โอเมก้ากลิ่นนมผง #คุณนุ่มนิ่มหมายเลขหนึ่ง [Omegaverse] - นิยาย โอเมก้ากลิ่นนมผง #คุณนุ่มนิ่มหมายเลขหนึ่ง [Omegaverse] : Dek-D.com - Writer
×

    โอเมก้ากลิ่นนมผง #คุณนุ่มนิ่มหมายเลขหนึ่ง [Omegaverse]

    โดย Mydear_Myyou

    เขาซื้อตัวเราในราคาหลายล้านเพื่อไปนอนด้วย นอนที่แปลว่านอนจริงๆ ทั้งที่ตอนแรกได้กลิ่นนมผงจากตัวเรายังหาว่าเราท้องอยู่เลยเห้อมม นอกจากจะชื่อนุ่มนิ่มแล้วตัวยังนิ่มอีก ไม่แปลกหรอกที่จะติดใจขอกอดเราทุกคืน

    ผู้เข้าชมรวม

    282

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    282

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 66 / 00:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ถ้าถามว่าระหว่างเรากับสามภพใครอยู่สูงกว่ากัน"

    "งั้นขอตอบว่าตัวเองนะ"

    "เพราะเรานั่งบนตักสามภพอีกที"



    เรื่องนี้เป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ ฟิลกู้ดใสๆ[มั้ง] ยังไงก็ขอฝากด้วยนะค๊าา ??’?????

    #คุณนุ่มนิ่มหมายเลขหนึ่ง

    แวะมาแปะความเข้าใจเกี่ยวกับโอเมก้าเวิร์สนิสสนุง



    Alpha (อัลฟ่า) ผู้มีอำนาจสูงสุดของห่วงโซ่อาหารมีทั้งอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์และอันฟ่าสายเลือดผสม สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ทั้งชายเเละหญิง ลักษณะภายนอกที่เห็นได้เด่นชัดคือ รูปร่างสูงใหญ่ มีกล้ามเนื้อที่เเข็งเเรง เเละส่วนมากจะหน้าตาดีกว่าปกติมาก ลักลักษณะภายในคือ ฉลาดกว่าเพศทั่วไป เเละเรียนรู้ได้เร็ว จึงทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่าย เราจึงเห็นอัลฟ่าส่วนมากอยู่ในตระกูลที่ร่ำรวย หรือในราชวงศ์นั่นเอง อัลฟ่าสามารถปล่อยฟีโรโมนที่น่าเกรงขามออกมาได้ ใช้ข่มให้กลัว เเละเมื่ออัลฟ่าได้เจอกับคู่เเห่งชะตาของตัวเองทั้งสองจะได้กลิ่นเฉพาะของกันเเละกันเเละไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เมื่ออัลฟ่ามีอาการรัทเเละน็อตใส่โอเมก้าที่กำลังฮีทจะทำให้โอเมก้าท้องได้

    Beta (เบต้า) เป็นเพศที่มีเยอะที่สุด ส่วนมากจะมีลักษณะธรรมดาตามมาตรฐานทั่วไป น้อยคนจะเก่งเทียบเท่ากับอัลฟ่า ไม่มีฟีโรโมนเเละไม่ได้กลิ่น เพศหญิง สามารถท้องได้ตามปกติ เเละเพศชายสามารถทำโอเมก้าชายท้องได้เเต่โอกาสน้อยมาก

    Omega (โอเมก้า) เป็นเพสที่มีน้อยที่สุดเเละอยู่ต่ำสุดของห่วงโซ่อาหาร สามารถให้กำเนิดบุตรได้ทั้งชายเเละหญิง ลักษณะคือ จะมีรูปร่างที่เล็กกว่าปกติ มีหน้าตาที่ดึงดูด เเละไม่ค่อยเก่งกีฬาหรือวิชาการ ใน1เดือนจะมีอาการฮีท3-4วัน จะปล่อยกลิ่นยั่วยวนอัลฟ่าออกมา เเละเมื่อเจอคู่เเห่งโชคชะตาก็จะสามารถฮีทได้ทุกเมื่อ

    อาการรัท อาการของอัลฟ่าเมื่อเจอโอเมก้าฮีท จะมีความต้องการทางเพศสูงขึ้นควบคุมตัวเองไม่ได้ สามารถหายได้โดยการฉีดยาหรือปลดปล่อยเท่านั้น

    ฮีท อาการของโอเมก้า จะมีอาการคล้ายติดสัด มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาจากช่องคลอดมีความต้องการทางเพศสูง สามารถหายได้โดยวิธีเดียวกันกับการรัท

    น็อต อวัยวเพศของอัลฟ่าขยายตัวเต็มที่เเละช่องทางรักของโอเมก้าหดเกร็งทำให้ไม่สามารถขยับได้ประมาณครึ่งชั่วโมงหรือมากว่านั้น ทำให้มีเปอร์เซ็นท้องสูงมาก

    คู่เเห่งโชคชะตา อัลฟ่าเเละโอเมก้าจะได้กลิ่นฟีโรโมนประจำตัวของกันเเละกัน จะควบคุมตัวเองไม่ได้เมื่ออยู่ไกล้กัน มีความต้องการที่อยากจะครอบครองอีกฝ่าย

    พันธะ เมื่ออัลฟ่ากัดที่หลังคอของโอเมก้า จะทำให้ทั้งสองไม่ได้กลิ่นของโอเมก้าเเละอัลฟ่าคนอื่นได้ พวกเขาจะโหยหาซึ่งกันเเละกันมากขึ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น