดอย่างเป็นกันเองกับทุกคนนั่นแหละ)

    ไซเบอร์ที่พัวพัน : ติดเกมทุกชนิด(แต่จะเลือกเล่นเกมตามอารมณ์ที่อยู่ในตอนนั้น) จะเล่นกับใครก็ได้ แต่เกมที่เล่นเป็นทีมจะชวนวินมาบ่อยๆมากกว่า

    ประวัติ : ถูกย้ายให้มาอยู่ไทยกับอาตั้งแต่เด็กเพราะติดเรื่องปัญหาการเงินในครอบครัว ทำให้เขาได้เรียนที่ไทยมาตั้งแต่เด็ก ส่วนอาก็ช่วยส่งให้เขาได้เรียนพิเศษเพิ่มด้วยก็คือภาษาญี่ปุ่น เขาโตมาเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคยคิดเสียใจหรือโกรธที่พ่อแม่ไม่มีเงินให้เขาอยู่ด้วย กลับเห็นใจและพยายามเรียนหนังสือให้เก่ง พอพ่อแม่มีเงินแล้วก็มาถามว่าวินอยากไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นไหมแต่วินก็ตอบกลับไปว่ายังอยากอยู่ที่ไทยและจะได้ช่วยประหยัดเงินอีกแรงด้วย วินเป็นคนที่อารมณ์ดีตั้งแต่เด็ก เป็นมิตรกับทุกคน,คุยด้วยแล้วไม่อึดอัด ทำให้คนรอบข้างสนใจและเข้าหาอยู่บ่อยๆ แต่วินจะไม่ชอบคนที่เข้าหาตัวเองเพราะหวังผลหรืออยากมาก้าวก่ายความส่วนตัวจนเกินไป
              ตอนที่วินอายุประมาณสิบสามก็ได้ลองเล่นเกมที่เพื่อนชวนในคอมของเพื่อนดู ทำให้เขาเริ่มชอบเกมเพราะมันทำให้รู้สึกประมาณว่าเขาได้เป็นตัวละครตัวหนึ่งในนั้นแล้วเขาก็ได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ ไม่มีใครสามารถรู้จักตัวตนจริงของเขาได้ เขาจึงลองขอของขวัญวันเกิดชิ้นแรก(ตอนอายุ14)จากพ่อแม่ของเขาว่าขอเป็นคอมพิวเตอร์ เขาคิดจะเอาเงินค่าขนมที่เขาเคยเก็บเอาไว้ช่วยออกด้วยแต่พ่อก็บอกให้เขาเก็บไว้ใช้ในวันที่เขาจำเป็นแล้วส่งเงินมาให้อาพาเขาไปซื้อคอมหนึ่งเครื่อง เขาจึงเริ่มติดเกมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา *แต่ขอติดแบบพอดี

    ตัวละครพ่วง 
    วิน - เป็นคนที่เขาชวนให้มาลองเล่นเกมกับเขาดูเพราะรู้สึกถูกชะตาด้วย ความสัมพันธ์กับวินเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันเฉยๆ คำว่า'อาจารย์'คือชื่อเรียกที่วินเป็นคนเรียกเองเพราะเขาเป็นคนที่สอนให้วินเล่นเกมจนเก่ง
    *เอาตัวละครอื่นจากที่ไหนมาพ่วงเพิ่มก็ได้ค่ะ

    ชอบ l เกลียด l กลัว l แพ้ : คลั่งโลลิมากๆ(เป็นโลลิค่อน) ชอบสะสมโมเดลหรือของทุกอย่างที่เกี่ยวกับเกมโปรด ชอบอะไรที่มันน่ารักๆตัวเล็กๆ l เกลียดคนที่โกหก , ใส่ร้ายและหักหลังกันเป็นที่สุด โดยเฉพาะคนที่เห็นแก่ตัว  ไม่ชอบอาหารเผ็ดๆ l กลัวแมงมุม , ความมืดกับน้ำลึกเพราะมันมองไม่เห็น l ไม่ได้แพ้อะไร

    ความสามารถพิเศษ : คาดการณ์กับคิดคำนวนได้เก่ง เป็นคนที่มันสมองดี จะทำอะไรก็นึกถึงความเป็นไปได้อยู่ตลอด มีแนวคิดหลายๆอย่างต่างจากคนอื่น *แค่ไม่ต้องทำให้เวอร์มาก

    งานอดิเรก : ส่วนมากจะใช้เวลาเล่นเกมมากที่สุด บางครั้งก็ดูอนิเมะในเวลาที่อยากดูหรือไม่ก็เวลาเบื่อๆ

    เพิ่มเติม :
    - เสื้อผ้าที่สวมจะเป็นอะไรที่ใส่แล้วสบายตัว ไม่ค่อยสนใจในเรื่องการแต่งตัวมากเท่าไหร่ มักจะสวม Wristband ผ้าสีดำอยู่ตลอด
    ไม่ได้สนใจในเรื่องคบเพศไหนเป็นพิเศษ ถ้ามีความรู้สึกชอบก็คือชอบและจะบอกให้รู้เองเมื่อแน่ใจจริงๆแล้วเท่านั้นว่าชอบ
    - ไม่อยากให้ใครมาก้าวก่ายความส่วนตัวของตัวเองจนกว่าจะยอมบอกเอง
    + ปัจจุบันฝึกงานพารทไทม์อยู่ที่คาเฟ่แมว (เรียนหรือไม่เรียนก็UpToไรท์ละกันนะคะ..)


    *ตรงนี้ไม่มีในใบสมัคร แค่อยากอธิบายเกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่อ ยูกิ นี่มีหลากหลายความหมาย แต่ว่าความหมายที่จะใช้สำหรับตัวละครนี้ก็คือ 'ความกล้าหาญ' คือกล้าเผชิญหน้า มุมมองของเขาคือจะได้จะเสียก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้ลงมือทำสักครั้งแล้ว เป็นคนกล้าทำกล้าลุย กล้าได้กล้าเสีย
    ส่วน ฟูโตะ นี่ไม่รู้นะคะว่าแปลว่าอะไร..


    นั่งคิดรายละเอียดตัวละครนี้โคตรนานถึงมันจะสั้นๆก็เถอะ.. ไรท์ต้องรับอาจารย์ยูไปนะ ถึงแม้ว่า(อาจ)จะได้เป็นแค่ตัวประกอบในเรื่องก็ยังดี สมองมันไม่ค่อยแล่นเลยตันสุดๆ ถ้าเนื้อหาขาดหรือเกินก็ช่วยบอกกันด้วยนะคะ

    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•


    Character Made By Mystery V

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×