คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
เช้าวันหนึ่ง
" อ๊ะ คารุมะ ~ ไปโรงเรียนด้วยกันเถอะ "
" อืม "
เด็กสาวร่างเล็กเรียกเด็กชายผมสีแดงพลางปิดประตูบ้านของตน แล้วเดินไปหาเด็กชายผมสีแดงที่เพิ่งเดินออกจากบ้านข้างๆแล้วเดินมารอเธออยู่หน้าบ้าน
ระหว่างทางไปโรงเรียน
" ฮารุมิ .. คือว่า .. "
" หืม ~ มีอะไรหรอ ? "
" เปล่า .. ไม่มีอะไร "
" งั้น .. เดินจับมือกันไปโรงเรียนด้วยกันเถอะ "
เด็กสาวพูดพร้อมยิ้มกว้างพลางยื่นมือให้เด็กชาย เด็กชายมองนิ่งๆสักพักก่อนจะยิ้มบางๆให้เด็กสาวพลางยื่นมือไปจับมือเด็กสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินจับมือไปโรงเรียน
หลายวันถัดมา
ปัง !
" แฮ่ก .. แฮ่ก .. "
เด็กสาวเปิดประตูวิ่งเข้าห้องของตนอย่างรวดเร็ว เธอลูบแขนทั้ง 2 ข้างของตนเพื่อคลายความหวาดกลัว
' นั่น .. คารุมะจริงๆหรอ .. ทะ .. ทำไมถึงได้กลายเป็นแบบนั้น ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วย !? '
" เอาจริงๆ .. เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องของคารุมะเลย .. "
" อึก .. ฮือ ฮือ .. "
ในขณะเดียวกัน
' หวังว่ายัยนั่นจะไม่โทษตัวเองนะ '
เด็กชายยืนมองท้องฟ้าสีส้มปนแดงพลางนึกถึงเด็กสาวท่ามกลางเด็กชายที่ล้มนอนเกลื่อนกลาด ใบหน้าเด็กชายเต็มไปด้วยรอยชกต่อย เขามองที่มือของตนที่เต็มไปด้วยเลือดและรอยแผล
' ช่วยไม่ได้แฮะ เหอะ '
หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทั้ง 2 คนก็ไม่พูดคุยกันอีกเลยแม้จะพบกัน ได้แค่มองใบหน้ากันเท่านั้น เด็กสาวก็ยังคงหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลาเมื่อเห็นตรอกที่มืดๆ จนเวลาไปไหนมาไหนต้องมีเพื่อนอยู่เสมอๆ และในส่วนของเด็กชายก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมา ทั้งคู่ได้เข้าโรงเรียนมัธยมต้นคุนุกิงาโอ
-----------------------ʕ•ε•ʔ-----------------------
มาแบบบทนำจริงๆค่ะ 555555 สั้นแบบได้ใจมั่ก 5555555
ความคิดเห็น