ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนู หม่าม้าและปะป๊า YAOI

    ลำดับตอนที่ #1 : หนูชื่อน้ำหวาน

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 58


    หนูชื่อน้ำหวาน

    นกร้อง จิบ จิบ จิบ

    ไก่ร้อง เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก

    เป็ดร้องก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ

    หม่าม้าร้อง ฮือ ฮือ ฮือ...

     

    "หม่าม้า ...ร้องไห้ทำไม" หนูชะโงกหน้าดูหม่าม้าสุดสวยตรงช่องประตู ยืนมองมานานแล้วหละ แต่อยากให้ม้าเห็นหนูก่อน เลยไม่เรียก แต่ว่าหนูสงสารหม่าม้า ร้องไห้ไม่หยุดเลย

     

    หม่าม้าเช็ดน้ำตาสีใสๆ  ยิ้มกว้างให้หนู

    ทำไมหม่าม้าหายง่ายจัง แสดงว่าหม่าม้าคิดถึงหนูจนร้องไห้ล่ะซี่

     

    "น้ำหวานครับ ทำไมไม่นอนอีก"  ม้าจูงหนูเข้าไปในห้อง  อุ้มขึ้นบนเตียง

    เตียงม้าใหญ่มากเลย เพราะมีป๊านอนด้วยทุกคืน  เอ...แล้วป๊าไปไหนเนี่ย

     

    "ป๊าไปไหนคะ ยังไม่กลับมาเหรอ"

     

    "ครับ ป๊าติดงาน หวานนอนเถอะลูก"

     

    "แล้วม้าล่ะ นอนกับหวานสิ"

     

    "ม้านอนเยอะแล้ว เพิ่งตื่นเมื่อกี๊ แต่ม้าจะนอนเป็นเพื่อนข้างๆนะ"

    หนูไม่เชื่อหรอก  ทำไมผู้ใหญ่ชอบโกหกกันจังเลย  หนูมายืนมองม้าตั้งนาน แสดงว่าตื่นนานแล้ว ไม่ใช่เมื่อตะกี้สักกะหน่อย  หนูยู่ปากส่ายหัว  หนูต่างหากที่เพิ่งตื่น หนูจะนอนรอป๊ากลับ

    ไม่ได้เจอหน้าป๊าหลายวันแล้ว

    ป๊าใจร้าย  ปล่อยให้หนูคิดถึง

     

     

    "นอนเถอะลูก"  ม้าเอามือลูบหัว  หนูเลยจับผมยาวๆของม้ามาเล่น  ผมสีดำสุดสวย ป๊ายังชอบเล่นบ่อยๆ เล่นแล้วเพลินจังเลย  ถึงม้าจะไม่เหมือนแม่คนอื่นแต่ม้าก็น่ารักที่สุด  น่ารักกว่าแม่ไอ้ต้อมอีก!

    แม่ไอ้ต้อมตัดผมสั้นติดหนังหัวเพราะรำคาญ แต่หม่าม้าไว้ผมยาวเพราะจะได้ให้หนูเล่น

    ม้าใจดีที่สุดในโลก

    ม้าอย่าร้องไห้เลยนะ

     

     

    .

    .

    .

    .

     

    "พี่ไม่สงสารวิวก็สงสารลูกเถอะ พี่อย่าทำแบบนี้เลย"

     

    "กูก็อุตส่าห์กลับมาแล้วไง จะเอาอะไรอีก! จะทำให้อารมณ์เสียแต่เช้าทำไมวะ!!"

     

    "ลูกหลับอยู่นะพี่"

     

    "กูไม่สน!  มึงคนเดียว เพราะมึงคนเดียวทำให้กูเป็นแบบนี้!!"

