คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ข้อใมูล/บสมัคร
(นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก
lobotomy corporation กับscp)
พนักงานที่อยู่ที่นี้จะเป็นคนที่มาจากทั่วทุกมุมโลกแต่ก็จะมีบางคนที่จะถูกเชิญเข้ามาทำงานในบริษัทแต่คนที่โดนเชิญส่วนมากจะเป็นคนที่มีความเก่งในเรื่องต่างๆแล้วก็จะถูกส่งไปอยู่ในหน่วยทั้งสี่ของบริษัทมีดังนี้หน่วยอัลฟ่า,หน่วยเบต้า,หน่วยแกมม่าและหน่วยโอเมก้าพนักงานที่ได้เข้ามาในหน่วยต่างจะได้รับระดับดังนี้
ระดับต่าง
I : เป็นระดับมักจะได้รับตอนที่เข้าหน่วยใหม่ๆโดยคนที่อยู่ในระดับนี้จะได้รับอาวุธประจำตัวแต่นอกจากการได้รับอาวุธก็ไม่มีอะไรต่างจากพนักงานธรรมดามากนัก
II :ในระดับนี้คุณจะได้รับชุดประจำตัวและได้รับอนุญาตให้สามารถเข้าไปทำงานกับอันโนนได้โดนตรง
III :จะได้รับอนุญาตให้สามารถไปได้ทุกที่ในบริษัท
IV :จะไดัรับอาวุธและชุดที่ทำขึ้นมาจากอันโนนและยังได้รับสิทธิ์ในการฆ่าคนในหน่วยได้ถ้าเกิดว่ามันจำเป็น
V :ในบริษัทจะมีระดับนี้เพียงสี่คนเท่านั้นแล้วยังได้รับการขึ้นเป็นหัวหน้าของหน่วยและยังได้รับอนุญาตให้สามารถทำอะไรก็ได้โดยจะต้องอยู่ในขอบเขตกฎของบริษัท
ประเภของอาวุธต่างๆ
อาวุธอะยะใกล้ :โดยที่จะแบงอีกสามสายย่อยๆคือ
สายฟัน :จะมีความรวดเร็วและยังมีความครองตัวสูง
สายแทง :จะเป็นการโจงตีในระยะกลางและจะเนนการโจงตีในจุดที่ออน่ของอันโนน
สายทุบ :จะเป็นการโจงตีที่แรงและโจงตีส่วนที่เป็นเกราะได้
อาวุธระยะไกล :จะเป็นอาวุธที่เนนการยิงและทำระยะห่างกับอันโนนและยังแยกออกได้อีกสองสายคือ
สายปืนกับสายหน้าไม้
อาวุธสนับสนุน :จะเนนการช่วยคนในหน่วยอย่างเช่นการรักษาและการเพิ่มความสามารถ
ความอันตรายของอันโนนมีสี่ประเภทคือ
ปลอดภัย:เป็นประเภทที่ไม่มีความอันตรายพนักงานระดับ I ก็สามารถทำงานได้โดยส่วนมากประเภทนี้จะไม่ทำทำอันตรายยกเว้นบางตัว
ระบุไม่ได้:ประเภทนี้จะเป็นพวกที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะอันตรายหรือปลอดภัยพนักงานระดับ II-III ทำงานได้ส่วนพนักงานระดับ I จำเป็นต้องมีพนักงานที่มีระดับสูงกว่าเข้าไปทำงานด้วย
อันตราย:เป็นประเภทที่มีความอันตรายสูงถ้าเกิดทำงานไม่ถูกอาจจะถูกฆ่าตายได้อย่างง่ายเพราะแบบนั้นจึงต้องมีพนักงานที่มีระดับ IV ขึ้นไปเข้าไปทำงานด้วยโดยพนักงานที่ระดับ I จะถูกหามไม่ให้ทำงานกับประเภทนี้
ฝันร้าย:เป็นประเภทที่สามารถทำลายประเทศได้อย่างง่ายๆในไม่กี่ชั้วโมงโดยพนักงานที่สามารถทำงานได้จะมีแค่ระดับ V เท่านั้นและพวกมันจะถูกกักกันไวในบริษัทที่ลึกที่สุดเพื่อไม่ให้มันสามารถออกไปโลกภายนอกได้ง่ายๆ
บทที่รับสมัคร
ระดับ V:4คน (เต็ม)
ระดับ IV:4คน (เต็ม)
นะดับ III:3คน (เต็ม)
ระดับ II:5คน
ระดับ I:3คน
อื่นๆ (อย่างเช่นแม่ครัวพ่อครัว,คนถูพื้น เป็นต้น)
ใบสมัคร
(รูป)
ลิงค์รูป
ชื่อ-นามสกุล:
ชื่อเล่น:
เพศ:
อายุ:
เชื้อชาติ:
วันเกิด:
สูง:
หนัก:
ลักษณะภายนอก:(อย่าเขียนว่าตามรูปนะครับ)
ลักษณะคำพูด:(ยกตัวอย่างก็ได้นะครับ)
นิสัย:
นิสัยเสีย:
ประวัติ:
อาชีพก่อนเข้าบริษัท:(เอาอะไรก็ได้นะครับแต่ถ้าไม่มีก็ไม่ใส่ก็ได้นะครับ)
บท:
ประเภทของอาวุธ:(บอกสายด้วยนะครับถ้ามี)
อาวุธที่ใช้:
ความสามารถต่างๆ (1-10)
ความแข็งแรง:
ความเร็ว:
ความฉลาด:
ความแข็งแกร่งของจิตใจ:
สิ่งที่ชอบ:
สิ่งที่ไม่ชอบ:
อาหารที่ชอบ:
อาหารที่ไม่ชอบ:
แพ่การต่อสู่แบบไหน:
ความคิดเห็น