ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทกักกันและวิจัยสิ่งลึกลับ [ GEAT CORPORATION ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ข้อมูลเสริม/ตัวละครเอก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 64



    การคัดเลือกพนักงาน


    การคัดเลือกพนักงานเป็นสิ่งจำเป็นในการหาคนที่มีความสามารถในการเป็นพนักงานของบริษัทแห่งนี้โดยจะมีการเกณฑ์ในการเลือกรับคนที่ได้รับเชิญและการสมัครมาเป็นพนักงานโดนจะมีการคัดเลือกดังนี้

    1.การสอบข้อเขียน10ข้อ

    2.การวัดพลังร่างกาย

    3.การฝึกงานจริง

    4.การต่อสู่กับหุ่นจำลองอันโนน 

    *หมายเหตุ:ถ้าเกิดยังเหลือคนที่สมัครยังเหลือมากว่า4คนหัวหน้าหน่วยจะต้องมาเลือกด้วยตัวเองส่วนคนที่ไม่ถูกเลือกจะถูกลบความทรงจำในตอนคัดเลือกไป


    ลัทธิDēvara kī(ภาษากันนาดา)


    เป็นลัทธิที่มีความคิดว่าพวกอันโนนถูกสร้างขึ้นมาโดยพระเจ้าเพื่อมาชำระล้างมนุษย์ให้หมดสิ่นเพื่อความบาปของมนุษย์โดยคนในลัทธิคิดว่าคนที่ทำงานในบริษัท GATE CORPORATION เป็นพวกคนบาปโดยคนที่อยู่ในลัทธิจะได้รับพลังมาจากอันโนนระดับฝันร้ายและคนพวกนี้จะแอบเข้าไปในบริษัทเพื่อปลอยพวกอันโนนที่ถูกขังออกมา


    ตัวละครเอก


    ชื่อ-นามสกุล:บริทาเนีย นิวเกท

    ชื่อเล่น:บริทาเนีย

    เพศ:ชาย

    อายุ:23

    เชื้อชาติ:ไอร์แลนด์

    วันเกิด:13 สิงหาคม

    สูง:165

    น้ำหนัก:53

    ลักษณะภายนอก:เป็นชายผมสีเงิน ดวงตาสีม่วงอ่อน ผิวขาว ส่วมชุดสูทสีเทาใส่เน็คไทร์สีดำและใส่เสื้อนอกแขนกุดสีดำ

    ลักษณะคำพูด:เป็นคนที่มักจะพูดแบบสุภาพมักจะเรียกคนอื่นว่าคุณและเรียกตัวเองว่าผมแต่เขาจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่แสดงอารมใดๆ

    นิสัย:เขาเป็นคนที่มีน้ำใจ ใจดี  มักจะชอบช่วยคนอื่นอยู่เสมอและเขายังใจกล้าไม่ว่าอะไรเขาก็จะไม่ลังเล

    นิสัยเสีย:เขาจะเก็บความรู้สึกไว้คนเดียวโดยไม่บอกใครแล้วยังไม่ให้คนอื่นต้องมาเสียงอันตรายโดยจะใช้ตัวเองปกป้องเสมอ

    ประวัติ:(เดียวบอกในเนื้อเรื่องนะครับ)

    อาชีพ:(เดียวบอก)

    บท:ระดับ I

    ประเภทของอาวุธ:อาวุธระยะใกล้ สายแทง

    อาวุธที่ใช้:หอก

    ความสามารถต่างๆ (1-10)

    ความแข็งแรง:6

    ความเร็ว:7

    ความฉลาด:6

    ความแข็งแกร่งของจิตใจ:4

    สิ่งที่ชอบ:การช่วยคนอื่น การอยู่ในที่สงบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:การที่เขาช่วยอะไรไม่ได้เลย พวกลัทธิ

    อาหารที่ชอบ:ขนมปัง

    อาหารที่ไม่ชอบ:ของหวาน

    แพ้การต่อสู้แบบไหน:(ไว้บอกในเนื้อเรื่องนะครับ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×