ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『 Assassination Classroom 』 น่าคิดถึง

    ลำดับตอนที่ #2 : 《 1 》

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 63


    --------------------------(⌒o⌒)---------------------------

    ณ วันเปิดภาคเรียน

    「 ลำดับที่ 1 อาซาโนะ กาคุชู - ห้อง A 」

    「 ลำดับที่ 2 อาคาบาเนะ คารุมะ - ห้อง A 」

    「 ลำดับที่ 3 ฮามิโนะ ฮารุมิ - ห้อง A 」

    " ห้อง A ยังงั้นหรอ หืม ~ ? ยังเก่งเหมือนเคยนี่ "

    " งั้นหรอ ฮึ "

    เด็กสาวมองที่บอร์ดประกาศผลการสอบเข้าโรงเรียน พลางพูดคุยครั้งแรกในรอบปีกับเด็กหนุ่ม เมื่อเด็กหนุ่มตอบเด็กสาวก็หันหลังเดินออกไปทันที

    ' ยังจะโดดอีกงั้นหรอ .. ? เฮ้อ ~ '

    " เธอ .. ฮามิโนะใช่ไหม ? "

    " อะ ใช่ ชั้นเอง มีไรงั้นหรอ ? "

    " ชั้นอาซาโนะ กาคุชู ที่อยู่ห้องเดียวกัน ฝากตัวด้วย "

    " ฮามิโนะ ฮารุมิ ค่ะ เรียก ' ฮารุมิ ' ก็ได้ ฝากตัวด้วยอาซาโนะคุง "

    " จะเรียก ' กาคุชู ' ก็ได้ "

    " อื้ม ! ขึ้นห้องเรียนกันเถอะกาคุชู "

    เด็กสาวพูดพลางยิ้มอย่างสดใสให้เพื่อนคนใหม่ของตน พร้อมจับมือพาเดินเข้าอาคารเรียน ทว่าการกระทำของเด็กสาวอยู่ในสายตาของเด็กหนุ่มผมแดงตลอดเวลา

    ' ยังไม่ระวังตัวเหมือนเคย .. '

    เด็กหนุ่มที่ยืนมองเด็กสาวกับเพื่อนของเขาคิดพลางเกาหัวอยู่หน้าทางเข้าโรงเรียนก่อนจะเดินออกจากโรงเรียนไป


    หลังเลิกเรียน เวลา 15.40 น.

    เด็กสาวเดินออกจากตัวอาคารเรียนพร้อมกับเด็กหนุ่มผมสีส้ม พร้อมพูดคุยอย่างสนุกสนาน และสายตาของเด็กสาวมองเห็นเด็กหนุ่มผมสีแดงที่ยืนอยู่หน้าทางเข้าของโรงเรียน พร้อมกับสายตาที่เขามองมาที่เธอ

    ' ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นจะมาแบบนี้แฮะ .. ? '

    " กลับด้วยกันมั้ย ? "

    " ห๊ะ ? อะ .. อื้ม ไปก่อนนะกาคุชู เจอกันพรุ่งนี้ "

    ' แปลก คารุมะแปลกจริงๆด้วย !! '

    " อืม กลับดีๆละ "

    เด็กสาวเดินออกจากโรงเรียนพร้อมกับเด็กหนุ่ม ตลอดทางกลับบ้านนั้นมีแต่ความเงียบปกคลุม เด็กสาวเหลือบมองเด็กหนุ่มคนข้างๆ

    " เลิกคบซะ .. "

    " .. ? ว่าอะไรนะ ' เลิกคบ ' ? กาคุชูน่ะหรอ ? "

    " อืม "

    ' อะไรน่ะ ? ปกติเจอกันไม่เคยจะพูด พอพูดก็พูดแบบนี้น่ะหรอ ?!! '

    " ไม่ !! นายไม่ควรพูดแบบนี้นะ ! "

    เมื่อเด็กสาวได้ยินสิ่งที่เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทพูด เด็กสาวรู้สึกหงุดหงิด เธอพูดต่อว่าเด็กหนุ่มแล้ววิ่งกลับบ้านของตนทันที

    ปึง !

    " จิ๊ .. ไม่ยอมเชื่ออีกยัยบ้าเอ้ย "

    เด็กหนุ่มต่อยกำแพงอย่างแรงพลางสบดอย่างไม่สบายใจ

    ' เพราะเธอแท้ๆ .. เอาว่ะ เข้าห้องเรียนสักวันแล้วกัน '

    " เฮ้อ ~ "

    เด็กหนุ่มถอนหายใจพลางเกาหัว แล้วเดินกลับบ้านของตน
     

    ---------------------------ʕ•ε•ʔ---------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×