     

    "ป๊า!!!"  หนูตะโกนลั่นบ้าน  ก็ป๊ายกมือจะตีหม่าม้า  ป๊าดูโกรธมาก น่ากลัวมาก 

    หนูวิ่งลงจากเตียงไปกอดม้าไว้  ม้าไม่ขยับเขยื้อนเลย ม้าเอาแต่ร้องไห้ หนูก็ร้องไห้ตามเหมือนกัน

    ช่วงนี้ป๊าไม่ค่อยใจดี  ทะเลาะกับม้าทุกวัน ถึงจะแอบๆทะเลาะแต่หนูก็แอบๆฟังเป็นนะ

     

    แต่หนูฟังไม่รู้เรื่องหรอก

    ส่วนใหญ่ป๊าจะตะโกนว่าอะไรก็ไม่รู้ ฟังไม่รู้เรื่อง  แถมชอบเอาเหล้าเหม็นๆมากินด้วย

    ม้าต้องคอยเก็บกวาด เช็ดถู

    หนูไม่เคยเห็นม้าด่าป๊าเลยสักที

     

    ม้าบอกแค่ม้าดีใจที่ป๊ากลับมาบ้าน...

     

     

    "หวานไปอาบน้ำกันลูก เดี๋ยววันนี้ม้าพาไปเที่ยว"  ม้าพูดเสียงแหบแห้ง น่าสงสารจังเลย  ไม่อยากไปเที่ยวเลย อยากอยู่เฉยๆกับม้าที่บ้าน ช่วยม้ากวาดบ้าน 

     

    "หวานไปเที่ยวกับม้าก่อนไป  ให้ม้าซื้อตุ๊กตาให้" ป๊าหยุดหายใจฟืดฟาดเหมือนควายในหนังตอนมันบ้า  หันกลับมาพูดดีๆกับหนู แต่ไม่สนใจม้าเลย

     

    "แล้วป๊าไปป่าวคะ"

     

    "ป๊าทำงานลูก"

     

    "ป๊าทำไมทำงานทั้งวันเลย ป๊ายังไม่ได้นอนไม่ใช่เหรอ จะไปไหนอีก" หนูไม่ยอมอ่ะ! หนูไม่เชื่อ 

     

    ป๊าเพิ่งกลับ แล้วจะไปทำงานอีกได้ไง  หนูนอนขวางที่ป๊าทั้งคืน หนูรู้ว่าป๊าไม่ได้มานอนกะหนู!

     

    "อย่าดื้อสิลูก  ไปอาบน้ำกับม้าดีกว่านะ"

     

    "ไม่เอา!! ป๊าบอกมาก่อนว่าจะไปไหน!"

     หนูไม่ยอม หนูจะตะโกนๆๆๆๆๆ

    ป๊าไม่รักหนูเลย!!

    ทิ้งหนูกับม้าทุกวัน

    หนูเริ่มทนไม่ไหวแล้วนะ!!

     

    "เงียบก่อนๆ"

     

    "แล้วป๊าจะตีม้าทำไม!! ม้าทำอะไรผิด! ป๊าไม่รักหนูแล้ว ฮืออออ ป๊าเกลียดม้าใช่มั้ย แม่ไอ้ต้อมรักพ่อไอ้ต้อมมากเลย หนูไม่ยอม แงงงงงงง"

     

    ขนาดหนูร้องไห้ขนาดนี้ ป๊าก็ยังไม่มาปลอบ

    ป๊าไม่เหมือนเดิม

    ป๊าไม่รักหนูแล้วจริงๆ

    หนูเหลือแค่ม้าแล้ว

    ม้ารักหนู อยู่กับหนูตลอด

    หนูโป้งป๊าแล่ว!

     

     

    หม่าม้าพาหนูที่สะอึกสะอื้นไปอาบน้ำ 

    พาขึ้นรถไปห้าง

    แต่หนูไม่สนใจหรอก

    ป๊าไม่ง้อหนู

     

    "น้ำหวาน...คุยกับม้าหน่อยลูก"  ม้าจับมือหนูเดิน 

    เชอะ! จะให้คุยอะไร ไม่มีไรจะคุย ป๊าไม่มาด้วย หนูเบื่อ เที่ยวจนจำทางได้หมดแล้ว

     

    "เดี๋ยวพาไปกินติมนะ"

