ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Support Dan/Emma and Harry/Hermionee in Dek-d.com

    ลำดับตอนที่ #175 : [Romour] - สะบั้นรัก Emma / Tom Ducker

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 631
      0
      28 ต.ค. 50



    **คำเตือน นี่ยังคงเป็นข่าวลือกันอยู่นะคะ**



    FROM - HONESTLYLOVE.NET BY.P' namtrip



    นางเอก 'แฮร์รี่ พอตเตอร์'อกหัก สะบั้นสัมพันธ์หนุ่มหวานใจ


    แฉ'เอ็มม่า วัตสัน'อกหัก

    หลังสะบั้นรักกับเพื่อนชายนักรักบี้เพราะทนเห็นภาพความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว ขณะที่โฆษกอ้างเลิกเพราะต้องทุ่มเวลากับการเรียนและถ่ายหนัง

    'เดอะ ซัน' หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษรายงานเมื่อวันเสาร์ว่า

    เอ็มม่า วัตสัน ดาราวัยรุ่นหญิงวัย 17 ปี ผู้รับบท 'เฮอไมโอนี่' ในภาพยนตร์ดัง 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' ได้เลิกความสัมพันธ์กับทอม ดักเกอร์ นักรักบี้แล้ว



    โดยเอ็มม่า ดาราวัยรุ่นพุ่งแรง ได้ตกเป็นเป้าซุบซิบว่า

    เธอกำลังมีความรัก หลังจากมีภาพเธอกับทอม ดักเกอร์ ออกเดตกันในช่วงต้นปีนี้ และความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ผูกพันมากขึ้น เมื่อเธอยอมเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนชายคนนี้ที่หาดริเวร่าของฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อน
    ปีนี้

    เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โฆษกภาพยนตร์ 'แฮร์รี่ พ็อตเตอร์' บอกว่า

    เรื่องราวการแยกทางระหว่างเอ็มม่ากับเพื่อนชายของเธอเป็นเรื่องปกติธรรมดา ขณะที่คนใกล้ชิดบอกว่า ทั้งสองแยกทางกันเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เพราะเอ็มม่าต้องทุ่มเวลาให้กับการเรียน และการถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ


    แต่เพื่อนสนิทของเธอแฉว่า

    เอ็มม่าตัดสินใจสะบั้นรักทอม หลังจากเห็นภาพเพื่อนชายของเธอคลุกคลีกับเหล่านารีหญิงวัยรุ่นในงานปาร์ตี้ ในเว็บไซต์ของเขา และภาพดังกล่าวทำให้เอ็มม่าเดือดมาก โดยเพื่อนสนิทของเธอบอกว่า เอ็มม่ารู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะนี่เป็นรักแรกของเธอ


    ทั้งนี้ เอ็มม่า วัตสัน กำลังถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พ็อตเตอร์

    ในภาค 'แฮรี่ พ็อตเตอร์ แอนด์ เดอะ ฮาฟ บลัด' ที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำกันที่หมู่บ้านวิทไชร์ ในเมืองลาค้อค โดยภาพยนตร์มีกำหนดจะฉายในปีหน้า

    ----------------------------------------------------

    **เพิ่มเติม**

    สำหรับข่าวลือที่ว่าทอมนั้นนอกใจหรือเจ้าชู้นั้น บางคนอาจจะเคยเห็นภาพกันบ้างแล้ว แล้วเราก็เห็นมาเมื่อนานมานี้ 

    หากใครอยากดูก็เข้าไปตามลิ้งด้านล่างได้ค่ะ

    http://www.emma-watson-fans.net/gallery/thumbnails.php?album=185

    ยังไงก็ยังเป้นข่าวลืออยู่นะคะ
     
    หากเป็นเรื่องจริงเอ็มม่าคงน่าสงสารเอามากๆ แต่ก็โชคดีแล้วที่หลุดพ้นจากผู้ชายเจ้าชู้นะ 

    ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวนะ 

    ขอบคุณค่ะ 

    --------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×