ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Destination (นิยายผสมโรลเพลย์) (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #7 : #4 วันที่0 (กลางคืนจริงๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 66


    ตกกลางคืน ทุกคนพากันเก็บของในห้องพัก ถึงแม้ที่นี่จะมีห้องนอน 3 ห้อง แต่ด้วยความไม่คุ้นที่ทุกคนจึงตัดสินใจแบ่งนอนแค่สองห้องคือห้องผู้หญิงกับห้องผู้ชาย แต่ก่อนจะแยกย้ายเข้านอน หนุ่มผู้แปลกแยกอย่างเรย์ก็มองออกไปข้างนอกพร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง

     

    “มีใครจะออกไปสำรวจข้างนอกบ้างมั้ยครับ?”

     

    สายตาสี่คู่หันไปมองคนถามด้วยท่าทางแปลกใจที่อยู่ๆเขาก็ถามขึ้นมาก่อน ชายหนุ่มผมทองตั้งสติได้เป็นคนแรกจึงตอบกลับไป

     

    “ผมกะจะไปสำรวจไม่ไกลมากน่ะครับ ไปด้วยกันมั้ย?”

     

    ไลลินนอสมีท่าทีลังเล แต่สุดท้ายก็ยกมือขึ้นเป็นเชิงขอไปด้วย

     

    ทั้งสามคนเดินออกไปนอกบ้านก็พบกับความมืดสนิทและบรรยากาศเย็นยะเยือกของกลางคืน เสียงของแมลงและน้ำไหลจากลำธารไม่ไกลมากทำให้ทุกคนตระหนักอีกครั้งว่าตนเองอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เด็กสาวเปิดไฟฉายในมือถือก่อนที่คนอื่นจะทำตาม ถึงแม้จะช่วยกันส่องทาง แต่ทางเบื้องหน้าก็ไม่ได้สว่างขึ้นสักเท่าไร

     

    “บรรยากาศตอนกลางคืนต่างจากกลางวันเหมือนกันนะครับ” ซูเจินพูดเพื่อทำลายความเงียบ

     

    ถึงแม้สายตาจะเริ่มชินกับความมืดบ้างแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าการมองเห็นแย่กว่ากลางวันหลายเท่า รายละเอียดของสิ่งต่างๆที่เคยมองเห็นตอนมีแสง พออยู่ในความมืดแล้วกลับยากจะสังเกต

     

    “ระวัง!” อยู่ๆเรย์ก็ตะโกนเสียงดัง แสงไฟในมือส่องไปที่พื้นด้านข้างซูเจิน

     

    เงาสิ่งมีชีวิตขนาดไม่ใหญ่มากพุ่งผ่านด้วยความเร็ว มันกระโจนเข้าหาชายหนุ่มผมทองตามอย่างนักล่า ไลลินนอสตกใจผงะไปชั่วครู่ ก่อนที่ทั้งสามคนจะตอบสอง สิ่งนั้นก็พุ่งเข้าถึงตัวชายหนุ่มแล้ว

     

    ….. To be continued(ต่อในdm) …. 


    เช้าวันต่อมา

     

    สองสาวที่ไม่ได้ออกไปข้างนอกมองดูตัวเลขที่เก็บไฟฟ้าด้วยความกังวล

     

    “เหลืออีก 12 ชั่วโมง ก็คือหมดวันนี้จะไม่มีไฟฟ้าใช้สินะ เยี่ยมสุดๆไปเลย” เด็กสาวสวมแว่นประชด

     

    สาวร่างสูงกระชับหน้าไม้ในมือ

     

    “ตั้งแต่วันนี้ไปคือการเอาตัวรอดของจริง”


    ทรัพยากรที่เหลืออยู่

     

    ไฟฟ้า 12 ชั่วโมง

    น้ำ 2.5 วัน

    สเบียงยังไม่มี

    อุปกรณ์ปฐมพยาบาล ผ้าพันแผลและแอลกอฮอลในกระเป๋าอเมทิสต์


    ของจริงมันต่อจากนี้ไปต่างหาก….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×