     

    "หนูเบื่อ"

     

    "เบื่อม้าแล้วเหรอลูก"  งืออ ทำไมม้าเสียงสั่น หน้าเศร้าอย่างนั้น

    เปล่านะๆ หนูไม่อยากเห็นม้าร้องไห้อีกนะ

     

    "หนูเบื่อไอติม หนูอยากกินไก่เห็นมั้ยหนูเป็นเด็กดีขนาดไหน พอพูดปุ้บ ม้าก็ยิ้มปั้บ

    ชอบตอนม้ายิ้มที่สุดเลย

    ม้าของหนูสวยที่สุดในโลก

     

    วันนี้มีแต่คนมองม้า เพราะม้าแต่งชุดน่ารักมากกกกก

    ใส่ชุดเอี๊ยม เหมือนหนูเลย

    แถมยังคาดผมอันที่หนูยื่นให้อีก

    หนูชอบโบว์สีชมพูที่สุด!

     

     

     

     

     

    .

    .

     

    "น่ารักจังเลยครับ"

     

    อื๋อออ  ลุงที่ไหนก็ไม่รู้เดินมาทักหม่าม้า  ชิ! น้ำหวานไม่ได้โง่นะ กะจะจีบม้าล่ะสิ วันนี้ม้าน่ารักเป็นพิเศษนี่นา

    หนูน่ะชินแล้ว ชอบมีคนมาชวนม้าคุย แต่ม้าก็ไม่เคยคุยด้วยสักกะคน

    ม้าน่ะรักป๊าจะตาย

     

     

    ถ้าป๊ามาด้วยก็คงดีเนาะ...

     

     

    "ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยครับ"

    ลุงขี้เหร่นั่งข้างๆม้า  แหม แค่ม้าอนุญาตแค่นี้ก็ยิ้มปากไปถึงรูหู

     

    "น่ารักจังเลยครับ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย"

     

    "ไม่ใช่นะ! นี่หม่าม้า"

     

    "เอ๋?" ตาลุงงี่เง่า ดูยังไงว่าพี่น้อง นี่แต่งตัวเหมือนกันขนาดนี้ ยังดูไม่ออกอีก

     

    "ตามนั้นครับ"  หม่าม้ายิ้มใจดี หนูเห็นนะว่าตาลุงเคลิ้มจนจะหงายหลังตกเก้าอี้

     

    "เอ๊ะ? เอ่อ...คุณพูด'ครับ'?"

     

    "แต่งตัวตามใจลูกน่ะครับ"

    ตาลุงนี่ซื้อบื้อจริงๆ   ขนาดรู้ว่าม้าเป็นผู้ชายก็ยังจะนั่งคุยต่ออยู่ได้

    หนูขี้เกียจฟังผู้ใหญ่คุยกันเลยไปเล่นกระดานลื่นกับเพื่อนๆที่เพิ่งเจอ

    มีเด็กฝรั่งมาขอเล่นด้วยด้วยล่ะ แน่นอนว่าหนูน้ำหวานคนเก่งคุยกับเขารู้เรื่อง(?)

     

    แต่หนูก็สงสัยนะ

    หนูมองไปรอบๆ ทำไมเขามีพ่อแม่กันทุกคน

    แต่หนูมีม้ามาคนเดียวเอง...

    ม้ามัวแต่นั่งคุยกับตาลุง หันมามองเป็นบางครั้ง

    จะดีมากเลยถ้าเปลี่ยนตาลุงให้เป็นปะป๊า

     

     

     

    ป่านนี้ปะป๊าจะทำไรอยู่นะ

    หนูหายโกรธป๊าแล้ว

    แต่หนูก็อยากให้ป๊าหายโกรธม้าด้วย

     

    "ไงยัยแม่เป็นตุ๊ด"

    โหยย เสียงนรกตามมาหลอกหลอนถึงนี่

     

    ไอ้ต้อม!!

