ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『 Assassination Classroom 』 น่าคิดถึง

    ลำดับตอนที่ #4 : 《 3 》

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      24
      24 มี.ค. 63

    --------------------------(⌒o⌒)---------------------------


    2 ปีถัดมา

    ทั้ง 3 คนได้ขึ้นชั้นม.3 แล้ว และเกิดเรื่องเศร้าขึ้น ทั้งคารุมะและนางิสะโดนย้ายไปยังห้อง E ที่ขึ้นไปอยู่บนเขาหลังโรงเรียน
    ฮารุมิยังคงอยู่ที่ห้อง A เพราะผลการเรียนของเธอนั้นยังดีอยู่ แต่คารุมะไปทะเลาะวิวาทจึงทำให้โดนพักการเรียน และย้ายไปยังห้อง E ในส่วนของนางิสะ เพราะเรื่องผลการเรียนตกต่ำ อันดับผลการเรียนต่ำกว่า 60 เลยจึงโดนย้ายไปยังห้อง E

    ณ ห้องผู้อำนวยการ

    " ทำไมล่ะคะ ? ทั้งๆที่ผลการเรียนก็ยังดีแต่โดนย้ายไปยังห้อง E ? เพราะพฤติกรรมแย่งั้นหรอคะ ? "

    " ตามนั้นแหละ คุณฮามิโนะ ฮารุมิ "

    " ถ้า ! .. ถ้าหนูช่วยดูแลเรื่องพฤติกรรมให้เค้าละคะ ? "

    " เกรงว่าจะไม่ได้นะ "

    " หนูอยากช่วยเขาจริงๆนะคะ ไม่มีทางเลยหรอคะ ? "

    " คุณดูแลตัวคุณเองดีกว่านะคุณฮามิโนะ เชิญครับ "

    " อึก ... ขอบคุณค่ะ "

    ปัง

    " นี่ ช่วยหน่อยไม่ได้รึไง ? "

    " ทำไมล่ะ ? อยากเป็นฮีโร่รึไง ? "

    " หึ เปล่าซะหน่อย "

    เด็กสาวไปขอให้กาคุชูพามายังห้องผู้อำนวยการ เพื่อมาขอช่วยเหลือคารุมะที่โดนย้ายไปยังห้อง E กับผู้อำนวยการ ซึ่งเป็นคุณพ่อของอาซาโนะ กาคุชู แต่กลับโดนปฏิเสธ เพราะเป็นกฎของทางโรงเรียน
    หลังที่เด็กสาวออกจากห้องผู้อำนวยการก็กลับไปยังห้องเรียนด้วยความเป็นห่วงคนที่โดนพักการเรียนที่อยู่ที่บ้าน

    ' ทำไมล่ะ ?! อุตส่าห์เป็นเรื่องที่เราน่าจะช่วยได้แท้ๆ .. '

    เย็นวันนั้นฮารุมิมานั่งทำการบ้านที่บ้านของคารุมะ และพูดคุยเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน

    " คารุมะ โดนย้ายไปห้อง E กับนางิสะคุงนะ "

    " อืม ช่วยไม่ได้ล่ะนะ "

    ' ยังสบายใจได้อยู่งั้นหรอ .. '

    ฟุ่บ

    " ขอบใจที่คอยช่วยนะ เพราะงั้นไม่เป็นไรหรอก .. "

    " อึก .. ก็ชั้นยังอยากไปโรงเรียนกับคารุมะอยู่นี่ "

    เด็กหนุ่มลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆ พลางพูดขอบคุณคนตัวเล็ก เมื่อเด็กสาวเห็นเด็กหนุ่มพูดบอกตน ทำให้คนตัวเล็กร้องไห้พลางกระโจนเข้ากอดร่างสูง

    หลายวันถัดมา

    " โชคดีนะ คารุมะ "

    " ไปล่ะ ~ "

    เด็กสาวเดินมาส่งเด็กหนุ่มที่ประตูหลังโรงเรียน ซึ่งเป็นทางขึ้นภูเขาไปยังห้องเรียนของห้อง E เด็กสาวยืนมองดูเด็กหนุ่มที่เดินขึ้นเขาไป

    " ไปกันเถอะฮารุมิ "

    " อะ กาคุชูมารับหรอ ขอบคุณนะ "

    " อีกเดี๋ยวจะเริ่มโฮมรูมแล้วน่ะ "

    เด็กหนุ่มผมสีส้มเดินมาเพื่อรับเด็กสาวที่บริเวณหลังโรงเรียน เด็กหนุ่มสังเกตเห็นว่ามีคนมองอยู่จึงโอบไหล่เด็กสาวแล้วเดินกลับตึกเรียน

    ทางฝ่ายคารุมะที่ยืนมองเด็กสาวอยู่ที่ทางขึ้นเขา เขารู้สึกไม่ชอบใจเลยที่เด็กหนุ่มผมส้มมายุ่งกับเด็กสาว แต่ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้ จึงเดินไปห้อง E ที่อยู่บนเขานั้น

    ' ถ้าบอกเรื่องคุณครูที่ต้องลอบสังหารกับยัยนั่นไป คงไม่ให้มาแหงๆ หรืออาจจะขอตามมาด้วย .. อืม อย่าดีกว่าแฮะ '

     

    ---------------------------ʕ•ε•ʔ---------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×