     

    "มีไรไอ้แม่ขี้เหร่"

    หนูด่ามันได้เพราะมันด่าหนูก่อน

    ไอ้อ้วนต้อมวิ่งเหมือนหมูมาหาเรื่องทำไมก็ไม่รู้ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ เดี๋ยวให้เด็กฝรั่งเพื่อนฉันจัดการเลย

    แล้วพ่อแม่มันไปไหนเนี่ย ไม่มาเก็บมัน

     

    "แม่มึงนั่งคุยกับชู้เหรอ"

     

    ไอ้ต้อมนิสัยไม่ดี!! มันชอบแกล้งชอบด่าผู้หญิง

    โดยเฉพาะกับหนู

     

    "นั่นเพื่อนใหม่หม่าม้า"

     

    "กูจะบอกคนในโรงเรียนว่าแม่มึงเป็นตุ๊ดแถมยังมีชู้อีก"

     

    เอ๋าไอ้นี่!

     

    "แม่มึงก็มีชู้! กับพนักงานขายไก่!" หนูไม่ยอมแน่

    มาว่าม้าได้ไง  น่าเกลียดที่สุด

    ผู้ชายอะไร ไม่น่ารักเลย

    ป๊ายังเท่กว่าตั้งเยอะ

    และจะเยอะกว่านี้ถ้าป๊าไม่ทะเลาะกับม้า

     

    "แม่มึงเป็นกะเทย มึงไม่มีแม่ ไม่มีพ่อ"

    พลั้ก!!

     

    "ไอ้หมาต้อม!! ไอ้ชั่ว!!" หนูกระโดดถีบไอ้หมูอ้วยจนหงายหลัง แล้วตามไปกระทืบต่อ

    มันชั่วมากๆ พูดเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

    มันชอบโกหกแต่เด็ก

    หม่าม้าบอกว่าเด็กแบบนี้ต้องดัดนิสัย

    หนูนี่แหละจะดัดนิสัยมันเอง!

     

     

    "น้ำหวานลูก!!"  หม่าม้าจะมาจับหนูทำไม ยังกระทืบมันไม่สะใจเลย 

     

    "เลี้ยงลูกยังไงถึงได้มาทำลูกคนอื่นแบบนี้เนี่ย" แม่ไอ้ต้อมชี้หน้า  พ่อมันก็พยุงตัวอ้วนๆของมันไปนั่ง  คงจะหนักจนอุ้มไม่ไหวล่ะสิ

     

    "เป็นกะเทยแล้วยังจะเลี้ยงเด็กอีก เด็กมันถึงได้มีนิสัยแบบนี้"

     

    "กรี๊ดดด หม่าม้าไม่ใช่กะเทย! หม่าม้าเป็นผู้ชาย!"

     

    "ว้าย! เด็กนี่เต็มหรือเปล่าเนี่ย"

     

    "น้ำหวานเงียบลูก" ม้าลูบหลังปลอบ  หนูเอาหน้าซุกอกม้าร้องไห้  ทำไมวันนี้มันแย่จัง

    หนูร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันเย็น

    หนูเกลียดวันนี้

    หนูจะไม่ไปไหนวันนี้อีกแล้ว

     

    ถึงหม่าม้าจะไม่ใช่ผู้หญิงแต่ม้าเลี้ยงหวานจนโต

    ชวนหวานแต่งตัว ชวนไว้ผมยาว

    ผิวก็ขาว ปากก็แดงน่ารัก

    ไม่เหมือนแม่ไอ้ต้อม ไม่เห็นจะดีตรงไหน มาว่าแม่คนอื่นได้ไง

    แย่ทั้งแม่ทั้งลูก

     

    หนูได้ยินหม่าม้าขอโทษแม่ไอ้ต้อม ขอโทษๆๆๆๆๆ ขอโทษคนทั้งร้าน

    แล้วบอกว่าจะเลี้ยงไก่มื้อนี้ให้ทดแทน

    ม้าใจดีเกินไป

    ม้าไม่รู้อ่าว่าไอ้ต้อมมันแย่แค่ไหน

     

     

    ....

    ...

    ..

    .

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×